ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◑ †нє ∂ιмεитισи ◐

    ลำดับตอนที่ #4 : 3rd ❀ (3.1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 311
      0
      30 พ.ย. 54

    Supercell

    สวัสดีฮะะ :3
    หลังจากตอนที่แล้วที่ได้บรรยายความอลังเว่อร์ของบ้านเหล่าพี่น้องโกโคไปแล้ว..
    วันนี้ก็ได้เอารูปมาให้ดูล้าา
    จะได้จินตนาการภาพได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น = v =b

    เอาล้ะเล้ทซี ~~




    ..บ้านสีขาวหลังค่อนข้างใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหน้า รอบๆบ้านมีต้นไม้ประปรายพอดูร่มรื่นและดูไม่รกหูรกตามากเกินไปนัก รั้วสีขาวเรียงยาวอยู่หน้าบ้าน ก่อนจะสิ้นสุดลงทางด้านขวาที่ซุ้มโค้งสำหรับเป็นทางเข้าหน้าบ้าน

    ส่วนริมด้านซ้ายนั้นเป็นซุ้มโค้งที่มีมีประตูบ้านระดับเตี้ยประมาณประมาณเลยเอวเล็กน้อยสีขาวสะอาด เปิดแง้มนิดๆราวกับรอต้อนรับพวกเขา พวกเขาทั้งสี่เดินเข้าไปพลางมองซ้ายขวาอย่างตื่นเต้น

    มันนำไปสู่สนามหญ้าสีเขียวสดใสข้างบ้าน แผ่นหินทอดเป็นทางยาวจากประตูเข้าไปสู่ด้านข้างของตัวบ้าน

    พวกเขาเดินเข้ามาถึงห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่โต ลูน่าและเรนนี่ทุ่มตัวลงบนโซฟาทันที ใบหน้าบ่งบอกถึงความสุขใจอย่างเต็มปรี่



    เดินไปสักพักพวกเขาก็เจอกับห้องครัวหน้าตาสวยหรู ประกอบด้วยเครื่องครัวครบครัน มีโต๊ะกินข้าวตั้งอยู่มุมหนึ่งของห้อง

    จนมาถึงห้องกินข้าวแบบเป็นทางการอีกห้อง มีโต๊ะยาวๆที่เรียงล้อมด้วยเก้าอี้มากมายตั้งอยู่กลางห้อง เชิงเทียนสวยหรูตั้งอยู่กลางโต๊ะ รอบๆห้องตกแต่งอย่างสวยงาม

    ใกล้ๆกันกับห้องครัวนั้น ผนังด้านหนึ่งเต็มไปด้วยชั้นที่วางหนังสือมากมาย เว้นตรงกลางไว้สำหรับวางโต๊ะที่มีโคมไฟตั้งอยู่ มันคือส่วนของห้องทำงานนั้นเอง

    จนมาถึงห้องโปรดของเด็กสาวนามรูนเน่ กราเซียส โกโคลาดา ผนังทั้งสองด้านล้วนเป็นชั้นที่อัดแน่นไปด้วยหนังสือมากมายจนรูนเน่อดอ้าปากค้างออกมาไม่ได้ มีโต๊ะตัวใหญ่กับเก้าอี้วางอยู่ตรงกลางห้อง และเก้าอี้อีกสองสามตัวระเกะระกะอยู่แถวนั้น ผนังด้านหนึ่งเป็นผนังเปล่าๆที่มีภาพวาดติดอยู่สองสามภาพ และผนังอีกด้านหนึ่งที่เหลืออยู่นั้นเป็นหน้าต่างที่แสงแดดสามารถส่องแสงเข้ามาให้ความสว่างแก่คนที่กำลังอ่านหนังสืออยู่ได้อย่างเต็มที่









    เธอเดินขึ้นชั้นสองของบ้านและพบห้องนอนสี่ห้อง มีลักษณะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงอย่างประหลาด ที่ยิ่งกว่านั้นคือ แต่ละห้องตกแต่งได้ถูกต้องตามรูปแบบและความชอบของแต่ละคนสี่พี่น้องราวกับรู้ล่วงหน้าว่าพวกเขาจะมาอยู่ที่นี่










    ในแต่ละห้องนอนมีห้องน้ำในตัว และนอกเหนือจากห้องน้ำที่ว่าสุดยอดแล้ว ยังมีห้องแต่งตัวอีก เป็นทางเดินกว้างลึกเข้าไปในซอกหนึ่งของห้องนอน ด้านซ้ายขวามีตู้ที่มีเสื้อผ้าเรียงเป็นแนวยาว รองเท้า และอื่นๆอีกมากมาย

    เดินออกมานอกห้องนอนนั้นเป็นระเบียงที่เชื่อมติดกันหมดทั้งสี่ห้องนอน และเมื่อมองลงมาข้างล่าง ซึ่งเป็นส่วนของด้านข้างบ้านอีกข้างหนึ่งนั้นเป็นเหมือนลานเล็กๆ เหมือนลานสำหรับจัดพบปะสังสรรค์จัดงานรื่นเริง

    เดินเลียบจากด้านข้างบ้านไปยังด้านหลังบ้าน  เสาทุกต้นรวมไปจนถึงข้างบนหัวเธอนั้นมีแต่เถาวัลย์ต้นไม้เลื้อยปกคลุมไปหมด ต้นไม้ตั้งแต่ใหญ่จนถึงเล็กวางเรียงตั้งแต่ริมซ้ายจนถึงริมขวาเหมือนเรือนตนไม้ย่อมๆยังไงยังงั้น



    กรี้ดดดดดดดดดดด
    อยากเข้าไปอยู่เองเว่ย T_________T
    มันคงเป็นได้แค่ในนิยาย ~~
    สำหรับตอนที่สี่จะเอามาลงให้ในเร็ววๆนี้นะเน้ออ..
    พี่เอลน่าอย่าเพิ่งฆ่าผมล่ะ.. -/\-

    แล้วเจอกันตอนหน้าฮับ บาย ;33
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×