NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NC) ชมรมวิธีเซ็กส์ Part โรงเรียน

    ลำดับตอนที่ #2 : ข้อมูลการมีเพศสัมพันธ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 665
      14
      14 ก.ย. 66

    ตอนนี้อัดแน่นไปด้วยข้อมูลการมีเพศสัมพันธ์ ใครทนไม่ไหวกับความดำมืดของเราข้ามได้นะ เพราะลึกๆเราก็จะกลายเป็นคนแบบนั้นไปแล้ว~~ (ว่าไป)

     

    /////

     

    “เห้ยๆ ถ้าทำอะไรพี่ชั้นนะ พวกนายโดนฆ่าแน่!”

    “อ่าว… คลูไม่อยู่ด้วยกันหรอกเหรอ?” ฮัลนี่พูด

     

    คลูสะบัดหน้าและปิดประตูห้องชมรมนั้นออกไป ทำให้เหลือพวกเขาเพียง 3 คน ผมไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไงต่อ ควรเริ่มยังไงดีนะ? ผมหันหน้าไปทางเพื่อคนสนิท

     

    “งั้นกิจกรรมที่เราต้องทำ… เพศสัมพันธ์เหรอ… มันทำยังไงน่ะ…?”

    “อย่าทำเป็นไม่รู้สิ ตอนที่นายดูพวกวัว หมา แมว มีการร่วมเพศกัน คนก็น่าจะทำแบบนั้นแหล่ะ”

     

    ผมเริ่มตระหนักขึ้นถึงฉากของพวกมันที่กำลังกระทำเรื่องนั้น ผมขยี้นิ้วมืออยู่นานเท่านาน จนเด็กสาวคนนั้นเริ่มสงสัยขึ้นมา ผมจ้องเธอ

     

    “หรือก็คือ!! ผมจะต้องมีเพศสัมพันธ์กับฮัลนี่น่ะเหรอ?”

    “เอ๊ะ! ชั้นจะทำได้เหรอ?!!”

     

    คำตอบเชิงคำถามของเธอใสซื่อ จนไม่รู้ซะแล้ว ว่ากำลังจะถูกกระทำเรื่องอย่างว่า ผมเดินเข้าไปใกล้ๆเธอ จนได้กลิ่นหอมโชยมาจากร่างกายของเธอ ผมเริ่มนิ่งขึ้นและกลืนน้ำลายตัวเอง

    “ว่าแต่… เราจะต้องเริ่มยังไงน่ะ???”

    “เออ……”

     

    ทั้งสามคนออกไปห้องสมุดเพื่อหาหนังสือเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ แต่ไม่พบหนังสือแบบนั้นเลย ผมคิดว่าการมีเพศสัมพันธ์คงไม่เป็นที่รู้จักของคนสมัยนี้ จึงไม่มีการตีพิมพ์หนังสือประเภทนี้ มันทำให้พวกเราเริ่มกิจกรรมชมรมยากขึ้น

    “เอาไงดีคะ? แบบนี้ก็มีเพศสัมพันธ์ไม่ได้สินะคะ?”

    “นั่นสินะ ผมจะลองหาอีก ฮัลนี่ไม่ต้องห่วงนะครับ ไว้เป็นหน้าที่พวกเราเอง”

     

    เธอคัดค้านพวกเราและเข้ามาช่วยกันหาอีก จากหนังสือประเภทสุขศึกษา เปลี่ยนไปหมวดอื่นๆ จนพบหนังสือแปลกๆ ที่มีรูปประหลาดๆ ดูสยดสยอง จนฮัลนี่ขนลุกขึ้นมา ผมอ่านเนื้อหาข้างใน

    “อวัยวะในตัวของมนุษย์ เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์!!! เจอแล้ว!!!”

    “ไม่จริง~~~ ในตัวเรามีของน่ากลัวๆแบบนี้ด้วยเหรอเนี่ย~~”

     

    พวกเรากลับไปและพร้อมศึกษาข้อมูลในหนังสือ ฮัลนี่หยิบแว่นขึ้นมาพร้อมสมุดโน๊ต ผมมองจนใจแทบหยุดเต้นขึ้นมา (ไม่ได้ๆ!!!) คนอย่างผมไม่สมควรกับเด็กสาวร่าเริงอย่างเธอหรอก ตัดใจซะเถอะ

     

    คำศัพท์อับดับแรก : องตชาต 

    ภาษาปากคือ จู๋  หรือ (ค)*วย อวัยวะใช้สืบพันธ์กับเพศตรงข้าม ”

    “มีรูปด้วยล่ะ…”

     

    ผมมองรูปในนั้น ซึ่งผมคุ้นเคยกับมันดี ผมอ่านข้อมูลของอาวุธลับนั้น มันจะต้องถูกกระตุ้นโดยภายนอกและภายใน อย่างความคิด หรือการสัมผัสต่างๆ มันจะแข็งตัว และปล่อยของเหลวสีขาว

    “สงสัยจังนะ.. ดูคำอธิบายจะอธิบายยากๆสินะ…”

    “งั้นเหรอคะ?… เหมือนไส้กรอกจังนะ”

     

    /////

    “ต่อไป อัณฑะ 

    ภาษาพูดคือ ไข่ คำห้วนๆคือ ห(*) ำ

     อวัยวะของผู้ชาย มีไว้ผลิตน้ำอสุจิเป็นส่วนใหญ่ และเป็นจุดอ่อนของผู้ชายอีกด้วย”

    “อารมณ์เหมือน องคชาตคือ ปืน ส่วนอัณฑะ คือ กระสุนสินะ”

     

    ไทร์สรุปความรู้อย่างง่ายดาย ซึ่งมันทำให้ผมเห็นภาพมากขึ้น ฮัลนี่จดข้อมูลพร้อมสเก็ตภาพไว้ศึกษาเพิ่มเติม

    ซึ่งมันทำให้ชายทั้งสองดูเขิณอายมากขึ้น

     

    "ต่อไป ผู้หญิงสินะ… โยนี  หรือ จิมิ    

    คำห้วนๆคือ ห()  ี

    มีไว้สืบพันธ์กับเพศตรงข้าม และดูดกลืนความชั่วร้ายของพวกเขา"

     

    พวกเราอ่านไปก็งงไป หนังสือเล่มนั้นได้บอกทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับเพศ และคำศัพท์เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์

    ผมพยายามจะอ่านต่อ 

     

    "1.เย็ด (ร่วมเพศ) = มีเพศสัมพันธ์ การที่เพศทั้งสองร่วมทำกิจกรรมลับๆกัน

    2.ถุงยาง= เกราะป้องกันกระสุน มีไว้ป้องกันฝ่ายชายจากน้ำปริศนาสีขาว เพื่อไม่ให้ตั้งครรถ์

    3.ตั้งครรถ์= การมีลูกในท้อง ซึ่งผู้หญิงจะต้องลำบากถ้าตั้งครรถ์ ต้องถุงยางก่อนเย็ดกันด้วย

    4.แตกนอก= การปล่อยกระสุนน้ำปริศนา ที่ไม่ให้โดนโยนีของฝ่ายหญิง

    5.แตกใน= การปล่อยกระสุนปริศนาเข้าในโยนีของเธอ ทำให้เกิดการตั้งครรถ์

    6.เงี่ยน= มีอารมณ์ทางเพศ การแสดงอาการอยากมีเพศสัมพันธ์ พฤติกรรมของคนเหล่านั้นจะดุร้ายมากขึ้น

    7.ยาคุมกำเนิด= ยาชนิดหนึ่งที่จะควบคุมการเติบโตของลูกในท้อง เมื่อตั้งครรถ์

    8.ยาคุมฉุกเฉิน= ยาคุมที่มากกว่าปกติ ออกฤทธิ์เร็วกว่า และทำให้ร่างกายพบอันตรายมากกว่าเดิมได้

    9.ท่า 69 = ท่าการเย็ดแบบไม่สามารถแตกในใส่เธอได้ โดยต่างฝ่ายต่างหันร่างกายตรงข้ามและประกบกัน

    10.โม้ก= การอมหรือใช้ปากเล่นกับองคชาตของเพศชาย

    11.ช่วยตัวเอง หรือ ชักว่าว หรือ ตกเบ็ด = การปลดปล่อยอารมณ์ความเงี่ยนออกไปจากร่างกาย เพื่อความสบายใจ

    12.เซ็กซ์หมู่ = การมีเพศสัมพันธ์ด้วยคนจำนวนมาก

    13.คราง= การร้องออกมาด้วยความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง ให้อีกฝ่ายรู้สึก

    14.แวก= การใช้นิ้วทั้งสองกดอะไรสักอย่าง และคลี่ออกมา

    15.จูบ= การกระทำระหว่างมีเพศสัมพันธ์ หรือไม่ก็ได้ เพื่อแสดงออกถึงความรัก

    16.ไซร้คอ= การใช้ปากหรือทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเงี่ยน ที่บริเวณคอ

    17.เสียว= การที่รู้สึกดีมาก จนเงี่ยนขึ้นมา และเข้าถึงจุดสุดยอด

    18.จุดสุดยอด= ความรู้สึกที่ดีที่ท่วมท้นออกมา จากการมีเพศสัมพันธ์

    19.อสุจิ = เมื่อถึงจุดสุดยอดของฝ่ายชาย ก็จะหลั่งอสุจิ มันเป็นสีขาวหรือ อื่นๆ ตามสภาพของเขา

    20.สเควิตส์ = เมื่อถึงจุดสุดยอดของฝ่ายหญิง ก็จะหลั่งน้ำออกมาเช่นกัน แต่ไม่ใช่ทุกคนนะ!! น้ำสีใสๆ

    21.การหลั่ง = ของเหลวไหลออกมา โดยที่เราไม่สามารถควบคุมได้เลย จริงๆนะ! ผ่านอวัยวะเพศ

    /////

    ผมอ่านถึงตรงนี้และหน้าแดงขึ้นมา ฮัลนี่เริ่มใช้มือสูสีที่ใต้กระโปรงของเธอ ไม่มีใครพูดใดๆทั้งนั้น มันช่างน่ากังวลใจและน่ากลัวอะไรขนาดนี้

    “ฮัลนี่เข้าใจแล้วค่ะ… ขอตัวนะคะ”

    “…”

     

    เธอหัวโล่งพร้อมค่อยๆเดินออกไปด้วยความมึนเมา และทิ้งปล่อยพวกเรา เราจึงหยุดกิจกรรมนี้ไว้ และแยกย้ายกลับบ้านกัน

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×