ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวบรวมข้อมูลแฟนฟิคชั่นโยเกิร์ตติ้งของเฟียร์เรน่า [Yogurting]

    ลำดับตอนที่ #8 : Yogurting 2 : Second Semester [Prologue] - เปิดฉากภาค 2

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 54




    โยเกิร์ตติ้งภาคสอง : เปิดภาคเรียนแห่งการผจญภัย [Yogurting 2 : Second Semester]

    เปิดฉาก [Prologue]




    บทนำของเนื้อเรื่องในภาคนี้ 

    ข้อมูลเพิ่มเติม : เปเกะ โอจารุ

    เรียบเรียงโดย : เฟียร์เรน่า

    รูปประกอบ : Online Station และถ่ายรูปจากคอมมิคโยเกิร์ตติ้งเล่ม 2











                 สถานการณ์ EVP หรือ Endless Vacation Phenomenon ปรากฏการณ์พักร้อนที่ไร้จุดจบที่ทำให้โรงเรียนไม่มีวันเปิดเทอมยังดำเนินต่อไป เหล่าคณะกรรมการสภานักเรียนและสมาชิกชมรมต่างๆพยายามให้ความช่วยเหลือเต็มที่ที่จะนำความสงบสุขกลับคืนสู่โรงเรียนเช่นเดิม และดูเหมือนพวกเขาก็เริ่มเข้าใกล้ความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้มากขึ้นเรื่อยๆ

     


     

              จากภาคการศึกษาที่ผ่านมา(เนื้อเรื่องในภาคแรก) พวกเขาได้พบกับปริศนาที่เหมือนกับจิ๊กซอหลายชิ้นที่ยังหาคำตอบไม่ได้ แต่เมื่อได้มาเป็นจำนวนมากเข้าเรื่อยๆ พวกเขาก็เริ่มที่จะคาดเดาเส้นทางที่จะมุ่งไปข้างหน้าได้ และพยายามรวบรวมข้อมูลเพื่อปะติดปะต่อเรื่องราวให้สมบูรณ์

     


              เหตุการณ์ที่โรงเรียนเอสทีว่า พวกเขาได้ค้นพบวัตถุประหลาดแอนติค [Antique] ที่เป็นชิ้นส่วนสำคัญที่เป็นปริศนาในครั้งนี้และเรื่องราวของผู้ที่เกี่ยวข้องอยู่เบื้องหลัง การเคลื่อนไหวที่มีพิรุธของพวก PTA [Parent Teachers’s Association = สมาคมครูและผู้ปกครอง]  ปริศนาเด็กสาวโบราณที่หลับใหลอยู่ภายในชั้นใต้ดินของโรงเรียนเอสทีว่า และประตูมิติที่นำไปสู่ดินแดนแห่งใหม่??

     

                 ส่วนที่โรงเรียนสาธิตจันทราพวกเขาก็เริ่มเข้าใกล้อดีตอันดำมืดของโรงเรียน เหตุการณ์นองเลือดและเรื่องราวสะเทือนขวัญต่างๆที่เป็นความโหดร้าย อันเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน

     

                เรื่องราวของทั้งสองโรงเรียนนี้ได้นำไปสู่บทสรุปที่เป็นเรื่องราวเดียวกัน....ซึ่งจะนำไปสู่ การเปิดเผยเรื่องราวของ EVP ทั้งหมดนั่นเอง~!!!







    เด็กสาวชนเผ่าปริศนา ผู้หลับใหลภายใต้ห้องสมุด?


    การต่อสู้ที่ดุเดือด?



    ประธานชมรมวิจัยจิตวิญญาณ เชารินและลูกสมุนออกโรง?


    แผนร้ายของ PTA?


    การเคลื่อนไหวของเหมาเชาปิง








    เหตุการณ์นองเลือดที่สาธิตจันทรา และอดีตของบาทหลวงเบอร์มองต์?









    ความลับของ EVP กำลังจะเปิดเผยแล้ว!!
    ขอให้นักเรียนทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม!!




    เครดิตภาพส่วนใหญ่จาก  http://peke.ojaru.jp
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×