BNK48 - The Spirit of Bravery - นิยาย BNK48 - The Spirit of Bravery : Dek-D.com - Writer
×

    BNK48 - The Spirit of Bravery

    โดย Akira Senshi

    มีแสงสว่าง ย่อมมีความมืด ควบคู่กันไป แต่ในความมืดทั้งหลาย มีบางอย่างที่ตามติดมาโดยตลอด นั่นคือ "เงา" นี่คือเรื่องราวของเหล่าสตรีผู้ถือครองแสงสว่างมาปัดเป่าความมืด กับเงาที่พร้อมติดตามและปกป้องพวกเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,100

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    4.09K

    ความคิดเห็น


    73

    คนติดตาม


    84
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ย. 61 / 21:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บางที...แสงสว่าง ต้องควบคู่กับความมืดมิดอยู่ตลอดเวลา เปรียบเสมือนหยินและหยาง แต่ในหมู่ความมืดทั้งหลายเหล่านี้ มันยังมีความมืดชนิดที่เป็นมิตรกับเรามากที่สุด นั่นคือเงา เพราะมันทำให้เราอยู่แล้วปลอดภัย หรืออยู่แล้วสบายใจ และมันอาจตัดขาดกับเราได้ยากที่สุด

    และเงาเหล่านั้นนั่นเอง คือกองหนุนที่คอยอยู่เคียงข้างกับแสงสว่าง แสงสว่างที่จะเผชิญหน้ากับความมืดมิดและความชั่วร้าย ที่จะกลืนกินทุกสิ่งทุกอย่างให้มันย่ำแย่ลงไปยิ่งกว่าเดิม นั่นคือเรื่องราวของ ARK Shadow Darker และ Phantom

    เธอคือหนึ่งใน ARK นักรบแห่งแสงสว่างผู้จะมายับยั้งความชั่วร้ายนี้ไปพร้อมกับเขาหนึ่งในเงาผู้เจิดจรัสในหมู่เงาทั้งปวง ที่พร้อมจะต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับ ARK

    แม้จะต้องแลกด้วยชีวิต เราจะไม่ยอมให้ใครมาร้องไห้เสียใจอีก!”

    ถึงเราจะเป็นเพียงเงา แต่เราจะทำหน้าที่อย่างเต็มใจ

    ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอดนะ

    บางครั้งฟ้ามิได้ลิขิตว่าเราเลือกในทางเลือกใด มีแต่ตัวเราเท่านั้นจะลิขิตทางเลือกนั้นขึ้นมาเอง

    ไม่เสียใจหรอก! แม้ว่าการตัดสินใจของเรานี้ เธอมองว่าเราจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิตน่ะ มันยังน้อยกว่าความทุกข์ทรมานที่เธอแบกรับเอาไว้ แต่เราก็ไม่เสียใจที่จะลงมือทำ!”

    ที่เรายังอยู่จนถึงตอนนี้ ไม่ได้มีแต่อยู่เพื่อปกป้องผู้คนจากพวกมันอย่างเดียว แต่เรานั้นอยู่เพื่อปกป้องและรักษาจิตใจ รอยยิ้ม ความหวัง ความฝันของทุกคน แม้คนนั้นจะเป็น ARK ก็ตาม

    ไม่ว่าจะอยู่จุดไหน เรายังอยู่เคียงข้างเสมอนะ

    คนที่เข้าใจในความเจ็บปวดนี้ได้ดีที่สุด ย่อมเป็นคนที่เคยเจ็บปวดมาก่อน

    ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไรก็ตาม เธอยังคงไร้ซึ่งความไว้เนื้อเชื่อใจ และความภักดีต่อแสงสว่างจริงๆ

    Fiction Series นี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก

    Phantasy Star Online 2

    Samurai Sentai Shinkenger

    Call of Duty Modern Warfare Series

    Muv-Luv Alternative Total Eclipse

    Kamen Rider Build

    Earth Defense Force

    .

    .

    .

    Writer Talk : เอาล่ะก็ขอสวัสดีนักอ่านและนักเขียนทุกๆ คนด้วยนะครับ สำหรับซีรี่ส์นี้ คือซีรีส์เรื่องแรกที่จะเขียนถึง BNK48 นั่นเองนะครับ The Spirit of Bravery เป็นเรื่องแต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน โดยตัวละครนั้นคือเหล่าเมมเบอร์ทุกคน ซึ่งรวมไปถึงผู้ไม่ได้อยู่ในฐานะเมมเบอร์แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาทั้ง 30 ชีวิต คือผู้เปิดม่านตำนานใหม่แห่ง BNK48 และพวกเขายังคงอยู่ในความทรงจำตลอดไปว่า พวกเธอคือตำนานอย่างแท้จริง

    แรงบันดาลใจของเรื่องราวนี้ เกิดมาจาก บางเรื่องที่ดูขัดใจเรา เราจึงสร้างจักรวาลใหม่ขึ้นมาด้วยตัวเอง และเราจะทำให้มันดีที่สุดเท่าที่จะทำให้มันดีขึ้นได้ รวมไปถึงตัวผู้เขียนเองเคยมีประสบการณ์การเล่นเกมนามว่า Phantasy Star Online 2 หรือตัวย่อสั้นๆ ว่า PSO2 ซึ่งเคยเปิดให้บริการในไทยเมื่อหลายปีก่อนจะปิดให้บริการ เหลือเพียงเซิร์ฟเวอร์แม่อย่างประเทศญี่ปุ่นเพียงแห่งเดียว

    อาวุธในเกมมีความผสมผสานกันในแง่ของความล้ำสมัย และ ความดั้งเดิมอันน่าค้นหาของอาวุธทุกชนิด รวมไปถึง Weapon Camo อันสวยสดงดงามของเกมนี้ โดยบางอันสามารถใส่ในอาวุธมากกว่าหนึ่งชนิด จึงเป็นความน่าสนใจอย่างมาก โดยในเรื่อง Weapon Camo แบบธรรมดา หรือ Multi ซึ่งใช้ในอาวุธตั้งแต่สองอย่างไปจนถึงเก้าอย่างนี้ จะเป็นอาวุธในเรื่องนี้

    แต่ขอเตือนเลยว่า Weapon Camo หรืออาวุธบางชิ้นไม่ได้มีเพียงในเกมนี้โดยเฉพาะ เพราะเกมนี้นำอาวุธจากเกมหรือการ์ตูนในหลายที่มา ไม่ว่าจะเป็น เกม Phantasy Star ภาคต่างๆ เกม Nier : Automata เกม Million Arthur เกม Guilty Gear  และอื่นๆ อีกมากมาย ฉะนั้นจงอย่าแปลกใจถ้าอาวุธจากบางเรื่อง หรือ บางเกม มาปรากฏในที่แห่งนี้

    สำหรับสถานที่หลักของเรื่อง คงจะไม่พ้นประเทศญี่ปุ่น (ไม่ว่าจะขบวนการเซนไต คาเมนไรเดอร์ เป้าหมายการยึดครองหรือทำลายล้างโลก มักจะเริ่มต้นในญี่ปุ่นทุกที น่าสงสารเขานะครับ) เมมเบอร์ และตัวละครบางส่วน อาจใช้ชื่อญี่ปุ่น ซึ่งเราจะเรียกว่า โค้ดเนม ตามแบบทหาร ยกเว้น ซัทจัง มิโอริ และพี่รินะ ซึ่งมีชื่อญี่ปุ่นอยู่แล้ว

    ขอบอกเลยว่า เรื่องราวนี้ หลายรสหลายอารมณ์กันเลยทีเดียว ทั้งคอเมดี้ แอคชั่น แฟนตาซี ดราม่า โรแมนติก และอาจมีการปรากฏตัวของเมมเบอร์จากวงในตระกูล 48 บางคนด้วยก็ได้แล้วแต่กรณี รวมไปถึงไม่ได้มีแต่เมมเบอร์ของวงนี้เพียงอย่างเดียว อาจมีตัวละครออริจินัลของเรื่อง และบุคคลที่เกี่ยวข้องบางส่วน

    เรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงหรือทำร้ายบุคคลใดๆ ทั้งสิ้น หากมีข้อผิดพลาดประการใด เราขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

    Start - 09/05/2018 - Finish - --/--/----

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น