แรกรักอลเวง(ตอนพิเศษบ่วงบุญ) - นิยาย แรกรักอลเวง(ตอนพิเศษบ่วงบุญ) : Dek-D.com - Writer
×

แรกรักอลเวง(ตอนพิเศษบ่วงบุญ)

เขาวางเงินสดไว้ให้หลายใบหลากสีและชิ่งหนีไปอย่างไร้ร่องรอย ค่าตัวโสเภณีที่เขาคิดว่าคุ้มค่าสำหรับการสอนบทรักครั้งแรกในชีวิต แม้จะน้อยนิดแต่เขามีเท่านี้จริงๆ

ผู้เข้าชมรวม

3,388

ผู้เข้าชมเดือนนี้

35

ผู้เข้าชมรวม


3.38K

ความคิดเห็น


10

คนติดตาม


29
จำนวนตอน : 26 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 ธ.ค. 63 / 19:36 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นตามอัธยาศัยของนักเขียน เป็นคู่รองของนิยายเรื่องบ่วงบุญที่แต่งจบไปแล้วและรอการรีไรท์อยู่นะคะ (เมื่อไหร่ก็ยังไม่รู้)

ขอออกตัวก่อนสักนิดว่าแต่งไปด้วยอัพไปด้วย อนาคตยังไม่รู้ว่าจะมีเป็นอีบุ๊กอ่านฟรีหรือเปล่า แต่จะลงให้อ่านจนจบเรื่องค่ะ ฝากด็อกเตอร์โอภาส กับ เมษานักศึกษาปริญญาโทด้วยนะคะ


โอภาสลุกขึ้นนั่งไปยังขอบเตียง แล้วค่อยๆ ขยับกายที่รู้สึกเหมือนกับว่าเส้นสายมันตึงแปลกๆ เขารวบเอาเสื้อผ้ามาสวมใส่ ดวงตายังคงมองผ่าความสลัวเห็นแผ่นหลังขาวโพลนที่โผล่พ้นมาจากผ้าห่มสีขาวผืนหนา มันทำเอาเขาต้องร้อนรุ่มขึ้นมาอีก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมนุษย์เราถึงได้หลงในรสสวาทกันนัก มันวิเศษหฤหรรษ์อย่างนี้นี่เอง เขาก้มไปจูบเอาแผ่นหลังหนักๆ นั้นอีกสักรอบ หล่อนครางฮือขึ้นอย่างอ่อนหวาน เรียกสติให้เขาถอนตัวกลับมา แล้วล้วงมือเข้าหาเงินสดที่มีติดตัวในกระเป๋าสตางค์ สัมผัสได้ว่ามีอยู่หลายใบ คงน่าจะพอสำหรับค่าเสียหายที่เขาเพิ่งพรากไปเมื่อคืน แต่มันก็ช่วยไม่ได้ในเมื่อหล่อนหลวมตัวมาเองและยั่วยวนเขาตั้งแต่อยู่ในผับนั่นแล้ว


เมษา....เอื้อมมือไปยังโต๊ะหัวเตียงพลันมือน้อยก็คว้าเอากับกระดาษหลายแผ่น ดวงตาเล็กมองไปพบธนบัตรหลายใบหลากสีวางพับซ้อนกันไว้สวยงาม หญิงสาวกระโดดผึงออกจากที่นอน มองดูเงินพวกนั้นด้วยใบหน้าอันร้อนผ่าว

ฉันไม่ใช่อีตัวนะ ไอ้บ้า!

กามเทพซ่อนศร
แก้ว เฌอลัน
www.mebmarket.com
มารู้ใจตัวเองก็ตอนที่ได้เซ็นใบหย่าไปแล้ว แถมเพื่อนรักก็ยังจะมาขอตามจีบอดีตภรรยาเข้าให้ เมื่อแซคอยากได้อดีตภรรยาคืนอีกครั้งเขาจึงต้องเริ่มต้นจีบเมียเก่าอย่างจริงจังซะที +++++"ฉันมีเรื่องสำคัญมากที่อยากจะคุยกับคุณ" มัทรีรีบเปิดบทสนทนาอย่างไม่อ้อมค้อม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เพราะชักจะเริ่มรำคาญกับบรรดาผู้หญิงโต๊ะข้างกันที่เอาแต่พากันสะกิดให้มองมาหาว่าที่เจ้าบ่าวของหล่อน ซึ่งเขาก็เอาแต่นั่งอมยิ้ม"เรื่องงานแต่งเหรอ?" เขาไม่ตอบแต่ถามกลับแทน"เออ..." มัทรีอึกอัก หล่อนไม่แน่ใจนักว่ามันจะใช่หรือเปล่า "คือว่า...เรื่องหย่า" มัทรีโพล่งออกไป ชายหนุ่มหน้าเข้มถึงกับพรวดกาแฟออกจากปากอย่างยั้งไม่อยู่ มัทรีมองพฤติกรรมแปลกๆ ของเขาอย่างไม่ค่อยจะพอใจนัก "ว่าไงคะ?" หล่อนถามย้ำอย่างร้อนรน "หย่า?" เขาไม่ตอบ แต่ถามกลับอีกเช่นเดิม หญิงสาวอยากจะต่อยหน้าเขาสักสิบหมัดเสียจริงๆ ทำไมเขาไม่ตอบก่อนที่จะถามกลับก็ไม่รู้ มารยาทนี่ช่างไม่เอาไหนเลยสักนิด "ค่ะ...คือเรามาตกลงกันแบบนี้ดีกว่า ไหนๆ ก็หนีคำสัญญาสาบานอะไรนั่นไปไหนไม่ได้ก็ขอให้มันจบๆ ไป แต่เราแต่งแล้วเราก็หย่ากัน ภายในสามเดือนเข้าใจไหม?" มัทรีบอกเขาเสียงจริงจัง บ่งบอกว่ากติกามันต้องเป็นแบบนี้แหละ แต่กลับทำเอาหนุ่มลูกครึ่งขมวดคิ้วเข้มอย่างครุ่นคิด "แล้ว...คุณไม่คิดจะมีลูกกับผมเหรอ?"

บงการรัก ปรารถนาหัวใจ
ฟ้าสีรุ้ง
www.mebmarket.com
การกระทำที่ผิดพลาด ทำให้หัวใจเผลอพลั้งดึงไม่กลับ สิ่งที่ทำได้คือต้องง้อและบีบบังคับเท่านั้นที่ครองโลก!!! ================= “ทางเลือกแรก...ลองคบกับผม” เขากล่าวสั้นๆ แต่คนที่ได้ยินถึงกับใบหน้าซีดเซียวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ศีรษะน้อยส่ายไปมาเชื่องช้า เขาต้องเป็นพวกโรคจิตของแท้เป็นแน่ “คุณจะบ้าเหรอ” “ก็อาจจะใช่” เขายักไหล่ไม่แคร์ว่าหล่อนจะเรียกเขาว่าอะไรในตอนนี้ “จะทำไปเพื่ออะไร ฉันไม่เข้าใจ” “เพื่อรับผิดชอบในส่ิงที่เกิดขึ้น” เขาพูดหรี่ตามองคู่สนทนา “ถ้าแม่คุณรู้เราคงแต่งงานกันทันทีคุณว่าไหม?”​ เขาพูดต่อนัยน์ตานั้นยียวนสิ้นดี หล่อนกัดปากตัวเองจนรู้สึกเจ็บเริ่มหวาดกลัวและระแวงขึ้นมา “ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด แม่คุณเองก็คงสงสัยอยู่เหมือนกันนั่นแหละว่าผมกำลังจีบคุณอยู่ และการที่คบหากับผมเพื่อตบตาแม่คุณก่อนที่จะแต่งงานกันทันทีมันน่าจะดีซะกว่านะ อย่างน้อยท่านก็จะได้ไม่เข้าใจผิดเนิ่นนาน เรือนหอของผมเสร็จร้อยเปอร์เซ็นต์เมื่อไหร่เราก็แต่งงานกันเลย คุณว่าดีกว่าไหม?”​ เขายืนอธิบายแผนการณ์อันแยบยลของตัวเองด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ดวงตากวาดมองไปยังร่างที่ยืนทื่อฟังข้อเสนอของเขาโดยที่ไม่ปริปากพูดอะไรออกมา “ว่าไง?” เขารุกหนัก อยากให้หล่อนพูดอะไรออกมาบ้าง “เรือนหอ? นี่คุณคิดที่จะให้ฉันไปเป็นเจ้าสาวแทนวนิดาของคุณอย่างนั้นหรอกเหรอ?” “ก็ไม่เชิง ไหนๆ ผมก็สร้างเรือนหอไว้แล้ว เหลือแค่ตกแต่งภายในนิดหน่อยอีกไม่นานก็เสร็จแล้วแหละ แค่ปรับเปลี่ยนเจ้าสาวแค่นั้นเองทุกอย่างก็น่าจะสมบูรณ์” “คุณราเชนทร์ คุณกลับไปเช็คประสาทหน่อยได้ไหมคะ ฉันว่าคุณต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ” หล่อนมองเขาดวงตาสั่นไหวระริก “ก็ตามใจคุณนะ ถ้าแม่คุณรู้คงแย่น่าดู” ไหล่หนาไหวติงน้อยๆ พร้อมเบ้ปากนิดๆ “คุณจะบอกแม่ฉันเหรอ?”​ หล่อนเริ่มใจคอไม่ดีเมื่อสิ่งที่เขาเพิ่งพูดออกมานั้นคือคำขู่ชั้นเยี่ยมที่ทำเอาหล่อนจนมุมเข้าให้ “หน้าต่างมีหู ประตูมีช่อง คุณเคยได้ยินใช่ไหม” “นี่คุณ!” หล่อนพูดได้แค่นั้นปากคู่สวยก็พูดอะไรต่อออกมาอีกไม่ได้ สมองมันตื้อไปหมด “นั่นคือทางเลือกแรก...” เขาหรี่ตามองคนที่ยังไม่ยอมเห็นว่าทางเลือกแรกเป็นทางออกที่ดีที่สุด “แล้วทางเลือกที่สองล่ะ?” หล่อนอยากกระโดดเร่าๆ กับตัวเลือกแรกที่หล่อนไม่มีทางที่จะตกลงเด็ดขาด “ตัวเลือกที่สอง...ก็รอจนท้องก่อนแต่ง” เมขลาถึงกับอ้าปากค้าง เพราะมันแย่ยิ่งกว่าข้อแรกเสียอีก แต่ก็เริ่มคิดได้ว่ามันไม่มีทางเกิดขึ้นแน่ “ฉันไม่ได้ท้องสักหน่อย” เถียงออกไปเหมือนหาทางออกได้ “คุณแน่ใจเหรอ” “แน่ใจ ฉันปกติมาได้หลายเดือนแล้ว”​ “ปกติดี?​” เขาขมวดคิ้วเพราะไม่เข้าใจว่าอะไรปกติหรือไม่ปกติในเวลาที่ผู้หญิงเกิดท้องไส้ขึ้นมา “ใช่ค่ะ ฉันไม่ได้ท้องทุกอย่างยังเหมือนเดิม!” หล่อนบอกเขาทั้งหน้าแดง ไม่คิดว่าจะต้องมาสาธยายสภาพร่างกายของตัวเองให้เขาฟัง แต่อย่างน้อยก็อยากให้เขาเข้าใจเสียใหม่ว่าหล่อนนั้นไม่ได้เสียทีให้กับเขาขนาดที่จะต้องติดลูก “งั้น...เห็นทีผมต้องลองใหม่” ==============คำเตือน : มีบทวาบหวิว 18+
วิวาห์ลวง บ่วงอสรพิษ
ฟ้าสีรุ้ง
www.mebmarket.com
เกมริษยาที่อยากทำร้ายทำลายคนที่พรากความรักของตัวเองไป ให้ได้รับความเจ็บปวดให้ได้รับรู้ถึงรสชาติของการสูญเสียความรัก ทั้งเขาและหล่อนรวมไปถึงคนรอบข้าง จึงกลายเป็นเหยื่อของอสรพิษอย่างไม่รู้ตัว...หญิงสาวจับแขนของเขาสลัดออกจากตัวอย่างรุนแรงด้วยความตกใจในความถือดีของเขา ทำให้เขางัวเงียขึ้นมาอย่างงงๆ และไม่ทันที่จะได้คิด ร่างของเขาก็กลิ้งหล่นตุ๊บไปยังพื้น คราวนี้ความงัวเงียที่มีอยู่กลายเป็นตื่นตัวขึ้นมา “ปัฐน์!” เขาเรียกคนที่เอาแต่มองตัวเองใต้ผ้าห่มเสียงเข้ม ดวงตาแดงก่ำที่มองมาที่เขาเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ “หมอนข้างฉันไปไหน?”​ หล่อนโวยวายตามมาเช่นกัน เขารีบลุกขึ้นอาการวิงเวียนที่ศีรษะยังคงมีอยู่ แล้วก็รับรู้ว่าหมอนใบเขื่องลอยมาโดนใบหน้าของเขาเต็มๆ หญิงสาวโมโหจนเลือดขึ้นหน้าเมื่อมองเห็นหมอนข้างวางแอ้งแม้งอยู่ยังพื้นห้อง ซึ่งมีแต่เขาคนเดียวเท่านั้นที่จะทำแบบนี้ เขากำลังเอาเปรียบหล่อนและหล่อนไม่ยอมเด็ดขาด ชายหนุ่มเท้าเอวหนามองมายังคนที่ถือหมอนอีกใบไว้คอยท่า เหมือนพร้อมออกรบเต็มที่ แต่เขาก็พอจะเข้าใจในความโมโหของอีกฝ่าย เพราะเมื่อคืนหลังจากที่เขาหลับไปก่อนเจ้าสาวของตัวเองไม่นานนัก มือหนาก็ควานหาร่างบอบบางของใครสักคนแล้วก็ต้องหงุดหงิดเพราะเจอเอากับหมอนข้างแทน ทำให้รู้สึกหมั่นไส้คนที่จัดการเรื่องที่นอนหมอนมุ้งแบบนั้น เขาจึงจับหมอนข้างทิ้งขว้างมันออกไปแล้วขยับกายเข้ามานอนก่ายกอดหญิงสาวที่หลับเป็นตายพร้อมกับแอบหอมเอาแก้มนวลนั้นเบาๆ เจ็บใจตัวเองที่เมามายแล้วหลับก่อนเจ้าสาวซึ่งเอาแต่อ้อยอิ่งอาบน้ำเนิ่นนาน ไม่งั้นคืนเข้าหอที่ผ่านมาเขาคงไม่ปล่อยให้หล่อนได้กอดหมอนข้างแทนเขาแบบนี้หรอก แล้วเขาก็หลับต่อมาจนถึงเช้าและเจอศึกเอาในตอนนี้ “อย่าคิดทำอะไรฉันนะ ไม่งั้นฉันแจ้งความเอาคุณเข้าตารางแน่!” หล่อนขู่เขาเสียงสั่น ถึงแม้ว่าเสื้อผ้ายังอยู่ครบชุดและไม่รู้สึกว่าตัวเองสึกหรออะไร “อ้อจะมีผัวทั้งทีก็ต้องวิ่งโล่ไปบอกตำรวจทั้งโรงพักเลยใช่ไหม?”​ เขาเถียงคืนอย่างขบขันในความคิดไม่เอาไหนของหล่อน พร้อมกับดึงไทค์ออกจากลำคอที่เขาสวมใส่ทั้งชุดเจ้าบ่าวนอนตลอดทั้งขึ้นออกอย่างหลวมๆ   หญิงสาวแทบกรี๊ดกับคำพูดโต้ตอบของเขา “ผู้ชายบ้า!” หล่อนแหวเข้าให้แล้วก็อดขว้างหมอนในมือไปยังใบหน้าของเขาอีกครั้งไม่ได้ แต่ครั้งนี้เขาเตรียมพร้อมที่จะรับมันไว้และเขาก็รับมันได้ดีเสียด้วย “คุณนะสิบ้า...ตำรวจโรงพักไหนจะรับแจ้งความเจ้าสาวนอนกับเจ้าบ่าวตัวเอง” เขายังคงพูดต่อ
ไฟในเพลิง
ฟ้าสีรุ้ง เกสรน้ำเงิน
www.mebmarket.com
“บ้านนี้เป็นบ้านของอาวา ถ้ายังมีจิตสำนึกอยู่ คุณควรจะให้เกียรติคนตายบ้างผ่านไปไม่ถึงสามเดือนเองคุณจะเอาผู้หญิงมานอนได้ยังไง” หล่อนสั่งสอนเขา “ใครว่าบ้านนี้เป็นของวารุณอร บ้านนี้เป็นของผมต่างหากได้ยินกันแล้วทุกคน” เขาย้ำเถียงออกไปอีก เตือนคนทรงจำให้แก่หญิงสาวที่ยืนเถียงเขาได้ตลอดเวลา “บ้านที่เหมาะสมกับคุณที่สุดก็คือ คุก!” ชายหนุ่มตรงมายังร่างที่เชิดหน้าใส่เขา แล้วคว้าหมับไปที่แขนกลมกลึง “กล้ามากนะที่พูดแบบนี้” เขาจ้องมองหล่อนจนตาแทบจะถลนออกมานอกเบ้า กัดปากกัดฟันพูดออกไป “ฉันบอกได้เลยนะว่าคุณต้องเข้าคุกแน่ คุณคิดไม่ซื่อกับอาวา” “มีหลักฐานเหรอ?” เขาเลิกคิ้วขึ้นสูงท้าทาย รู้ในความหมายนั่นดีว่าหญิงสาวคนนี้กำลังคิดว่าเขาคือฆาตกร “มันก็ต้องมีอยู่นั่นแหละ ตอนนี้ตำรวจกำลังทำงานอย่างหนักอีกสักหน่อยหลักฐานก็ต้องโผล่ คดีชู้สาวมันจับกันง่าย” หล่อนพูดพร้อมกับเชิดหน้าใส่เขาเหมือนตัวเองเป็นต่อ “หือ…คดีชู้สาว แล้วคุณคิดว่าอาของคุณมีผมคนเดียวงั้นสิ” “อาวาซื่อสัตย์กับคุณ คบใครก็คบทีละคน ไม่ได้เที่ยวแล่นไปมีชู้เหมือนอย่างที่คุณทำอยู่นี่หรอก” หล่อนแกะมือหนาออก เมื่อรู้สึกว่าเขาบีบจนเจ็บ เขายิ้มเยาะที่มุมปาก “อายุจวนจะสี่สิบอยู่แล้ว ใครจะไปสนใจได้ เอาไม่ลงหรอก” เขาว่าอย่างหยาบคาย “คนเนรคุณ!” หล่อนโพล่งออกไป “เสียแรงที่อาวาให้ความไว้ใจ เชื่อใจว่าคุณเป็นคนดี ยอมยกแม้แต่มรดกที่มีให้ อาวาไม่เคยรู้เลยว่าเลี้ยงงูเห่าไว้ชัดๆ” “หยุดนะ ไม่ได้รู้เรื่องอะไรไม่จำเป็นต้องมาพล่าม” เขาตวาดเสียงกร้าว อโณทัยไม่ควรจะมาตราหน้าเขาแบบนี้ หญิงสาวไม่เคยรับรู้เลยหรือไงว่าดำรงวิกุลนั้นโหดร้ายกับอนันตธรมากขนาดไหน ไม่งั้นเพลิงแค้นในใจของเขามันจะยังโหมกระหน่ำอยากเผาผลาญดำรงวิกุลให้เป็นเถ้าถ่านไปต่อหน้าต่อตาอยู่อีกทำไม!
พันธะสวาท ตรวนเสน่หา 2
ฟ้าสีรุ้ง
www.mebmarket.com
เพราะหัวใจที่เรียกร้องเพรียกหา ทำให้เขาต้องเข้ามาปกป้องและแย่งชิงเอาผู้หญิงที่เขารักมาเป็นของเขาให้ได้ ส่วนหล่อนพยายามที่จะลืมอดีตที่มีทั้งความสุขและความเจ็บปวด แต่เมื่อเขาเดินเข้ามา หญิงสาวก็รู้ใจตัวเองว่าทั้งหัวใจมีเขาอยู่แล้วตั้งเนิ่นนาน การพบกันครั้งนี้ทำให้หัวใจสองดวงก่อเกิดความรักอันงดงามขึ้นมา แต่จะทำยังไง เมื่อจู่ๆ เขาต้องไปแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน คนมาทีหลังกำลังจะได้เขาไปครอบครอง หัวใจของหญิงสาวต้องปวดร้าวและสูญเสียเขาไปอีกครั้งหนึ่งอย่างนั้นหรอกหรือ?
พันธะสวาท ตรวนเสน่หา1
ฟ้าสีรุ้ง
www.mebmarket.com
เมื่อชีวิตมาถึงทางตัน บุพพการีคือสิ่งแรกที่ต้องนึกถึง ความปากพล็อยของเธอก็นำพาให้พบเขา แล้วเรื่องที่ไม่คิดฝันก็เกิดขึ้นเหมือนปาฏิหาริย์ เธอเสนอ เขาสนองให้อย่างไม่ลังเล ต่างฝ่ายต่างก็มีเหตุผล พันธะสวาทจึงเกิดขึ้น  ท่ามกลางหัวใจที่เริ่มสั่นไหวให้กันและกัน
เงาหงส์
ฟ้าสีรุ้ง
www.mebmarket.com
หญิงสาวไม่เคยเข้าใจเลยว่าแม่และพี่ชายทำไมยกเธอให้กับเจ้าหนี้ซึ่งเกิดจากพี่ชายชั่วทำเรื่องไว้ แล้ววันหนึ่งก่อนที่แม่จะมาจากไป ความจริงก็ได้เปิดเผยว่านั่นไม่ใช่แม่และพี่ชายจริงๆ ของเธอ คนเดียวที่จะให้คำตอบได้คือ พ่อ ที่เสียไปแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแค่ภาพถ่ายของ เพื่อนรักของพ่อ เธอจำเป็นต้องตามหาผู้หญิงในภาพถ่ายสีขาวดำ และค้นหาตัวตนจริงๆ ของตัวเอง  

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น