[Project War In Dimensional World] กองทัพไทย - นิยาย [Project War In Dimensional World] กองทัพไทย : Dek-D.com - Writer
×

    [Project War In Dimensional World] กองทัพไทย

    ไทย 1 ในมหาสงครามโลกครั้งที่ 3 ในหนึ่งกองทัพอันเกรียงไกรของฝั่งตะวันออก ผู้คอยขับไล่เหล่าอริราชศัตรูจากตะวันตก ได้หลุดไปในโลกต่างมิติ พร้อมกองทัพสุดไฮเทค

    ผู้เข้าชมรวม

    3,579

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    3.57K

    ความคิดเห็น


    60

    คนติดตาม


    135
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 60 / 07:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    คำเตือน

          นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อฝึกภาษา รวมถึงเขียนเพื่อทำในเวลาว่าง ในเรื่องอาจจะไม่ดีหรืออะไร สามารถติชมได้เลย ถ้าเจอคำผิดก็บอกกันได้ ก็จะนำไปปรับปรุงขึ้นเรื่อยๆ และเนื้อหาในนิยายเป็นเพียงเรื่องในจินตนาการของผู้เขียนเพียงเท่านั้น โปรดใช้วิจารญาณในการอ่าน ขอบคุณ

     

      ผู้เขียน

    ช้างสยาม


     

    คุยกันก่อนอ่าน

           สวัสดีผู้อ่านทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านเรื่องนี้ด้วยครับ กระผมนักเขียนนิยายมือใหม่ มีนามปากกาว่า ช้างสยาม ได้มาเริ่มเขียนนิยายลงในInternetเป็นครั้งแรก เรื่องนี้ผมจะจัดทำเป็น 1 ใน Project War In Dimensional World และถ้ามีคำติชม หรือ แนะนำอะไรก็สามารถบอกได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ


    ผู้เขียน

    ช้างสยาม


    ข้อมูลของเรื่อง

          ปีพุทธศักราชที่ 2575 ประเทศสหรัฐอเมริกา โจมตีเกาหลีเหนือ โดยส่งกองทัพเรือบุกจู่โจม โดยเคลื่อนผ่านคาบสมุทรเกาหลี ทางประเทศจีนไม่ยินยอมที่กองทัพสหรัฐบุกรุกเข้ามาในน่านน้ำเขตปกครองของตน  จีนส่งสารเตือนไปให้ประธานาธิบดีของสหรัฐสั่งถอยทัพออกจากคาบสมุทรเกาหลี

          ผ่านไป 3 วันยังไม่มีการสั่งกองทัพเรือถอยทัพ จีนประกาศสงครามสหรัฐ ส่งกองเรือไปช่วยเกาหลีเหนือ ต้านอเมริกา

     

          ผ่านไปเพียง 3 เดือนจากสงครามระหว่าง 2 ประเทศ อุบัติเป็นสงครามโลกครั้งที่ 3 ระหว่างมหาอำนาจฝั่งตะวันออก และ มหาอำนาจฝั่งตะวันตก หัวหอกฝั่งตะวันตกประกอบด้วย สหรัฐอเมริกา ประเทศอังกฤษ อิตาลี และเยอรมัน และหัวหอกฝั่งตะวันออกประกอบด้วย จีน รัสเซีย ญี่ปุ่น อินเดีย และไทย ทั้ง 9 ประเทศ คือ ผู้นำของสงครามโลกครั้งที่ 3 นี้

     

    ณ ประเทศไทย กองพันพิเศษ 3 มงกุฎ  1 ใน หน่วยรบพิเศษที่แข็งแกร่งที่สุดของไทย และเป็นอาวุธลับชิ้นสุดท้ายของกองทัพไทย ทหารทุกคนในกองพันสามารถใช้พลังจิตได้ มีมิติเก็บของส่วนตัวขนาด 4×4 กิโลเมตร ส่วนของเหล่าระดับขุนพลจะมีมิติเก็บของขนาด 35×35 กิโลเมตร ส่วนของจอมพลนั้นมีขนาด 50×50 กิโลเมตร ซึ่งภายในมิตินั้นเต็มไปด้วย อาวุธปืน ระเบิด กระสุน รถถัง 1 คัน ถ้าเป็นทหารเรือจะมีเรือรบแทน ส่วนทหารอากาศเป็นเครื่องบินรบ และอาวุธของกองพันพิเศษนี้ สร้างขึ้นเพื่อผู้ใช้พลังจิตที่ทำสัญญาเลือดกับอาวุธแล้วเท่านั้น อาวุธแต่ละอย่างถูกอัพเกรดมาให้ทนทานมาอย่างดี

     

    รถถัง รถหุ้มเกราะ เฮลิคอปเตอร์ เครื่องบินรบ เรือรบ เรือขนส่ง ปืนใหญ่ต่อต้านอากาศยาน  ปืนใหญ่ต่อต้านรถถัง อาวุธปืนต่างใช้พลังงานที่เรียกว่า เจเนซิส คือพลังจิตที่ทำการบีบอัดตัวเป็นผลึก 1 ผลึกสามารถให้พลังงานได้ถึง 1 ปี สำหรับรถถังหรือยานเกราะต่างๆ สำหรับอาวุธปืนสามารถยิงได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนผลึกตลอด 2-3 ปี

     

    ปืนและปืนใหญ่ของยานเกราะประเภทต่างๆสามารถเปลี่ยนโหมดการยิงได้ เช่น โหมดกระสุนพลังจิต โหมดเจาะเกราะ โหมดเลเซอร์ โหมดกระสุนกร่อนมวลสาร เป็นต้น

     

    และภายในกองพันแบ่งย่อยออกเป็น 3 หน่วย ได้แก่ ฉลามขาว(กองทัพเรือ) อินทรีทมิฬ(กองทัพอากาศ)  ไอยราสีคราม(กองทัพบก) ตำแหน่งผู้บัญชาการของ 3 หน่วยถูกเรียกว่า 3 ขุนพล ผู้มีอำนาจสูงสุดในกองพันพิเศษนี้เรียกว่า จอมพล และยังมีหน่วยหลักที่ขึ้นตรงต่อจอมพล เรียกว่า ทหารเสือแห่งสามเหล่าทัพ ซึ่งกองพันพิเศษ 3 มงกุฎนี้ ขึ้นตรงต่อพระมหากษัตริย์เพียงพระองค์เดียวเท่านั้น 


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




       

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น