(มี E-Book) จางเยี่ยจิง - นิยาย (มี E-Book) จางเยี่ยจิง : Dek-D.com - Writer
×

    (มี E-Book) จางเยี่ยจิง

    แค่เกิดจากภรรยาที่เขาไม่รัก เธอก็เลยกลายเป็นลูกที่เขารักไม่ได้อย่างนั้นเหรอ ถึงอย่างนั้นเธอก็เป็นผู้หญิงที่น่าสงสารจริงๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    10,841

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    231

    ผู้เข้าชมรวม


    10.84K

    ความคิดเห็น


    50

    คนติดตาม


    381
    จำนวนตอน :  34 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 66 / 14:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    จางเยี่ยจิง (นามของหญิงสาวอาภัพ) บุตรสาวคนโตของท่านเสนาบดีจาง ที่เกิดจากฮูหยินเอกที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่ถูกบังคับให้แต่งงานกับท่านโหวอดีตท่านแม่ทัพที่เป็นเพียงชายพิการที่เดินไม่ได้เพราะได้รับบาดเจ็บจากการทำสงครามระหว่างแคว้น

    ถึงแม้จะได้รับชัยชนะ เขากลับต้องเป็นกลายเป็นบุรุษที่ไร้ค่าแทน แต่ด้วยฮ่องเต้แคว้นเว่ยซึ่งเป็นพี่ชายของมารดาเขาเห็นว่าการที่เขานั้นเป็นชายพิการไม่สามารถดูแลตัวเองและคนในสกุลหยางได้แล้วจึงมองหาบุตรสาวขุนนางที่มีความซื่อสัตย์ทำงานด้วยความจงรักภักดีและพระองค์ก็ได้ยินชื่อเสียงของบุตรสาวท่านเสนาบดีจางที่เป็นสตรีที่มีความเมตตาทั้งยังมีอ่อนโยนต่อผู้คน พระองค์จึงออกพระราชโองการให้บุตรสาวที่เกิดจากภรรยาเอกของท่านเสนาบดีจางแต่งงานกับท่านโหวหยางเจียงเหอ

    แต่ก็เพราะฮ่องเต้แคว้นเว่ยนั้นไม่ทรงทราบเรื่องราวเรือนหลังของขุนนางที่รักจึงไม่ได้มีการระบุชื่อเจ้าสาว ทำให้ท่านเสนาบดีจางนั้นที่รักฮูหยินเอกคนปัจจุบันเป็นอย่างมาก และไม่ต้องการให้บุตรสาวของหญิงอันเป็นที่รักต้องไปแต่งงานกับชายพิการ ถึงจะมียศตำแหน่งแล้วอย่างไรในเมื่ออนาคตภายในภาคหน้าก็ต้องเสื่อมถอยลงไปเพราะไม่แน่ว่าการมีทายาทสืบสกุลหยางนั้นก็ใช้ว่าจะมีต่อไป 

    ท่านเสนาบดีจางจึงบังคับบุตรสาวอีกคนหนึ่งให้แต่งงานแทน ซึ่งก็คือ จางเยี่ยจิง

    นิยายเรื่องนี้ถูกเเต่งขึ้นตามจินตนาการ อาจจะเป็นเรื่องราว หรือ เนื้อหาไม่ถูกใจผู้อ่าน เเต่ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการติดตามเเละสนับสนุนจากนักอ่านเเละผู้ติดตามที่น่ารักนะคะ

     

    ขอบคุณสำหรับการติดตาม / นัญญา

     

    สามารถสั่งซื้อ E-Book ได้จากด้านล่างค่ะ

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTI1OTM1NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIzMDE4OSI7fQ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น