ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวบรวมข้อมูลแฟนฟิคชั่นโยเกิร์ตติ้งของเฟียร์เรน่า [Yogurting]

    ลำดับตอนที่ #4 : Yogurting : Endless Dream [Characters] - ตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 54




    โยเกิร์ตติ้งภาคแรก  : ความฝันที่ไม่มีที่สิ้นสุด [Yogurting : Endless Dream]

    ตัวละคร [Characters]



    ตัวละครสำคัญในภาคนี้

    ซึ่งตัวละครนี้เราจะทำการเขียนแบบย่อและบทบาทในเนื้อเรื่องบางส่วนเท่านั้นเพราะว่าข้อมูลทุกอย่างเราเขียนไปหมดแล้วที่วิกิพีเดียตามลิงค์ข้างล่าง (รวมถึงการเขียนชื่อที่ถูกต้องด้วย)



    โรงเรียนเอสทีว่า
     


    แอนนา – นักเรียนปี 3 เด็กสาวผู้ร่าเริง และมีความสามารถในการต่อสู้สูง เป็นตัวละครเอก(นางเอก)ของการดำเนินเนื้อเรื่องตามฟิคชั่นหรือหนังสือการ์ตูน (เพราะในเกมจริงๆเราจะสวมบทบาทเป็นนักเรียนในกลุ่มหนึ่งเท่านั้น)


    ไจน่า – นักเรียนปี 3 เพื่อนสนิทของแอนนา เป็นไอด้อลของโรงเรียนแถมยังเป็นสมาชิกสภานักเรียนอีกด้วย มีนิสัยใจดีและอ่อนโยน แต่ก็โหดบ้างในบางเวลา


    เกรย์ – นักเรียนปี 5 หัวหน้าหน่วยคณะกรรมการสภานักเรียน (แต่ไม่ได้เป็นประธานสภานักเรียน) หัวดี อัจฉริยะ นับได้ว่าเป็นพระเอกของเกม อดีตประธานชมรมหุ่นยนต์

     

    ซูจง – นักเรียนปี 5 เป็นสมาชิกสภานักเรียน มีนิสัยขี้โม้ เก่งแต่ปาก ท่าดีทีเหลว แต่อย่างน้อยก็เป็นคนที่มุ่งมั่น ทำอะไรจริงๆจังๆถึงแม้ว่าจะไม่ประสบผลสำเร็จตามที่คาดหวังก็ตามที


    โมกะ  – นักเรียนปี 1 ที่รับตำแหน่งเลขานุการสภานักเรียน เป็นคนซุ่มซ่าม ขี้อาย แต่ก็มีความพยายามสูง หลงรักรุ่นพี่ซูจงข้างเดียว


    อาจารย์เบน – อาจารย์ใหญ่คนใหม่ที่ทางคณะกรรมการการศึกษา ส่งมาแทนอาจารย์ที่หายตัวไป เป็นคนลึกลับที่สวมชุดตุ๊กตาหมี ดูภายนอกมักจะมีนิสัยขี้กลัว (กลัวแม้กระทั่งมอนสเตอร์โซโซะที่เป็นมอนสเตอร์ที่อ่อนแอที่สุดในเกม)


    เลียซ – อาจารย์สอนพละ ผู้เข้มแข็งเอาจริงเอาจัง (ไม่ค่อยมีบทบาทเท่าไร) เป็นภรรยาครูเบน


    เหมาเชาปิง – อาจารย์สอนวิทยาศาสตร์ผู้ลึกลับและดูมีลับลมคมใน


    ฮยอนรัน – ชายหนุ่มครึ่งหมาป่า ผู้ดูแลฟาร์มแกะ เป็นคนที่ขี้อาย พูดน้อย และรักแกะมากกว่าสิ่งอื่นใด 


    โยชิมารุ – ซามูไรจากต่างโลกผู้ใช้ดาบทั้งสี่เล่ม มีความสามารถในการต่อสู้สูง และกินจุมาก สามารถกินได้ทุกอย่างที่ขวางหน้า ที่สำคัญคือยังสามารถพูดภาษาของมนุษย์ต่างดาวได้ด้วย


    โจนี่ – ผู้ดูแลเรือนกระจกประจำโรงเรียน มักตกเป็นเหยื่อของมอนสเตอร์พืชโพโรอุสอยู่บ่อยๆ


    เมย์ – เด็กสาวตัวเล็กอายุ 10 ปี ผู้ดูแลแปลงผักสวนครัว หลงรักโจนี่และเป็นเพื่อนของโยวเอน 


    เพจ – บรรณารักษ์ของห้องสมุดเอสทีว่า เป็นคนนิ่งๆ ดูเย็นชา เป็นผู้ที่เก็บความลับของทุกสิ่งทุกอย่างในห้องสมุด


    โซมุนยอง – อาจารย์แนะแนวผู้เงียบสงบ และมีสัตว์เลี้ยงเป็นหอยทากยักษ์ชื่อฟรังซัว แต่เกลียดหนูกลายพันธุ์ที่เป็นมอนสเตอร์ประจำโรงเรียนนี้เป็นที่สุด


    อารีน่า – นักเรียนผู้หลงใหลในเสียงดนตรี


    เวียนก้า – อาจารย์ประจำห้องพยาบาลสุดเซ็กซี่ เป็นลูกสาวมาเฟีย ที่มีนิสัยโหด ซาดิสม์ และมีร๊อคเก็ตลันเชอร์เป็นอาวุธคู่กาย 


    สเตฟาโน่ – พ่อบ้าน คนรับใช้ของเวียนก้า พูดน้อย ต่อยหนัก มีความสามารถในการต่อสู้และใช้ปืนพก และมักเป็นไม้เบื่อไม้เมากับพวกนักเรียนที่ต้องต่อสู้กันเป็นประจำ


    คัลเต้ – พยาบาลสาว ผู้ช่วยเวียนก้า เป็นแฟนกับชาร์ต


    ชาร์ต – ลูกศิษย์ของเวียนก้า มักจะถูกเวียนก้าแกล้งเป็นประจำ เป็นแฟนกับคัลเต้


    โดโรธี – จิตวิญญาณเด็กสาวประจำหอสมุดโรงเรียนเอสทีว่า ที่สามารถควบคุมหุ่นยนต์ตู้หนังสือแมคาโดโรธีได้ มีนิสัยเอาแต่ใจ ขี้รำคาญ เกลียดพวกนักเรียนที่เข้ามายุ่มย่ามในอาณาเขตห้องสมุดที่เธออยู่


    3 แก๊งหมีตัวแสบ – เป็นมอนสเตอร์ประจำโรงเรียนเอสทีว่าที่ชอบทำเรื่องเลวๆสารพัดอย่าง ทั้งขายหนังสือโป๊ เล่นการพนัน


    2 แมวเหมียวยามรักษาการณ์ – ทำหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยของนักเรียนโรงเรียนเอสทีว่า (ไม่มีบทเลย)


    วู้ดเฮเลี่ยน – เอเลี่ยนที่มีลักษณะคล้ายคนป่า เป็นผู้ที่ทำหน้าที่ดูแลต้นไม้ใหญ่ประจำโรงเรียนทั้งสองโรงเรียน


    ลินตี้ – ชนพื้นเมืองที่อาศัยอยู่หลังเขาโรงเรียนเอสทีว่า เป็นผู้ให้ผลไม้แปลภาษากับเราทำให้เราสามารถพูดกับวู้ดเฮเลี่ยนรู้เรื่อง


    คริสติน – หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในห้องเรียนมิติที่ 4 คอยช่วยเหลือนักเรียนที่หลงทางติดเข้ามาอยู่ในนี้ ซึ่งตัวเธอเองไม่สามารถออกไปจากห้องมิติที่ 4 นี้ได้จนกว่าจะแก้ปัญหาได้หมด


     

    โรงเรียนสาธิตจันทรา



     

    ลูเบน เชพเพิร์ต – นักเรียนปี 6 ประธานสภานักเรียนโรงเรียนสาธิตจันทรา มีความสามารถในการต่อสู้สูง ป๊อบในหมู่สาวๆ เป็นคนชอบพูดคำพูดสลับกับประโยคภาษาอังกฤษเป็นบางเวลา 


    ชินโซฮยอน – นักเรียนปี 5 รองประธานสภานักเรียนโรงเรียนสาธิตจันทรา เป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับงาน มีเสน่ห์ แต่จริงๆแล้วก็เป็นคนเจ้าเล่ห์ สามารถใช้เสน่ห์ในการหลอกใช้งานได้

     

    คุระตะ ไทจิ – นักเรียนปี 3 สมาชิกชมรมวิจัยจิตวิญญาณ คลั่งไคล้เรื่องลึกลับและภูตผีปีศาจ ชอบขายยันต์และเครื่องราง มักชอบสร้างปัญหาโดยการปลุกผี(มอนสเตอร์)และทำเรื่องต่างๆให้เกิดความวุ่นวายในโรงเรียนเป็นประจำ


    อาจารย์เซม – อาจารย์ใหญ่ที่ถูกส่งมาคล้ายกับครูเบนซึ่งมีลักษณะเดียวกับครูเบนเกือบทุกประการ
    .
     

    โยวเอน – ครูพยาบาลเด็กสาวอายุ 10 ขวบ เป็นเพื่อนกับเมย์ กลัวผีเป็นที่สุด


    บาทหลวงเบอร์มองต์ – อดีตเอ็กโซซิสท์ผู้เก่งกาจ อาศัยอยู่ในโบสถ์ใกล้กับสุสานของโรงเรียน เป็นผู้ปกครองที่ดูแลสองพี่น้องปีศาจจิ้งจอก ซุยเรนและคาเรน 


     

    ซุยเรน – ปีศาจจิ้งจอกคนพี่ มีนิสัยสุภาพ ใจเย็น มีความเป็นผู้ใหญ่ รักการทำความสะอาด


    คาเรน – ปีศาจจิ้งจอกคนน้อง มีนิสัยดื้อรั้น ไม่ค่อยเชื่อฟังพี่สาวและบาทหลวง เกลียดมนุษย์เข้าไส้ เมื่อโกรธจัดจะชอบแปลงร่างเป็นปีศาจจิ้งจอกเก้าหางและอาละวาดไปทั่ว แถมยังมีเหล่าลูกน้องเป็นพวกมอนสเตอร์หมาป่าด้วย


    ฮาจิ – เด็กสาวผู้ดูแลฟาร์มไก่ของโรงเรียนสาธิตจันทรา มีความสามารถในการต่อสู้สูงมาก เป็นไม้เบื่อไม้เมากับคาเรนที่ยกพวกแก๊งหมาป่ามาขโมยไก่ของตน


    อินเจคท์ – พยาบาลสาวหน่วยเสบียงหน้าโรงเรียนสาธิตจันทรา เป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับพอสมควรแต่ที่จริงแล้วเป็นคนใจดี อบอุ่น


    เมก้าเดธ – ปีศาจยมทูต ถือเคียวขี่ม้าสีดำที่ปรากฏตัวในสุสาน ดูเหมือนจะรู้จักกับบาทหลวงเบอร์มองต์เป็นพิเศษ 


    โฮยัง – วิญญาณนักเรียนที่สิงสถิตอยู่ในอาคารเรียนเก่าชั้นสอง เป็นนักกวีชอบแต่งบทกลอน มีความทรงจำบางอย่างเกี่ยวกับสะพานแห่งคำมั่นสัญญาราวกับว่าเขาให้สัญญากับใครบางคนไว้ 


    เมเยน – วิญญาณนักเรียนที่สิงสถิตอยู่ในอาคารเรียนเก่าชั้นสาม เป็นนักดนตรี เล่นออร์แกน มีความทรงจำบางอย่างเกี่ยวกับสะพานแห่งคำมั่นสัญญาราวกับว่าเธอสัญญากับใครบางคนไว้ ว่าจะไปพบเขาคนนั้น

     

    พัพเพ็ทมาสเตอร์ – ตัวประหลาดที่สวมชุดแปลกๆ ปรากฏตัวแถวๆอาคารเรียนเก่า มีความสามารถในการเชิดหุ่นกระบอกจู่โจมศัตรู 


    สตาลิน – ผีอาจารย์ใหญ่ในสมัยสงครามที่สิงสถิตอยู่ที่อาคารเรียนเก่า มีความเป็นเผด็จการตามหน้าตาที่ออกแบบมาเหมือนโจเซฟ สตาลิน 


    ยามแบดเจอร์ – มอนสเตอร์ตัวแบดเจอร์ที่เข้ามาสร้างความวุ่นวายในอาคารเรียนเก่า มีความสามารถในการโจมตีด้วยคลื่นเสียงจากนกหวีด เป็นลูกน้องของสตาลิน


    เครดิตภาพจาก  http://peke.ojaru.jp/

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×