ข้อควรระวังสำหรับมือใหม่หัดขับ - ข้อควรระวังสำหรับมือใหม่หัดขับ นิยาย ข้อควรระวังสำหรับมือใหม่หัดขับ : Dek-D.com - Writer

    ข้อควรระวังสำหรับมือใหม่หัดขับ

    โดย Ameer90

    ข้อควรระวังสำหรับมือใหม่หัดขับ

    ผู้เข้าชมรวม

    38

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    38

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 64 / 15:20 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    หนุ่มๆ หลายคนตื่นเต้นที่จะได้ใบขับขี่และซื้อรถใหม่ (เช็คราคารถ) พวกเขากระตือรือร้นที่จะขับรถอย่างหล่อ แต่ที่จริงแล้ว ผู้ขับขี่มือใหม่จำเป็นต้องใส่ใจในบางสถานที่เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุได้ดีกว่า พวกเขาควรจ่ายอะไร ความสนใจเมื่อขับรถ?ผ้าขนสัตว์?
    1.ระวังเลี้ยวซ้าย-ขวาให้ช้าลง
    ผู้ขับขี่มือใหม่ควรให้ความสนใจ สังเกตเมื่อเลี้ยว และชะลอความเร็วโดยอัตโนมัติ ในกระบวนการขับรถ ควรปลูกฝังให้สังเกตสภาพของช่องทางเดินรถและทางเท้าที่ไม่ใช้เครื่องยนต์ และผ่านไปอย่างช้าๆ วิธีนี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ในหรือนอกเมือง คุณต้องหลีกเลี่ยงรถยนต์แบตเตอรี่ที่ไม่มีเครื่องยนต์และคนเดินถนนอย่างจริงจัง ทางเท้าและให้คนข้ามอย่างสุภาพเมื่อเลี้ยว ผู้ที่ผ่านไปมาและรถจักรยานยนต์หรือยานพาหนะที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ผ่านไปแล้วค่อย ๆ ผ่านไปหลังจากยืนยันว่าไม่มีอะไรผิดปกติ
    2. ระวังเมื่อข้ามถนน
    เมื่อข้ามสี่แยกไม่ว่าจะมีสัญญาณไฟจราจรหรือว่าทางเท้าของคุณเป็นสีเขียว ต้องระวัง ในขณะเดียวกันก็ต้องมีนิสัยชะลอความเร็ว สังเกตสภาพรถบนทางม้าลายและยืนยัน ว่าไม่มีรถข้ามก่อนที่จะเร่งขึ้นทางแยก ขณะเดียวกัน ให้ใส่ใจกับรถแบตเตอรีเพราะเป้าหมายมีขนาดเล็กจึงมองข้ามได้ง่าย
    3.มีสมาธิในการขับขี่
    มีสมาธิในการขับรถ ความประมาทอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุและอันตรายถึงชีวิตได้ และบางครั้งครอบครัวและเพื่อนของคุณกำลังนั่งอยู่ในรถ และคุณต้องรับผิดชอบต่อชีวิตของพวกเขา ระมัดระวังในการขับรถ ไม่ใช้โทรศัพท์มือถือ ไม่มองถนนข้างหน้า ฯลฯ
    4. หมั่นรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าเสมอ
    เมื่อขับรถ ให้ใส่ใจกับการรักษาระยะห่างระหว่างรถของคุณกับรถคันหน้าให้เพียงพอ ด้วยวิธีนี้ คุณจะมีระยะห่างเพียงพอที่จะรับมือกับอุบัติเหตุได้ โดยเฉพาะบนทางหลวง หากเกิดอุบัติเหตุข้างหน้า หากระยะทางไม่เพียงพอ จะชนกับรถคันหน้าได้ง่าย นี่จึงเป็นสิ่งสำคัญมาก
    ในฐานะนักขับมือใหม่ คุณต้องพัฒนานิสัยการขับขี่ที่ดีในระยะแรกของการขับขี่และเดินทางอย่างปลอดภัย!
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×