ฉันนี่แหละ! จะเป็นคนทำให้ทีมยัดห่วงของเราคว้าแชมป์ - นิยาย ฉันนี่แหละ! จะเป็นคนทำให้ทีมยัดห่วงของเราคว้าแชมป์ : Dek-D.com - Writer
×

    ฉันนี่แหละ! จะเป็นคนทำให้ทีมยัดห่วงของเราคว้าแชมป์

    โดย AmChaw

    น้ำนิ่งเป็นตัวสำรองนั่งตบยุงอยู่ข้างสนามทุกแมตช์ เมื่อมีโอกาสได้ลงแข่งก็เจอฝ่ายตรงข้ามดูถูกว่าไม่เคยเจอผู้เล่นที่ห่วยอย่างเธอมาก่อน เธอตอกกลับไปว่า ฉันนี่แหละจะเป็นคนทำให้ทีมคว้าแชมป์ในปีหน้าให้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    264

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    264

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 65 / 14:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                                                วอมร์อัพ

                 อาจารย์ชาญสอนวิทยาศาสตร์   ที่หลงรักในกีฬาบาสเกตบอล    นำทีมโรงเรียนของพวกเราไปแข่งขันบาสเกตบอลหญิง   ระดับมัธยมของจังหวัด   พวกเราพ่ายแพ้ย่อยยับกลับมา  ความพ่ายแพ้ทำให้อาจารย์ตัดสินใจ     มุมานะฝึกซ้อมให้พวกเราใหม่อีกครั้ง  จนพากเราฉายแววออกมา    

                    กะปอม หมายเลข 4  ปีกขวา (เพาเวอร์ฟอร์เวิอร์ด)   เธอกล้าได้กล้าเสีย เพื่อแลกสิ่งที่ดีกว่า  และจะไม่ยอมเสียมันไปอีก เพราะคะแนนทุกคะแนนเป็นของพวกเราทีมเดียว

                    ใบบัว  หมายเลข  5  ปีกซ้าย(สมอลฟอร์เวิร์ด)  พร้อมพิสุจน์ตัวได้ทุกโอกาส  ประกาศความเป็นตัวของตัวเอง    เธอเป็นคนตัวเล็กที่สุด  และต่อมาเธอก็จะกลายเป็นคนสูงที่สุด  

                    ภูมิใจหมายเลข  10  เซ็นเตอร์   เล่นลูกได้รอบทิศทางไม่ว่าจะเป็นบล็อก  รีบาวด์และชู้ต   เธอจะตามบุกตามป้องกัน  และตามไปทุกหนทุกแห่งไม่ว่าพวกเราจะอยู่ที่ไหน

                    มิ้มหมายเลข  7  (การ์ดขวา) ชู้ตติ้งการ์ด  ฉลาดกว่าใคร   อ่านทางบอลออก  สามารถแย่งลูกจากฝ่ายตรงข้ามได้อย่างซึ้งๆหน้า  บางครั้ง ต้องทำหน้าที่ทั้งปีกและการ์ด             

                    ขมิ้นหมายเลข  9   (การ์ดซ้าย) พอยต์การ์ด ทำหน้าที่โค้ชในสนาม ต้องมีสายตาดีต้องควบคุมเกมให้อยู่ และสิ่งที่สำคัญ   ขมิ้นต้องเปิดโอกาสทุกโอกาสให้ทุกคนทำคะแนนให้มากที่สุด   

                    มุกดาหมายเลข  11  (การ์ดขวา) ชู้ตติ้งการ์ด  ความสวยเป็นต่อฝีมือไม่เป็นรองใคร  ในขณะที่เวลาเหลือเพียงแค่ 10  วินาทีเธอชู้ตลูกไกล  3  คะแนน ไปต่อหน้าต่อตาฝ่ายตรงข้ามที่เหนือกว่าได้   ทำให้เธอเป็นขวัญใจของทุกคน

                     น้ำนิ่งหมายเลข   14  เล่นได้ทุกตำแหน่ง  ตั้งแต่พอยต์การ์ด เซ็นเตอร์จนไปถึงเพาเวอร์ฟอร์เวิร์ด   เธอพร้อมจะเป็นอย่างที่ทุกคนต้องการจะให้เป็น  และเป็นอย่างที่เธอต้องการจะเป็น

                  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น