คดีพลิก ปิ๊งรักหญิง (Grils love Grils) - นิยาย คดีพลิก ปิ๊งรักหญิง (Grils love Grils) : Dek-D.com - Writer
×

    คดีพลิก ปิ๊งรักหญิง (Grils love Grils)

    โดย Am_33

    ผู้เข้าชมรวม

    29

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    29

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ม.ค. 64 / 22:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ช่วยด้วยๆ...ช่วยฉันด้วย” เสียงร้องขอความช่วยเหลือของหญิงวัยกลางคน ทำให้ชาวบ้านในละแวกนั้นต่างพากันวิ่งออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น? หนุ่มขี้ยาที่กำลังพยายามดึงกระชากสร้อยคอทองคำของหญิงวัยกลางคน
    เเต่พอหนุ่มขี้ยาเห็นชาวบ้านวิ่งออกมา จึงตกใจ!! เอาเเขนรัดคอหญิงวัยกลางคนเอาไว้... และเอามีดจี้คอ ชาวบ้านเห็นดังนั้นจึงรีบถอยออกมา “ใจเย็นๆก่อนนะ พ่อหนุ่ม..” เสียงของชาวบ้านพูด เเต่ก็เหมือนว่า...หนุ่มขี้ยาจะไม่ฟังเเละมีเเต่ขู่ว่า “ถ้าพวกมึงเข้ามา อีนี่ตาย...!!”
    ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยหญิงวัยกลางคนได้ ชาวบ้านจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ “ฉัน...เริ่ม..หายใจไม่ค่อยออก” เสียงของหญิงวัยกลางคนที่กำลังจะหมดแรง “อดทนไว้นะหนู” ชาวบ้านพูด พอพูดเสร็จ เสียงไซเรนของรถตำรวจก็ดังมาแต่ไกล “วีวอ...วีวอ...วีวอ...” ทำให้หนุ่มขี้ยาคลั่ง ตะโกนโหวกเหวกโวยวาย!!ใส่ชาวบ้าน
    “พวกมึงใช่ไหม เป็นคนเเจ้งตำรวจ ได้...พวกมึงอยากตายมากใช่ไหม!! เดี๋ยวกูจัดให้!” หนุ่มขี้ยาจึงปล่อยหญิงวัยกลางคนอย่างง่ายดาย หญิงวัยกลางคนล้มลง เเละหมดสติไป
    หนุ่มขี้ยาเปลี่ยนเป้า มองมาที่ชาวบ้านอย่างคับเเค้นใจ ชาวบ้านเห็นดังนั้นจึงรีบวิ่งหนี ต่างคนต่างวิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง หนุ่มขี้ยาจึงวิ่งตาม เเต่ทันใดนั้น...!! ตำรวจก็มาถึง เเละรีบล้อมรอบตัวของหนุ่มขี้ยาเอาไว้ทันก่อนที่ จะไปทำร้ายชาวบ้าน
    “มึงคิดว่ามึงจะจับกูได้หรอ...!!!ฮ่าๆฮ่า ไม่มีทางหรอก” หนุ่มขี้ยาพูดพร้อมกับเอามีดจ่อตำรวจ เเต่ทันใดนั้น...ก็มีตำรวจหญิง เดินเข้าไปหาหนุ่มขี้ยาอย่างกล้าหาญ “อย่าเข้ามานะ!!” หนุ่มขี้ยาพูด
    “ระวังตัวด้วยนะครับผู้กอง” เสียงของชานนท์ ตำรวจกองปราบปราม “วางอาวุธลง เเล้วมาคุยกันดีๆ” เสียงของ ริน รดา ผู้กองปราบปรามหญิง เเต่ดูเหมือน...จะไม่ได้ผล “ดูนั่นสิ” เสียงของชานนท์พูด
    ทำให้หนุ่มขี้ยาพลาดท่า หันไปดู เเต่หารู้ไม่มันเป็นกลหลอกของชานนท์ ริน รดา เห็นดังนั้นจึงรีบวิ่งเข้าไป เตะมีดออกจากมือ และล็อคเเขนเอาไว้ “ปล่อยกูเดี๋ยวนี้นะ” หนุ่มขี้ยาพูด ชานนท์จึงวิ่งเข้าไปใส่กุญแจมือ...
    พอจับคลุมตัวคนร้ายได้เเล้ว ตำรวจก็แยกย้ายออกไปสำรวจดูว่ามีชาวบ้านบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด... เเต่ริน รดา กับชานนท์ อยู่สำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ ริน รดา เหลือบมองไปเห็น หญิงสาววัยกลางคน นอนหมดสติอยู่ จึงรีบเข้าไปดูเเละส่งโรงพยาบาลทันที...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น