ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวบรวมข้อมูลแฟนฟิคชั่นโยเกิร์ตติ้งของเฟียร์เรน่า [Yogurting]

    ลำดับตอนที่ #6 : Yogurting : Endless Dream [Story 2/2] - เหตุการณ์ในโรงเรียนสาธิตจันทรา

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 54




    โยเกิร์ตติ้งภาคแรก  : ความฝันที่ไม่มีที่สิ้นสุด [Yogurting : Endless Dream]

     เนื้อเรื่องย่อส่วนที่ 2 [Story 2/2]



    เนื้อเรื่องที่สำคัญในโรงเรียนสาธิตจันทรา


    -       
    หลังจากที่ได้มีการตะลุยมอนสเตอร์ในส่วนของโรงเรียนเอสทีว่าแล้ว ทางคณะกรรมการสภานักเรียนของเอสทีว่าก็คิดที่จะไปช่วยเหลือเหล่านักเรียนที่โรงเรียนสาธิตจันทราซึ่งอยู่ข้างเคียงกันด้วย เพราะทราบข่าวว่าโรงเรียนนี้ก็เกิดเหตุการณ์เช่นเดียวกัน แต่ว่า..ทันทีที่มาถึงโรงเรียนนี้ก็พบว่าโรงเรียนนี้ค่อนข้างจะเรียบร้อยและสงบสุขกว่าที่คิด ซึ่งนั่นเป็นเพราะความสามารถในตัวของผู้นำคณะกรรมการสภานักเรียนโรงเรียนสาธิตจันทราอย่างลูเบนและชินโซฮยอนนั่นเองที่ทำให้นักเรียนโรงเรียนนี้สามารถรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี



    *อ้างอิงตามเนื้อหาคอมมิคเล่ม 1 ที่พวกแอนนายกโขยงตามกันไปที่สาธิตจันทราเพื่อช่วยเหลือนักเรียน



    -       
    เหล่านักเรียนได้เดินสำรวจบริเวณทางเข้าสุสานตอนเที่ยงคืนปรากฏว่ามีเสียงประหลาดดังออกมาจากรูปปั้นสุนัขหน้าสุสาน
     



    อีกทั้งรูปปั้นสุนัขนั้นยังพูดอธิบายด้วยว่าตนคือเทพสุนัขอินุกามิที่ทำหน้าที่คอยสะกดเหล่ามอนสเตอร์วิญญาณร้าย (กระดูกสุนัขซีโร่เซเว่น) ในสุสานไว้ ซึ่งโดยปกติจะมีอาหารสุนัขมาเป็นเครื่องเซ่นไหว้ให้ตลอดแต่บังเอิญคืนนี้กลับไม่มีเครื่องเซ่นอย่างที่ควรจะเป็นทำให้พลังอำนาจในการสะกดลดลงและทำให้มอนสเตอร์ซีโร่เซเว่นโผล่ออกมาเป็นจำนวนมาก พวกนักเรียนจึงต้องรีบมุ่งหน้าเข้าสุสานและหาเครื่องเซ่นโดยเร็วที่สุดและพบว่า ...



    คาเรน ปีศาจจิ้งจอกสาวแอบหยิบเครื่องเซ่นไปกินนั่นเอง



    -       
    คุระตะ ไทจิ ได้สร้างความวุ่นวายให้กับโรงเรียนสาธิตจันทราโดยการทำการวิจัยโดยการเปิดเพลงแฟนธ่อมโอเปร่าทำให้เหล่ามอนสเตอร์ได้ปรากฎตัวขึ้นและอาละวาดไปทั่วทุกแห่งในโรงเรียน หนำซ้ำเพลงนั้นยังได้เรียกมอนสเตอร์ปีศาจแฟนธ่อมที่แข็งแกร่งขึ้นมาอีกด้วย






    -       
    วันนี้เป็นวันแห่งความทรงจำบางอย่างสำหรับสองพี่น้องปีศาจจิ้งจอก ซึ่งคาเรนได้ล่วงหน้าออกมารอซุยเรนก่อน ซึ่งในช่วงที่ซุยเรนกำลังจะเดินไปหาคาเรนตามนัด เหล่านักเรียนได้รับการไหว้วานจากหลวงพ่อเบอร์มองต์ให้ตามซุยเรนไปเป็นเพื่อนด้วย แต่เมื่อมาถึงสถานที่นัดก็พบว่า คาเรนไม่พอใจมากที่ซุยเรนพาพวกมนุษย์ที่เธอเกลียดนักเกลียดหนาด้วยเหตุผลบางอย่างมาด้วย ซึ่งซุยเรนรีบอธิบายว่าเป็นคำไหว้วานของบาทหลวง นั่นยิ่งทำให้คาเรนโกรธมากขึ้นและรีบกลับไปหาบาทหลวงพร้อมกับคืนร่างที่แท้จริงเป็นจิ้งจอกเก้าหางขนาดใหญ่ ทำให้เหล่านักเรียนต้องขัดขวางคาเรนไว้




    -       
    เหตุการณ์นี้เหมือนกับการพบกันระหว่างนักเรียนและวู้ดเฮเลี่ยนที่โรงเรียนเอสทีว่า เพียงแต่จะแตกต่างกันตรงที่ เนื้อเรื่องในส่วนนี้ทางโรงเรียนสาธิตจันทรานั้นเกิดตามมาทีหลัง และหลังจากที่นักเรียนปะทะกับฝูงวู้ดเฮเลี่ยนไปสักระยะ ชินโซฮยอนก็ได้มอบผลไม้แปลภาษาให้ หลังจากนั้นเหตุการณ์ก็ดำเนินเหมือนกับเรื่องของโรงเรียนเอสทีว่าทุกประการ


    -       
    โรงเรียนสาธิตจันทราเป็นโรงเรียนที่มีประวัตินาวนานในเรื่องผีและความลี้ลับ ซึ่งในครั้งนี้เหล่านักเรียนก็ได้ปฏิบัติภารกิจในการปราบมอนสเตอร์ในเวลากลางคืนอีกครั้งแต่สิ่งที่เขาต้องเผชิญคือ.....

     

    ซึ่งไม่สามารถกำจัดพวกนี้ได้หมดจนกว่าจะถึงเวลาเช้า...


    -       
    คาเรนกับฮาจิผู้ดูแลฟาร์มไก่ของโรงเรียนสาธิตจันทรา มีเรื่องบาดหมางกันเพราะว่าคาเรนต้องการที่จะขโมยไก่จากฟาร์มที่อยู่ภายใต้การดูแลของฮาจิไปกิน จึงได้พาพรรคพวกหมาป่ามาเป็นจำนวนมากเพื่อเข้าจู่โจม ถึงแม้ว่าฮาจิจะเป็นคนที่มีความสามารถในการต่อสู้สูงมาก แต่ก็ไม่อาจจะต้านทานพวกหมาป่าที่เข้ามาทั่วทุกทิศทางได้ จึงขอความช่วยเหลือเหล่านักเรียนให้เข้ามาช่วยปกป้องฟาร์มไก่ด้วย


    -       
    คุระตะ ไทจิ ตัวป่วนประจำโรงเรียนสาธิตจันทราตั้งข้อสงสัยว่า ภายใต้หินผนึกที่อยู่บนภูเขาโรงเรียนสาธิตจันทรานั้นมีอะไรกันแน่ และเขาต้องการสำรวจความจริงนั้นให้ได้จึงมาพูดจาหว่านล้อมให้นักเรียนเกิดความอยากรู้อยากเห็นจนทำให้เราร่วมมือกับเขาทำตามแผนที่เขาวางเอาไว้ให้ โดยการทำลายผนึกนั้นแต่ว่า ถูกหลวงพ่อเบอร์มองต์ห้ามไว้เสียก่อน ตกลงหินผนึกนั้นมีอะไรกันแน่?


    -       
    ในยามค่ำคืนช่วงหลังๆมานี้ คาเรนรู้สึกสงสัยในตัวบาทหลวงเบอร์มองต์มากเพราะบาทหลวงมักจะเดินออกไปคุยกับใครสักคนในเวลากลางคืน แต่พอตัวเองเดินออกมาดูก็พบว่า ไม่มีใครเลย จึงได้ไหว้วานให้นักเรียนลองมาตรวจสอบดูบ้าง ซึ่งปรากฏว่า เหล่านักเรียนตามสืบสาวไปก็พบว่าบาทหลวงนั้นกำลังพูดคุยกับเมก้าเดธ ยมทูตสวมผ้าคลุมถือเคียว ขี่ม้าอยู่และได้เกิดการต่อสู้ระหว่างนักเรียนและเมก้าเดธขึ้น หลังจากที่เมก้าเดธหนีไป บาทหลวงก็ได้อธิบายว่า เมก้าเดธนั้นคือเพื่อนเก่าของบาทหลวงเอง นั่นจึงเป็นสาเหตุที่เหล่านักเรียนหลายคนรู้สึกสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่างบาทหลวงกับเมก้าเดธ...

     

    *ถ้าเป็นเนื้อเรื่องในคอมมิค จะมีการเปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างบาทหลวงและเมก้าเดธในทันที แต่ในเกมจะเห็นชัดเจนในเนื้อเรื่องภาคที่สอง

     


    -        โฮยัง วิญญาณเด็กหนุ่มนักแต่งกลอนที่สิงสถิตที่ห้องชั้นล่างหลงใหลในเสียงออร์แกนยามค่ำคืนของเด็กสาวที่อยู่บนห้องชั้นบนและเพื่อที่จะได้รู้จักกับคนๆนั้นทำให้เขาต้องไว้วานนักเรียนไปส่งจดหมายให้กับคนที่เล่นออร์แกนคนนั้นด้วย และในจดหมายก็บอกว่าให้รอโฮยังที่สะพานหลังอาคารเรียนเก่า แต่ปรากฏว่าโฮยังไม่ได้ปรากฏตัวออกมาในสถานที่แห่งนั้น

    -       
    เมเยน วิญญาณเด็กสาวผู้เล่นออร์แกนที่สิงสถิตที่ห้องชั้นบนชอบและหลงรักเสียงของบทกวีที่เด็กหนุ่มหนุ่มชั้นล่างเป็นคนแต่งและขับร้องในยามค่ำคืน จึงขอร้องให้เรานำจดหมายไปส่งให้เด็กหนุ่มคนนั้นและในจดหมายนั้นบอกให้เด็กหนุ่มไปรอที่สะพานหลังอาคารเรียนเก่า แต่ปรากฏว่าเมเยนไม่ได้ออกมาตามนั้น

    -       
    จากเหตุการณ์ทั้งสองอย่างทำให้นักเรียนหลายคนรู้สึกสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาทั้งคู่กันแน่? ทำไมพวกเขาถึงไม่ได้พบกัน?



    -       
    นักเรียนสาธิตจันทราหลายคนได้หายตัวไปอย่างลึกลับในอาคารเรียนเก่าของโรงเรียนสาธิตจันทรา ทำให้นักเรียนที่เหลืออยู่ต้องออกไปสืบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นและที่นั่นพวกเขาได้พบกับดักของพัพเพ็ทมาสเตอร์





    ซึ่งพัพเพ็ทมาสเตอร์นั้นได้ลักพาตัวของนักเรียนไปทำให้กลายเป็นหุ่นกระบอกผีสิงนั่นเอง [ทำโดยการเลาะเส้นผม ถลกผิวหนังและเส้นเอ็น ถอดกระดูกและจากนั้นควักลูกตาออก : อ้างอิงจากข้อมูลสคริปญี่ปุ่น] และขณะที่เรากำลังจะเข้าตาจนนั้น ลูเบนและชินโซฮยอนก็โผล่มาช่วยเหลือไว้ได้ทันเวลา



    -       
    อาคารเรียนโรงเรียนเก่าของสาธิตจันทราได้เกิดม่านพลังประหลาดล้อมรอบและกักขังเหล่านักเรียนที่ทำการสำรวจในตัวอาคารไว้ ซึ่งเป็นฝีมือของผีครูใหญ่สตาลินที่ต้องการกักขังพวกนักเรียนไว้นั่นเอง จึงทำให้เหล่านักเรียนต้องลุกขึ้นต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์และสตาลิน ผีครูจอมเผด็จการ

     

     

    ปริศนาที่ยังคงค้างคาสำหรับโรงเรียนสาธิตจันทรา


    -       
    ความลับเรื่องราวเหตุการณ์ในความทรงจำของสองพี่น้องจิ้งจอกที่สุสาน ทำไมคาเรนถึง     ได้โกรธเกลียดมนุษย์มากมายถึงขนาดนั้น
    -        หินผนึกที่อยู่บนยอดเขาโรงเรียนสาธิตจันทรามีความลับอะไรซ่อนอยู่กันแน่?
    -        ความสัมพันธ์ระหว่างวิญญาณโรงเรียนเก่าทั้งสองตนโฮยังและเมเยนที่ยังคงเป็นปริศนาว่าเกิดอะไรกับพวกเขาในอดีตกันแน่?
    -        ความสัมพันธ์ระหว่างบาทหลวงกับเมก้าเดธที่ยังคงเป็นปริศนา?
    -        เจ้าแห่งการเชิดหุ่นพัพเพ็ทมาสเตอร์มีจุดประสงค์อะไรกันแน่ถึงได้ลักพาตัวนักเรียนมาทำเป็นหุ่นเชิด และปริศนาต่างๆที่เกิดขึ้นรอบตัวพัพเพ็ทมาสเตอร์



    เครดิตภาพส่วนใหญ่จาก  http://peke.ojaru.jp

            เนื้อเรื่องและปริศนาหลายๆอย่างที่เกิดขึ้นนั้นยังไม่คลี่คลายลงโดยสมบูรณ์ แต่อย่างน้อยนักเรียนหลายคนก็พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับการผจญภัยครั้งใหม่ด้วยกัน ถึงแม้ว่าหนทางนั้นเปรียบเสมือนกับความฝันที่ไม่มีวันจบสิ้น
    [Endless Dream]  แต่อย่างน้อยปมปัญหาและปริศนาต่างๆที่เกิดขึ้นนั้นจะเป็นแรงผลักดันที่จะช่วยให้เขาค้นหาคำตอบที่จะนำไปสู่หนทางในการแก้ไขปัญหาให้โรงเรียนกลับไปสู่ความสงบสุขได้อย่างแน่นอน พวกเขาเชื่อเช่นนั้น...

    ในตอนนี้ก็ได้ปมปริศนาที่เป็นหัวใจสำคัญในหลายๆเรื่องแล้ว การผจญภัยของนักเรียนยังมีต่อไป ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ทางเกาหลีและญี่ปุ่นได้มีการประกาศการอัพเดตแพทช์ใหม่ของเกมโยเกิร์ตติ้งซึ่งถือได้ว่าเป็นเนื้อหาส่วนที่เป็นภาคสองของเนื้อเรื่องนี้ได้เลยทีเดียว

    ซึ่งเนื้อหาในภาคที่ 1 ก็จบลงเพียงเท่านี้ ต่อไปจะเป็นส่วนของเนื้อหาเกี่ยวกับโยเกิร์ตติ้งภาค 2 ซึ่งใช้ชื่อว่า Yogurting 2 : Second Semester


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×