มีE-book+ตอนพิเศษ อ่านฟรี| จอมยุทธ์น้อยอาภรณ์แดง Re-up - นิยาย มีE-book+ตอนพิเศษ อ่านฟรี| จอมยุทธ์น้อยอาภรณ์แดง Re-up : Dek-D.com - Writer
×

    มีE-book+ตอนพิเศษ อ่านฟรี| จอมยุทธ์น้อยอาภรณ์แดง Re-up

    โดย L01P

    เสี่ยวซู ศิษย์เพียงคนเดียวของปรมาจารย์ไท่ซือแห่งวัดเจาหมิง ผู้สำเร็จเคล็ดวิชาลับขั้นสูง นางออกท่องยุทธภพตั้งแต่อายุได้เพียงแปดขวบบนหลังแบกกระบี่ทมิฬคู่ใจเพื่อตามหาพี่ชายที่ออกจากบ้านไปได้เจ็ดปีแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    1,828

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    93

    ผู้เข้าชมรวม


    1.82K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    57
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 67 / 12:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เสี่ยวซู เป็นศิษย์เพียงคนเดียวของปรมาจารย์ไท่ซือพระอาจารย์แห่งวัดเจาหมิง ผู้สำเร็จเคล็ดวิชาลับขั้นสูงและละทางโลก เด็กสาวออกท่องยุทธภพตั้งแต่อายุยังน้อย หวังออกไปตามพี่ชายกลับบ้าน เจ็ดปีแล้วเขายังไม่กลับมา 

     

    แม่หนูน้อยตัวอ้วนกลมออกจากวัดเจาหมิงได้กระบี่ทมิฬเล่มยาวคู่ใจจากท่านอาจารย์ติดตามไปด้วย หนึ่งคนหนึ่งกระบี่ร่วมเคียงออกเดินทางมุ่งหน้าสู่แดนเหนือ ใต้หล้ากว้างใหญ่ไพศาลเสี่ยวซูน้อยจะตามหาพี่ชายที่ไม่เคยพบหน้าแต่ได้ยินเพียงคำบอกกล่าวได้อย่างไร 

     

    แดนเหนือนั้นนับเป็นดินแดนศูนย์กลางสามารถไปยังดินแดนอื่นได้โดยมีสนามรบโบราณที่เป็นช่องว่างมิติขนาดใหญ่ ยุทธภพกว้างใหญ่ไพศาลนี้มีดินแดนหนึ่งที่ชื่อว่าแดนอสูร

    แดนอสูรทั้งลึกลับและแข็งแกร่งได้ยินแต่มีคนเข้าไปแต่ไม่ได้ยินว่ามีใครกลับออกมา แดนอสูรจึงเป็นที่นิยมในหมู่ชาวยุทธ์ เสี่ยวซูน้อยที่ร่อนเร่พเนจรเดินเตะฝุ่นตามหาพี่ชายไปมากลับมาโผล่ที่แดนอสูรได้ สาวน้อยจะเอาตัวรอดได้อย่างไร 

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjY0OTY2NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI5NTg3NiI7fQ

    ~ฝากกด♥️ กดคอมเม้น~

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น