คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Yogurting 2 : Second Semester [Systems] - ระบบเพิ่มเติม
โยเกิร์ตติ้งภาคสอง : เปิดภาคเรียนแห่งการผจญภัย [Yogurting 2 : Second Semester]
ระบบ [Systems]
เนื้อหาในส่วนนี้ยังคงใช้รูปแบบของภาคหนึ่ง แต่ก็มีสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามา ดังนี้
- ถ้านักเรียนใช้อาวุธอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นเวลานาน ความชำนาญในการใช้อาวุธนั้นจะเพิ่มมากขึ้นจนสามารถต่อยอดไปถึงการเรียนรู้ทักษะการต่อสู้แบบใหม่ขึ้นมาได้
- นักเรียนสามารถเข้ารับการฝึกฝนการเรียนรู้ทักษะการต่อสู้จากบุคลากรต่อไปนี้ได้
1) ผู้ใช้อาวุธประเภทดาบ [Blade] สามารถเรียนรู้ทักษะเพิ่มเติมได้จาก โยชิมารุ ซามูไรดาบสี่เล่ม กระเพาะแบล๊คโฮล ผู้ชำนาญการใช้ดาบ จากโรงเรียนเอสทีว่า
2) ผู้ใช้อาวุธประเภทถุงมือ [Glove] สามารถเรียนรู้ทักษะเพิ่มเติมได้จาก ฮาจิ เด็กสาวผู้ดูแลฟาร์มไก่แห่งสาธิตจันทรา ผู้มีพลังสปิริตการต่อสู้อย่างแรงกล้า
3) ผู้ใช้อาวุธประเภทหูฟังเครื่องดนตรี [Mura] สามารถเรียนรู้ทักษะเพิ่มเติมได้จาก อารีน่า เด็กสาวคนป่า ผู้ที่วันๆเอาแต่ฟังดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ ที่ห้องดนตรีโรงเรียนเอสทีว่า
4) ผู้ใช้อาวุธประเภทกระเป๋ากักเก็บวิญญาณ [Spirit] สามารถเรียนรู้ทักษะเพิ่มเติมได้จาก บาทหลวงเบอร์มอง อดีตเอ็กโซซิสต์ผู้มีจิตวิญญาณแข็งกล้า ที่โบสถ์หลังสุสานโรงเรียนสาธิตจันทรา
- การเรียนรู้จากผู้สอนจะต้องแลกด้วยเงินและต้องมีความชำนาญในการใช้อาวุธเพียงพอต่อการเรียนทักษะด้วย เช่น จะเรียนท่าเตะซัมเมอร์ซอลท์ (เตะตีลังกากลางอากาศ) แต่ฝึกกล้ามเนื้อแขนขาไม่ดี ยังไม่ชำนาญก็ย่อมเรียนไม่ได้
- นอกเหนือจากสีที่นำมาใช้ระบายอาวุธแล้วยังมีไอเท็มเสริมพลังที่เรียกว่าอัญมณีแห่งพลัง [Gem] มาช่วยในการเสริมพลังด้วย (มีคุณสมบัติคล้ายกับสีแต่ใช้วิธีติดแทน)
- อัญมณีแห่งพลังสามารถนำมาติดตั้งให้กับเครื่องแต่งกายได้ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ กระโปรง หมวก กระเป๋า รองเท้า
- มีเครื่องบริการเปลี่ยนทรงผมของนักเรียน
- ไอเท็มบางอย่างอาจจะมีราคาแพงขึ้นเช่น นม เพราะเป็นของที่จำเป็นมากในการผจญภัย
เครดิตภาพส่วนใหญ่จาก http://peke.ojaru.jp และจากกระทู้เก่าๆของ Chiikun
ความคิดเห็น