ford everest - ford everest นิยาย ford everest : Dek-D.com - Writer

    ford everest

    โดย Ameer90

    ford everest

    ผู้เข้าชมรวม

    88

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    88

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ค. 64 / 14:35 น.


    ข้อมูลเบื้องต้น
    Ford Everest เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับรถยนต์ครอบครัวมาโดยตลอด รถเอสยูวีเจ็ดที่นั่งนี้สามารถให้พื้นที่เพียงพอสำหรับครอบครัว ครอบครัวใหญ่สามารถนั่งในรถและร้องเพลง พูดคุย และเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย แม้จะมีกระเป๋าเดินทางจำนวนมากก็ตาม กล่องยังมีพื้นที่เพียงพอสำหรับจัดเก็บ หลายคนเลือกซื้อ Ford Everest ด้วยเหตุผลนี้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า Ford Everest ยังมีข้อดีบางประการในการขี่แบบออฟโรด?

    ออกไปผจญภัยในป่ากับครอบครัวและเพื่อนฝูงในเทศกาลวันหยุดสุดสัปดาห์กันเถอะ! หน้าจอขนาดใหญ่ที่มีระบบควบคุมส่วนกลางแบบฝังในรถช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้ดียิ่งขึ้น และรถติดตั้งระบบนำทางช่วยให้ผู้ขับขี่ขับรถได้อย่างมั่นใจและใช้เส้นทางที่เหมาะสมที่สุดเพื่อไปยังจุดหมายปลายทาง เบาะนั่งในรถทำจากวัสดุภายในที่อ่อนนุ่ม ดังนั้นรถจึงเป็นสถานที่เงียบสงบ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟของรถ เมื่อคุณขับรถผ่านถนนที่ค่อนข้างเป็นโคลน ให้เลือกเกียร์ต่ำและเปิดใช้งานโหมดร็อค (ด้วยการรองรับการล็อกเฟืองท้ายแบบไขว้ที่ด้านหลัง) คุณสามารถเปิดใช้งานการควบคุมการลงเนินเพื่อลงเนินได้ด้วยตัวเอง เพื่อให้คุณผ่านได้ อย่างปลอดภัยบนถนนที่เป็นโคลนและหิน และทำให้ผู้โดยสารในนักบินร่วมรู้สึกสบายใจ
    ฟอร์ดยังเพิ่มความปลอดภัยของเอเวอเรสต์ด้วยการเพิ่มระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติพร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนนด้านหน้าและการตรวจจับยานพาหนะ ระบบทำงานด้วยความเร็วสูงกว่า 2.3 ไมล์ต่อชั่วโมงและสามารถทำให้รถหยุดนิ่งได้ Everest มาพร้อมกับกล้องมองหลังและเซ็นเซอร์จอดรถด้านหลังเช่นเคย ปรับปรุงประสิทธิภาพความปลอดภัยของรถ
    ในแง่ของการออกแบบ Everest ที่ได้รับการปรับปรุงนั้นไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนมากนัก ด้านหน้ามีกระจังหน้าที่ได้รับการดัดแปลง วัสดุที่ดีขึ้นภายใน และการตกแต่งภายในแบบใหม่ในธีมไม้มะเกลือ
    สไตล์โดยรวมนั้นแข็งแกร่งและโดดเด่น ใจกว้างและหนักหน่วง ทำให้เป็น SUV ที่ดีมาก
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×