Pokémon - For the World of Our Own (Fic Pokemon) - นิยาย Pokémon - For the World of Our Own (Fic Pokemon) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Pokémon - For the World of Our Own (Fic Pokemon)

    โดย YoYo V.2

    โลกนั้นไม่ได้มีเพียงหนึ่งเดียวมันยังคงมีมิติความไปได้อื่น ๆ อีกมากมายที่อาจจะเหมือนหรือแตกต่างกันไป โปเกมอนมากมายที่ไม่เคยเห็นหรือกระทั่งโปเกมอนสายพันธุ์เดียวกันที่แตกต่างซึ่งอาจ.. สามารถนำมาสู่หายนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    294

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    89

    ผู้เข้าชมรวม


    294

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 67 / 22:11 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Pokémon
    For the World of Our Own
     

    โลกใบนั้นที่พวกเราจะสามารถยิ้มให้กันอย่างมีความสุข ฉันจะปกป้องมันเอาไว้เอง
    G ผู้นำของ Team Union

    โลกนั้นไม่ได้มีเพียงหนึ่งเดียวมันยังคงมีมิติความไปได้อื่น ๆ อีกมากมายที่อาจจะเหมือนหรือแตกต่างกันไป โปเกมอนมากมายที่ไม่เคยเห็นหรือกระทั่งโปเกมอนสายพันธุ์เดียวกันที่แตกต่าง มันนั้นอาจจะเหมือนเป็นสิ่งน่าค้นหาน่าสนใจแต่ขณะเดียวกันมันเองก็เป็นที่ซึ่งนำพาหายนะมาสู่โลกอื่นได้เช่นกัน… 

    ภูมิภาคฟัลเซียสอันกว้างใหญ่ไพศาลนั้นตั้งอยู่ห่างจากภูมิภาคอื่น ๆ มันมีประวัติศาสตร์อันยาวนานเป็นของตนเอง มีอารยธรรมมากมายที่ก่อกำเนิดขึ้นและเจริญรุ่งเรืองในอดีตก่อนจะล่มสลายไป.. จากเหตุการณ์ที่โปเกมอนจากต่างมิติ ทั้งนี้พวกมันก็ไม่ใช่อัลตร้าบีสต์ด้วยซ้ำ พวกมันเป็นสิ่งที่อันตรายยิ่งกว่าซึ่งได้เข่นฆ่าผู้คนไปมากมายจนกระทั่งโปเกมอนจากต่างมิติสองตัวคุไรบันเคน และ “คาเระยาเครุ” ได้หันกลับมาเข้าข้างของผู้คนในภูมิภาคฟัลเชียสและกลายเป็นผู้พิทักษ์ที่คอยปกปักรักษาภูมิภาคแห่งนี้จากภัยพิบัติต่างมิติพร้อมถูกเชิดชูมาในฐานะโปเกมอนในตำนานประจำภูมิภาค

    แต่ทว่าเมื่อเวลาผ่านพ้นไปยาวนานพลังที่คอยปกปักรักษาอยู่นั้นก็เริ่มเสื่อมถอยอ่อนแอลงและภัยพิบัติจากต่างมิติจะกลับมาอีกครั้ง

    ยูเระ
    อายุ: 15ปี

    เด็กหนุ่มผู้มีนิสัยแปลก ๆ ชอบทำตัวเหม่อลอยยังกะไม่ได้นอนตลอดเวลา ซึ่งมีความปรารถนาที่จะออกตามพ่อผู้ซึ่งหายสาบสูญไปจากอุบัตการณ์เมื่อ 11ปีก่อน ด้วยเหตุนี้เขาจึงตัดสินใจออกเดินทางเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์และหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้

    คันเปคินะ ยูกิ
    อายุ: 14ปี

    น้องสาวแท้ ๆ ของแชมป์เปี้ยนไร้พ่ายแห่งฟัลเชียส เด็กสาวสดใสร่าเริงไม่กลัวใครผู้ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความใฝ่ฝัน เธอตรงกันข้ามกับพี่ชายผู้เก่งกาจในด้านแบทเทิล แต่เธอกลับสนใจไปทางด้านคอนเทสเสียมากกว่า

    ชิเทกิ ยูตะ
    อายุ: 15ปี

    น้องชายของศาสตราจารย์ประจำภูมิภาคอย่างศาสตราจารย์ริงโกะ เขาเป็นที่กล้าหาญและไม่กลัวใครแม้บางครั้งจะซุ่มซ่ามและซื่อบื่อไปบ้างแต่เขาเองก็มีความฝันที่อยากจะเป็นนักวิจัยโปเกมอนตามรอยพี่ชายให้ได้และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจออกเดินทางเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์


    คำเตือน แม้ว่านิยายเรื่องนี้จะเป็นฟิคโปเกมอนแต่จะมีการนำและใช้ Fakemon หรือโปเกมอนที่สร้างโดยแฟนคลับเป็นส่วนหลักสำคัญของเนื้อเรื่อง 

    ไรต์จะพยายามทิ้งลิงค์ภาพต้นฉบับไว้ให้มากที่สุดนะ แต่บางตัวอย่างเทพสองตัวนี้ลิงค์หายไปส่วนตัวอื่น ๆ จะทิ้งไว้ใหทั้งนี้ธาตุ เรื่องราว และอื่น ๆ ของโปเกมอนจะเป็นการตีความของผมให้ตรงกับเนื้อเรื่องของฟิคเรื่องนี้อาจจะไม่ได้ตรงกับออริจินัลของผู้วาด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น