รัตน์นิรันดร์ - นิยาย รัตน์นิรันดร์ : Dek-D.com - Writer
×

    รัตน์นิรันดร์

    สิ่งที่มาค่าที่สุดสำหรับคนเรา แท้จริงนั้นคืออะไรกัน บ้างก็ว่ามันคือเงินทอง ทรัพย์สิน เพราะหากว่าเราไม่มีสิ่งเหล่านั้นเราก็จะมีชีวิตที่ยากลำบาก แต่บางคนก็มีสิ่งนั้นจนเกินพอดี แทบไม่เห็นค่าของมัน และ...

    ผู้เข้าชมรวม

    30

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    30

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ธ.ค. 62 / 22:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความรัก คือ อะไร
    วิทยาศาสตร์กับความรัก
    ให้คุณอธิบายความหมายของความรักในเชิงสังคมมาพอให้เข้าใจ

    วิชาที่เรียนวันนี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างง่ายแต่ก็ค่อนข้างซับซ้อน ยากที่จะอธิบายได้ โดยเฉพาะกับผม คนที่ไม่เคยมีการทดลองวิจัยใดเรื่องนี้มาโดยเฉพาะ ให้ผมอธิบายความหมายของสารเคมี หรืออะไรก็ได้ที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างของยานยนต์ยังง่ายกว่า ตามความคิดของผมความรักก็คือการที่คนเราหลั่งสารเคมีออกมา เมื่อเราพบสิ่งกระตุ้น ซึ่งสิ่งนั้นอาจจะไม่จำเพาะเจาะจง ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย บางคนบอกให้อธิบายเกี่ยวกับความรักของครอบครัวหรือพ่อแม่ก็ได้ แต่จะให้ผมอธิบายยังไง ในเมื่อผมไม่มี ไม่มีในความหมายเชิงสังคมว่าไม่มีก็คือไม่มีจริงๆ ไม่ได้โกรธท่าน(ในนามสมมติ) หรือใครเลย เรื่องราวชิวิตของผมนั้นค่อนข้างจะยาว แต่ไม่มากหรอก ค่อยเล่าละกัน
    ขอแนะนำตัวก่อน
    ผมไมเคิล ฟิลิปส์ หรือ เรียกผมว่า เท็น ก็ได้ ผมเป็นผลพวงจากการทดลองครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ และเป็นผลงานการทดลองครั้งล่าสุดและคงอาจเป็นครั้งสุดท้าย ผมเป็นมนุษย์ที่สร้างจากการทดลองผสมเด็กในหลอดแก้วบนดวงดาวที่ไม่ใช่โลก หรือดาว MF106 ผมถูกเลี้ยงดูที่ดาวดวงนั้นเป็นเวลา 10 ปี ไม่ใช่มีแค่ผมคนเดียวแต่ยังมีเพื่อนๆ คนอื่นๆ อีก 9 คน เมื่อผมเกิดใหม่ๆ (เมื่อผมมีชีวิต) ทุกอย่างดูโอเค เพอเฟค น่าเสียดายเมื่อเข้าสู่ปีที่ 10 ทุกๆอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่ทุกคน(นักวิทยาศาสตร์)ต้องการให้มันเป็น รัฐบาลได้ตัดงบประมาณหลายส่วนออกไป ทำให้ทุกคนต้องย้ายกลับมายังโลก โชคร้ายที่เพื่อนอีก 9 คน ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมของโลกได้ ทำให้ผมเป็นคนเดียวที่เหลือรอด สิบปีต่อมาผมพยายามใช้ชีวิตอย่างคนปกติ และเป็นคนในอุปถัมภ์ของ ดร.เจนกิ้น ฟิลิปส์ โดยต้องทำสัญญาว่าจะไม่แพร่งพรายเรื่องการทดลองที่เกิดขึ้นกับใครเด็ดขาด ตอนนี้ทุกอย่างก็ดูจะเข้าที่เข้าทางและผมก็กำลังศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัย






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น