บางอย่างเกี่ยวกับ lamborghini huracan - บางอย่างเกี่ยวกับ lamborghini huracan นิยาย บางอย่างเกี่ยวกับ lamborghini huracan : Dek-D.com - Writer

    บางอย่างเกี่ยวกับ lamborghini huracan

    โดย Ameer90

    บางอย่างเกี่ยวกับ lamborghini huracan

    ผู้เข้าชมรวม

    62

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    62

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ค. 64 / 14:00 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    การเปิดตัว Lamborghini Huracan Evo ใหม่สร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนนับไม่ถ้วน สำหรับคนส่วนใหญ่ Lamborghini ดูห่างไกลจากเรามาก เนื่องจากราคาที่สูง คนส่วนใหญ่จึงไม่สามารถซื้อรถสปอร์ตคันนี้ได้ แต่เราก็ยังชื่นชมมันได้ และเพื่อทำความเข้าใจรายละเอียด Lamborghini Huracan Evo ใหม่ถือได้ว่าเป็นรุ่นอัพเกรดของ Huracan แต่การเปลี่ยนแปลงที่ทำนั้นค่อนข้างครอบคลุมและเทียบได้กับการเปลี่ยน นี่คือ 5 คุณสมบัติหลัก
    1. ระบบตรวจจับความแม่นยำสูง (LPI) มีกล่องเล็กๆ ในตัวรถของ Huracan ซึ่งตั้งอยู่ที่จุดศูนย์ถ่วงของรถ กล่องนี้เต็มไปด้วยระบบตรวจจับต่างๆ: ไจโรสโคป, มาตรความเร่ง, เซ็นเซอร์, เมทริกซ์ไมโครคอมพิวเตอร์ ฯลฯ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่ละเอียดอ่อนที่สุด ในประวัติศาสตร์ของ Lamborghini และสามารถตรวจสอบไดนามิกต่าง ๆ , ม้วน, ขว้างและอัตราการหันเหของยานพาหนะ Huracan Evo ได้อัปเกรดเป็นเวอร์ชัน 2.0 ซึ่งมีความแม่นยำและล้ำหน้ายิ่งขึ้น และมีคุณสมบัติมหัศจรรย์สำหรับระบบกันสะเทือน หลายคนเรียกระบบกันสะเทือนของ Huracan Evo ว่า "ช่วงล่างแบบถุงลม" จริงๆ แล้วน่าจะเรียกว่า "ระบบกันสะเทือนแบบแม่เหล็กปรับทันที" ระบบนี้ช่วยให้ปรับช่วงล่างได้อัตโนมัติและทันที การปรับตัวนี้ทำให้ Huracan Evo ในแง่ของการยึดเกาะถนนนั้นไม่มีใครเทียบได้ ได้รับ.
    2. ระบบควบคุมไดนามิกปัญญาประดิษฐ์ (LDVI) LDVI ที่อัปเกรดแล้วสามารถประสานงานกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อได้ รวมถึงการบังคับเลี้ยวที่ล้อหลังที่อัปเกรดแล้วและการบังคับเลี้ยวที่ล้อหน้าที่คมชัดยิ่งขึ้น โดยสามารถเรียกเซ็นเซอร์ร่างกายทั้งหมดและรวบรวมข้อมูล จากนั้นใช้เมทริกซ์ไมโครคอมพิวเตอร์เพื่อทำการ "คาดคะเนเชิงตรรกะ" เพื่อปรับอย่างชาญฉลาด ระบบกันสะเทือน ลิ้นปีกผีเสื้อ มุมบังคับเลี้ยว ฯลฯ เพื่อให้ได้การตอบสนองที่รวดเร็วยิ่งขึ้น การคำนวณที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เอาต์พุตที่แม่นยำยิ่งขึ้น และทำให้ประสิทธิภาพดีขึ้น
    3. ระบบสาระบันเทิงอัจฉริยะ คอนโซลกลาง Huracan Evo มาพร้อมหน้าจอขนาด 8.4 นิ้ว นอกจากให้ Apple CarPlay และการควบคุมด้วยเสียงของ Siri แล้ว ยังมีฟังก์ชั่นที่สำคัญอีกประการหนึ่ง คือ ระบบควบคุมด้วยท่าทางสัมผัส คนขับสามารถใช้การรู้จำท่าทางโดยไม่ต้องใช้ปุ่มหรือสัมผัส ปรับ ที่นั่ง อุณหภูมิ ระดับเสียง และการตั้งค่ารถต่างๆ
    4. เครื่องยนต์ V10 5.2 ลิตร Huracan Evo ติดตั้งเครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร พร้อมวาล์วไอดีไททาเนียมอัลลอยด์และระบบไอเสียใหม่ โดยมีแรงม้าสูงสุด 631Ps และแรงบิดสูงสุด 600N·m มวลของรถทั้งคันมีเพียง 1.42 ตัน และ "อัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนัก" ต่ำมาก แรงม้าแต่ละคันต้องดันน้ำหนักรถเพียง 2.26 กก. ดังนั้นประสิทธิภาพของข้อมูลจึงสะดุดตามาก: 0- อัตราเร่ง 100 กม./ชม. ใน 2.9 วินาที, อัตราเร่ง 0-200 กม./ชม. ใน 9 วินาที , ความเร็วสูงสุด 325 กม./ชม. และระยะเบรก 100-0 กม./ชม. เพียง 31.9 ม. ประเด็นสำคัญคือข้อมูลที่เปิดเผย โดย Lamborghini มักจะอนุรักษ์นิยม ดังนั้นผลการวัดจริงดีกว่าข้อมูลข้างต้นอย่างแน่นอน
    5. ราคาขาย. Lamborghini Huracan Evo มีราคาอยู่ที่ 261,274 เหรียญสหรัฐ ราคารถยนต์ 2021 สามารถตรวจสอบได้จากเว็บไซต์สำหรับราคาที่แพง แต่บางทีคุณอาจเห็นมันบนถนนในวันหนึ่ง
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×