[Fic genshin impact] ฉันจะมุ่งเน้นในการแต่งมังงะเท่านั้น! - นิยาย [Fic genshin impact] ฉันจะมุ่งเน้นในการแต่งมังงะเท่านั้น! : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic genshin impact] ฉันจะมุ่งเน้นในการแต่งมังงะเท่านั้น!

    โดย Amaniku

    อยู่ต่างโลกมันก็ดีอยู่หรอกนะ ได้แต่งมังงะที่อยากแต่งถึงจะไม่รู้ว่ามันจะรุ่งไหม แต่การได้แต่งมังงะนี่แหละคือความสุขของตัวเอง แต่ว่านะ..................พวกคุณมึงจะมาวิ่งไล่ตามกันทำไมเนี่ยยยยยย!!!!!!!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    771

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    771

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    42
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มิ.ย. 67 / 20:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          สวัสดีทุกคน เรื่องนี้เป็นนิยายที่เราแต่งเองเป็นครั้งแรกซึ่งเรื่องนี้เราได้แรงบันดาลใจมาจากนิยายเรื่องนึ่งชื่อว่า "มังงะพลิกโลก teyvat" เราค่อนข้างชอบเรื่องนี้มากเลยอยากจะลองแต่งดูบ้างอาจจะดูเหมือนก็อปของเขามา แต่เนื้อเรื่องทั้งเราจะพยายามแต่งขึ้นมาเองถ้าเจ้าของเรื่องผ่านมาเห็นเรื่องนี้ก็ต้องขอโทษร่วงหน้าด้วยนะ หากทุกคนต้องการติหรือแนะนำอะไรเรายินดีรับทุกความคิดเห็นยังไงก็ฝากติดตามเรื่องนี้กันด้วยนะ

            "สวัสดีผมมีชื่อว่า คามิซากิ ผมเป็นคนที่มาจากต่างโลกและนี้คือโลกของเกมที่มีชื่อว่า genshin impact เป็นเกมที่ผมและเพื่อนๆชอบเล่นด้วยกันบ่อยๆ ก็เคยอ่านนิยายแนวทะลุมิติมาก็เยอะนะแต่ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตััวเองจริงๆ

            แต่แทนที่จะได้ออกผจญภัยหรือได้เป็นตัวละครเทพๆที่ได้ออกเดินทางไปทั่วโลก กลับได้เป็นแค่ตัวประกอบที่หาเจอได้ทั่วๆไปไม่มีอะไรเด่นแรงก็น้อย วิ่งก็ช้า แทนยังขี้อายอีก แต่อย่างน้อยผมก็เอาความรู้ที่มีอยู่มาทำสิ่งที่อยากทำได้นั้นคือการแต่งมังงะยังไงล่ะ!!

            แต่จะทำไปได้แค่ไหนกันก็ไม่รู้เหมือนกันแต่ก็ตามที่โบราณว่าเอาไว้ ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั้นผมจะพยายามแต่งมังงะเพื่อจะให้โลก teyvat ได้รู้จักมัน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

             แต่มันทำไมกันนะพอทำไปได้ไม่นานพวกตัวละครรวมถึงพวกคนในเมืองนี้หรือเมืองนั้นถึงได้ทำตัวเป็นบ้าเป็นหลังได้ขนาดนี้!!!

             ไม่นะ!! อย่าตามมานะ!! ใครก็ได้ช่วยผมด้วยยยยย!! กรี๊ดดดดดด!!! อย่าตามมาน่ะ!!!!"

          สำหรับใครที่ใจดีสามารถโดเนทมาให้เราได้นะ แต่จะไม่ก็ได้เราไม่บังคับขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่านกันนะเราอาจจะแต่งช้าหรืออัพตอนช้าไปมากเพราะเราอยากจะแต่งเนื้อเรื่องขึ้นมาเองก็ขอโทษร่วงหน้าด้วยถ้าเราทำอะไรช้าไป

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น