สอนวาดการ์ตูน ไซโต้ จิโฮ (ทยอยรีไรท์ภาพที่หายไป) - นิยาย สอนวาดการ์ตูน ไซโต้ จิโฮ (ทยอยรีไรท์ภาพที่หายไป) : Dek-D.com - Writer
×

    สอนวาดการ์ตูน ไซโต้ จิโฮ (ทยอยรีไรท์ภาพที่หายไป)

    สแกนภาพจากหนังสือ "สอนวาดการ์ตูน ไซโต จิโฮ" พ็อตเก๊ตบุคเมื่อ 15 ปีที่แล้ว จากสำนักพิมพ์หมึกจีน เป็นหนังสือหายากที่เขียนกลเม็ดการเขียนการ์ตูนจากปรมาจารย์การ์ตูนผู้หญิง ระดับแนวหน้าของญี่ปุ่น

    ผู้เข้าชมรวม

    40,101

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    485

    ผู้เข้าชมรวม


    40.1K

    ความคิดเห็น


    57

    คนติดตาม


    186
    จำนวนตอน :  81 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 52 / 12:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ช่วงนี้ข้าน้อยขอว่างเว้นการอัพไปก่อน เพราะต้องทำ
    วิทยานิพนธ์ งานเยอะมาก


    ...ที่ตั้งเรื่องนี้ขึ้น ก็เพราะมีน้องหลายคนที่สนใจในด้านการวาดภาพการ์ตูนผู้หญิง แม้ว่าจะมีหนังสือสอนวาดการ์ตูนออกมากมาย แต่หลายคนก็อยากจะได้กลเม็ดเทคนิกจากนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง มาไว้ในครอบครอง...


    ...หนังสือ "สอนวาดการ์ตูน ไซโต จิโฮ" ข้าน้อยได้พบมันเมื่อสมัยยังเป็นนักเรียนมัธยมต้น เมื่อสัก 15 ปีที่แล้ว โดยเพื่อนข้าน้อยมีไว้ในครอบครอง แต่เจ้าเพื่อนช่างอวดก็ได้แต่อวด สมัยนั้นถ้าใครมีเล่มนี้ไว้ครอบครองก็เหมือนมีเคล็ดลับวิชาสุดยอดไว้ในมือ ยิ่งเป็นหนังสือเล่มโปรด การจะให้ใครหยิบยืมมิใช่เรื่องของน้ำใจเพื่อนจะมาเอื้อเฟื้อกัน ข้าน้อยก็ได้แต่มองตาปริบๆ ครันถามว่าหาซื้อที่ไหน เจ๊เธอก็ว่าที่เธอครอบครองนั้นเป็นเล่มสุดท้าย หาซื้อที่ไหนไม่ได้แล้ว...โอย แม่คนช่างโม้ ตอนนั้นข้าน้อยก็เลยเมินไม่ไขว้คว้า...

    ...จนกระทั่งเรียนอาชีวะ ก็ได้เห็นมันในร้านหนังสือการ์ตูนเช่า ซึ่งข้าน้อยก็ทำลังเลอยู่นาน จนกระทั่งมันถูกขายไป ข้าน้อยก็เลยปล่อยเลยตามเลยแบบไม่คิดอะไร...

    ..แต่ก็มาเจอมันอีกรอบในร้านขายหนังสือมือสอง เป็นการเจอกันครั้งที่ 3 และมันก็คงจะบอกเป็นนัยๆ ว่า รีบๆ ซื้อฉันไปเสียทีซิล่ะ ยัยบื้อ...และมันก็ได้มาปรากฎโฉมบนไอดีข้าน้อยจนได้...

    อ. ไซโต้ จิโฮ

    ...เนื่องจากเป็นหนังสือหายาก และคาดว่าอาจจะหาได้ไม่กี่เล่มในประเทศไทย และก็มีน้องหลายคนที่อยากเป็นนักเขียนการ์ตูน ที่เป็นแฟน อ.ไซโต้ จิโฮ ปรมาจารย์การ์ตูนผู้หญิงระดับแนวหน้าของญี่ปุ่น...ข้าน้อยจึงได้สแกนเนื้อหาขึ้นในไอดี ด้วยว่าเป็นหนังสือหายาก และอยากแบ่งปันให้น้องๆ ที่ไม่สามารถหาซื้อหนังสือดีๆ ได้ การสื่อสารของอินเทอร์เนท ช่วยให้เราสามารถแบ่งปันข้อมูลหายากได้ ข้าน้อยหวังว่าคงจะมีประโยชน์สำหรับน้องๆ ที่สนใจเป็นนักเขียนการ์ตูน(ผู้หญิง) ไม่ว่าจะทำเป็นมืออาชีพหรืองานอดิเรกก็ตาม ขอให้สนุกกับการเรียนการสอนที่ปรมาจารย์มาแนะนำเองเลยนะจ๊ะ...
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น