คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Yogurting 2 : Second Semester [Characters] - ตัวละครสมทบ
โยเกิร์ตติ้งภาคสอง : เปิดภาคเรียนแห่งการผจญภัย [Yogurting 2 : Second Semester]
ตัวละคร [Characters]
ตัวละครหลักที่ยังอยู่ในภาคนี้ก็ได้แก่ตัวละครเดิมเป็นส่วนใหญ่ แต่ว่าตัวละครเดิมบางตัวก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลบางอย่างมากขึ้น และก็มีตัวละครใหม่บางส่วนเพิ่มเติมเข้ามา
ซึ่งในส่วนนี้จะขอแนะนำตัวละครใหม่ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาเท่านั้น...
โรงเรียนเอสทีว่า
คาเฟ่ - ประธานนักเรียนสาวสุดแกร่งชั้นปีที่ 6 ของโรงเรียนเอสทีว่า เป็นพี่สาวฝาแฝดกับไจน่า (แต่อายุห่างกัน 3 ปี) ทำตัวลึกลับและไม่ค่อยปรากฎตัวเพื่อตามสืบเรื่องราวบางอย่างที่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ EVP
เด็กสาวแห่งอาณาจักรโบราณ(แอนตี้) - รู้จักกันในนาม Anchient Girl เป็นเด็กสาวชนเผ่าโบราณที่หลับใหลอยู่ในส่วนลึกของห้องสมุดชั้นใต้ดินโรงเรียนเอสทีว่า มีพลังในการควบคุมกลไกโบราณที่ทรงอานุภาพที่เรียกว่าแอนติคควีน [Antique Queen] ที่มีความสามารถในการลบตัวตน แต่เธอนั้นอยู่ฝ่ายเดียวกับพวกนักเรียน และได้ยอมเสียสละตัวเองในการผนึกกำลังไม่ให้แอนติคควีนออกมาอาละวาดสู่โลกภายนอก [ซึ่งในเนื้อเรื่องของเราเธอจะถูกเรียกว่าแอนตี้ (Anti) หมายถึงผู้ที่มีพลังในการต่อต้าน หรือเป็นที่มาของ แอนติคเกิร์ล Antique Girl ก็ได้] แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งพลังของแอนติคควีนได้ทั้งหมดทำให้แอนติคควีนอาละวาดและพลังบางส่วนของแอนติคควีนก็ได้ก่อให้เกิดสิ่งที่เรียกว่า EVP นั่นเอง (คุณครูบางส่วนและชั่วโมงการเรียนการสอนถูกพลังของแอนติคควีนลบออกไป)
แอล.โทบัลซ์ - เจ้าของกิจการร้านค้าเฟรนไชส์ของทั้งสองโรงเรียนที่มีผลประโยชน์ทางธุรกิจในขณะที่เกิดสถานการณ์ EVP หรืออาจจะเรียกได้ว่าเป็นเจ้านายของเหล่าเพนกวินตามร้านขายของของโรงเรียนก็คงไม่ผิดนัก เป็นพ่อแท้ๆของซูจง ซึ่งเขานั้นป้ำๆเป๋อๆห่วงแต่ขายของจนไม่สนใจลูกชายจนลูกชายของเขาหายไป ซึ่งปัจจุบันเขาทำงานให้กับ PTA ที่เป็นฝ่ายตรงข้ามกับสภานักเรียนที่ซูจงลูกชายของเขาสังกัดอยู่ จึงทำให้เกิดศึกสายเลือดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
โรงเรียนสาธิตจันทรา
นานะ - นักเรียนปี 1 โรงเรียนสาธิตจันทรา น้องสาวสุดแก่นของแอนนา น่ารัก ออกแนวห้าวนิดๆ ไม่กลัวอันตราย รักการผจญภัยเหมือนพี่สาว และให้ความเคารพพี่สาวมาก มีกระเป๋าตุ๊กตากระต่ายสะพายอยู่ข้างหลังซึ่งมีพลังทำลายล้างสูงเพราะว่าเป็นสิ่งที่ผนึกอสูรสุดแข็งแกร่งเอาไว้
บลัดดี้ดักกี้ - ประธานเป็ดของ PTA (สมาคมครูและผู้ปกครอง หรือ ชื่อเต็มว่า Parents-Teacher Association) ผู้มักใหญ่ใฝ่สูง ดีแต่สั่ง ต้องการที่จะใช้พลังอำนาจของแอนติคในการทำให้เกิดโรงเรียนในอุดมคติสุดปัญญาอ่อนของตนขึ้นมา แต่ต้องมาติดขัดเพราะความสามารถในการควบคุมของแอนตี้ทำให้ตนเองไม่สามารถใช้พลังของแอนติคได้
บุรุษปริศนา (บุรุษชุดดำ) - ผู้ลึกลับคอยให้คำปรึกษาแก่บลัดดี้ดั๊กกี้ในการวางแผนต่างๆ จัดว่าเป็นคนที่น่ากลัวกว่าบลัดดี้ดั๊กกี้เสียอีก
โรซี่ - ไดโนเสาร์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงของฮาจิ
เชาริน - หรือจะเรียกว่า เจ้าหลิน ก็ได้ เป็นน้องสาวของอาจารย์เหมาเชาปิงที่อยู่โรงเรียนเอสทีว่า เธอเป็นประธานของชมรมวิจัยจิตวิญญาณที่ชอบเรื่องลึกลับ รอยยิ้มที่มีเสน่ห์นั้นมักซ่อนความเจ้าเล่ห์สุดร้ายกาจไว้อย่างคาดไม่ถึง เป็นคนที่คุระตะชื่นชม อยู่ฝ่ายเดียวกับ PTA เธอต้องการพลังอำนาจของจิ้งจอกพันปีที่ถูกผนึกอยู่บนแท่นหินหลังโรงเรียนสาธิตจันทรา
นักเรียน A - เป็นนักเรียนปริศนาที่ทำงานเป็นลิ่วล้อให้เชาริน มีร่างก๊อปปี้เยอะมาก มีพละกำลังที่แข็งแกร่ง แต่หารู้ไม่ว่าร่างจริงของเขานั้นคือ...
เรเบียว - จิ้งจอกพันปีที่ถูกผนึกไว้ในถ้ำจิ้งจอกเบื้องล่างของหินผนึกหลังโรงเรียนสาธิตจันทรา มีนิสัยเจ้าเล่ห์ โหดร้าย เลือดเย็น ที่สร้างโศกนาฎกรรมให้โรงเรียนสาธิตจันทราโดยการฆ่านักเรียนไปหลายคนเมื่อสิบปีก่อนแล้วถูกบาทหลวงเบอร์มองต์กับอีซัคร่วมกันผนึกไว้ได้ในที่สุด เป็นมารดาแท้ๆของสองพี่น้องจิ้งจอกคาเรน ซุยเรน และ....
แองเจิลการ์เดี้ยน (ซูซาคุ โซริว เกนบุ เบียกโกะ) - องครักษ์แห่งสวรรค์ทั้งสี่ (ลักษณะชื่อถอดแบบมาจาก ผู้พิทักษ์ทั้ง 4) ผู้ชื่นชอบการเต้นรำเป็นชีวิตจิตใจ เป็นลูกน้องเอกที่ทำตามคำสั่งของเรเบียวให้จับตาดูเหล่าลูกสาวทั้งสองของตนไว้ (ซุยเรน และคาเรน) เป็นศัตรูตัวฉกาจของนักเรียน เพราะเป็นหัวหน้าของเหล่ามอนสเตอร์นางฟ้า
อิซัค - ตัวจริงของเมก้าเดธ ซึ่งเป็นคู่หูของบาทหลวงเบอร์มองต์ที่ร่วมมือกันผนึกจิ้งจอกพันปีเมื่อสิบปีก่อนและมีเหตุที่ต้องกลายมาเป็นปีศาจเพราะได้ใช้มนต์ต้องห้ามในการชุบชีวิตบาทหลวงเบอร์มองต์ที่พลาดท่าถูกจิ้งจอกพันปีฆ่าตาย
นอกจากตัวละครใหม่แล้วยังมีตัวละครอีกชนิดที่ปรากฎชื่อในเนื้อเรื่องแต่ไม่ปรากฎตัวตนออกมาด้วยซึ่งมีดังนี้
คิริน - คณะกรรมผู้คุมกฎระเบียบของโรงเรียนทั้งสอง เด็กสาวชั้นปี 6 ผู้ที่ทำหน้าที่ในการเป็นสื่อกลางและค้นหาข้อมูลข่าวสารของโรงเรียนทั้งสองซึ่งปรากฎตัวในช่วงสุดท้ายของเนื้อเรื่องที่ต้องคอยเกาะติดสถานการณ์ในศึกสุดท้ายของโรงเรียน
เอ็นเด้ - คณะกรรมผู้คุมกฎระเบียบของโรงเรียนทั้งสอง เป็นเด็กหนุ่ม รุ่นน้องของคิรินที่ทำหน้าที่ในการสนับสนุนความสามารถของนักเรียนในการต่อสู้ในศึกสุดท้ายของโรงเรียน เช่นเดียวกับคิริน
โมคุเรน - จิ้งจอกคนที่สาม น้องคนเล็กของคาเรนและซุยเรน ซึ่งเสียชีวิตไปแล้วด้วยสาเหตุบางอย่าง
เรนกะ - คนรักเก่าของพัพเพ็ทมาสเตอร์ มีหน้าตาคล้ายกับชินโซฮยอนในปัจจุบัน
ภาพประกอบโดย : ครุกุ๊กและคุณ Sanaki
ความคิดเห็น