จอมอิทธิพลปล้นรัก - นิยาย จอมอิทธิพลปล้นรัก : Dek-D.com - Writer
×

    จอมอิทธิพลปล้นรัก

    โดย Alintanya

    จอมพลต้องการคาเซียมาเป็นของเขา เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมา ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม แม้เธอยืนยันว่าเกลียดเขา แต่ร่างกายเธอกลับตอบสนองทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี

    ผู้เข้าชมรวม

    6,471

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    6.47K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    92
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 61 / 20:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เขาเป็นบุคคลอันตราย เป็นผู้มีอิทธิพลที่มีอายุน้อย อันดับต้นๆ ของเมืองไทย เป็นเจ้าของธุรกิจหลายอย่างมูลค่าหลายหมื่นล้าน รวมทั้งธุรกิจ อาบ อบ นวด เป็นผู้ที่สามารถควบคุมเกือบทุกอย่างไว้ในเงื้อมมือตัวเอง ใบหน้าคมขรึมภายใต้หนวดเคราเขียวครึ้มกับแววตาดุคมเสมือนเหยี่ยว ทำให้ผู้พบเห็นต่างเกรงขาม ยกเว้นเธอ... อินทีเรียสาวชาวอังกฤษ ที่เพิ่งริเริ่มทำธุรกิจในเมืองไทย เธอไม่เคยหวาดกลัวเขาเลยแม้แต่น้อย กลับอวดดี หยิ่งผยอง ใบหน้ารูปไข่กับดวงตากลมโต นัยน์ตาสีเขียว ที่บ่งบอกถึงความดื้อดึง แสนรั้น ทำให้เขาอยากจะสั่งสอนเสียให้เข็ด เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอตกอยู่ภายใต้อาณัตของเขาให้ได้! 

    “เธอรู้ได้ยังไงว่าการขายตัวมีอยู่แต่ในวงการอาบ อบ นวด จริงๆ แล้วผู้หญิงที่ค้าประเวณีมีอยู่ทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นดารา นางแบบ พยาบาล แอร์โฮสเตส ฯลฯ พวกหล่อนพร้อมที่จะปรนเปรอผู้ชายที่มีเงินทุกคน ผู้หญิงที่ขายตัวชั่วครั้งชั่วคราวเพื่อเรียกเงินก้อนโต เขาเรียกไซด์ไลน์ ผู้หญิงประเภทนี้มีความต้องการไม่มีขีดจำกัด พวกหล่อนชอบในเรื่องเซ็กซ์และเงิน คุณน่ะมันเด็กน้อยอ่อนต่อโลก” 

    “ฉันไม่ได้อ่อนต่อโลก!” 

    “ถ้าไม่ได้อ่อนต่อโลกก็แสดงให้ผมเห็นสิว่าจริงๆ แล้วคุณกร้านโลกขนาดไหน” เขากระซิบถามเธอข้างหู คาเซียพยายามจะดันเขาออกสุดแรง

    “ไม่!” 

    มือหนาเลื่อนลงมากอบกุมหน้าอกพวงโตของเธอ คาเซียสะดุ้งวาบ ความเสียวซ่านแล่นพล่านไปทั่วกาย ความรู้สึกแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับเธอมาก่อน

    “ยะ... อย่า!” เธอร้องห้าม ร่างบางเริ่มบิดพลิ้ว เขายิ้มที่มุมปากอย่างชอบใจที่ทำให้เธออ่อนระทวยลงได้ สองมือหนากอบกุมหน้าอกทั้งสองข้าง มันช่างนุ่มหยุ่นล้นใหญ่เกินมือเขาเสียจริง เขานวดคลึงเบาสลับหนักมือ ใบหน้าของเธอขึ้นสีแดงก่ำ

    “คุณจอมพล! อย่า!” เธอจับมือทั้งสองข้างของเขาและพยายามจะจะผลักออก เขาเคลื่อนมือข้างขวาลากไล้ผ่านเอวคอดกิ่วและสะโพกอวบอัด ก่อนจะลากไล้ยาวไปที่ขาอ่อน เขาแทรกมือเข้าไปใต้กระโปรง เธอดิ้นหนีอย่างหวาดกลัว

    “กลัวเหรอ... ไหนว่าไม่อ่อนต่อโลก บอกไว้ก่อนนะว่าผมจะไม่หยุดจนกว่าคุณจะทำในสิ่งที่ผมต้องการ” 




    จอมพล

    นักธุรกิจโรงแรมและสถานบันเทิงผู้มีอิทธิพล วัย 33 ปี



    คาเซีย

    เจ้าของธุรกิจออกแบบตกแต่งภายในชาวอังกฤษ ผู้มีความฝัน รักความถูกต้อง วัย 22 ปี







    นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องจริง 
    าจมีสถานที่ บุคคลต่างๆ อ้างถึง เพื่อเป็นอรรถรสของนิยายเท่านั้น 
    ห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง เด็ดขาด



    ไรท์ฝากนิยายไว้ในอ้อมอกอ้อมใจคุณผู้อ่านด้วยนะคะ ^^


    อ้อมกอดกฤตานนท์
    ธัญเรศ
    www.mebmarket.com
    “พี่หมอคะ...” “ว่าไง...” “เรื่องที่วินถามว่าพี่หมอจีบหนู ไม่จริงใช่ไหมคะ” นิชาถามไปตามตรง กฤตานนท์มองสบตาเธอนิ่ง แล้วก็ยิ้มออกมา ก่อนจะเคลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้หญิงสาว“แล้วถ้าพี่บอกว่าจริงล่ะ...” กฤตานนท์ทำเสียงกระเซ้า แต่มันกลับทำให้หัวใจหญิงสาวเต้นแรงจนจะเด้งออกมานอกอก“พี่หมอ!” กฤตานนท์เคลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้หญิงสาว แล้วเขาก็ทำในสิ่งที่เธอคาดไม่ถึง กฤตานนท์ก้มลงจูบริมฝีปากเล็กของเธออย่างอ่อนโยนและนุ่มนวลที่สุด นิชาตาโต รู้สึกเหมือนมีปุยนุ่นมาสัมผัสริมฝีปากของเธอ กฤตานนท์ค่อยๆ ละเลียดจูบเธออย่างอ่อนโยนที่สุด นิชาปรือนัยน์ตาลงช้าๆ อย่างเผลอไผลในรสสัมผัส ยิ่งเขาและเธออยู่ในรถด้วยกันสองต่อสอง ยิ่งทำให้อารมณ์หวาบไหวของเธอเตลิดไปไกล เมื่อกฤตานนท์ได้จูบเธอจนพอใจ เขาก็ละริมฝีปากออกมา“พี่หมอ...” นิชาเรียกเขาเสียงแผ่วเบาเหมือนคนจะหมดแรง ใบหน้าของเธอแดงก่ำไปหมด“ใช่... พี่กำลังจีบเธออยู่ ตอนนี้เธอยังไม่มีใคร ขอเวลาให้พี่ได้ดูแลและพิสูจน์ตัวเองได้ไหม ว่าพี่จะสามารถรักและดูแลเธอได้เป็นอย่างดี ถ้าเธอไม่รังเกียจผู้ชายที่อายุมากกว่าถึง 15 ปี”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น