[Anime/douluo dalu ] สาวๆเหล่านี้ฉันเป็นคนรวบรวมเอง - นิยาย [Anime/douluo dalu ] สาวๆเหล่านี้ฉันเป็นคนรวบรวมเอง : Dek-D.com - Writer
×

    [Anime/douluo dalu ] สาวๆเหล่านี้ฉันเป็นคนรวบรวมเอง

    โดย Aki& Yukine

    ทำไมกันทำไมชะตากรรมของตัวละครเหล่านี้ถึงต้องเจ็บปวดฉันจะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของพวกเธอเอง * เอาล่ะได้เวลาไปชิงสาวป้องสาวแล้วและก็มีข้าวเวลาด้วยนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,932

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    3.93K

    ความคิดเห็น


    36

    คนติดตาม


    161
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 64 / 00:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หนึ่งใฮาเร็ม


    Wang Qiu'er

     แก้ไขหน้า

    IMG 20201121 140535.jpg

    ชื่อ

    Wang Qiu'er

    นามแฝง

    สิงโตทองคำ 3 ตา

    มหามงคลจักรพรรดิ์


    Destiny Beast of Star Duo Forest


    ลักษณะเฉพาะ

    สถานะ

    ดูดซึมโดย -

    Tang Wutong - (ตัว)

    และ


    Huo Yuhao - (จิตสำนึก - มีอยู่ใน Eye of Destiny / Eternal Eye)

    สายพันธุ์

    Emporer Soul-Beast - สิงโตทองคำสามตา


    อายุ

    19

    เพศ

    หญิง

    สีผม

    ฟ้า - ชมพู

    สีตา

    สีน้ำเงิน

    สถานะส่วนบุคคล

    คู่สมรส

    Huo Yuhao

    ญาติ

    Tang Wutong - ที่มาของจิตสำนึกของมนุษย์


    Huo Yuhao - คนรัก (จิตสำนึกอยู่ใน Eye of Destiny ของเขา)



    Di Tian -Caretaker ในขณะที่เธอยังเป็นสัตว์ร้าย


    อาจารย์

    Di Tian

    วิญญาณ

    วิญญาณ

    มังกรทอง

    อันดับวิญญาณ

    อันดับ 71

    แหวนวิญญาณ

    2 สีเหลือง

    2 ม่วง

    3 ดำ


    ระบบ

    ระบบโจมตีด้วยพลัง

    สถานะมืออาชีพ

    อาชีพ

    นักศึกษา


    สัตว์ร้ายแห่งป่าStar Dou


    กัปตันทีมหลักของShrek Academyสำหรับการแข่งขันรอบสุดท้าย


    สังกัด

    เชร็คอะคาเดมี


    ป่า Star Dou


    เชร็คเซเว่นเดวิลส์ (ชั่วคราว)


    มากกว่า 


    แกลเลอรี | ความสามารถ | ความสัมพันธ์


    ลักษณะ

    Wang Qiu'er เป็น Wang Dong'er เวอร์ชั่นเก่ากว่าเล็กน้อย เธอมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับ Dong'er ยกเว้นข้อเท็จจริงที่ว่า Qiu'er ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าเล็กน้อย เธอมีผมยาวสีฟ้าสลวยและดวงตาสีไพลินขนาดใหญ่คู่หนึ่งและผิวสีขาวนวล เธอมักจะสวมผ้าคลุมหน้าเพื่อปิดบังใบหน้า


    สรุป

    กล่าวถึงครั้งแรก

    วัง Qiu' เอ้อเป็นครั้งแรกที่กล่าวถึงโดยวัง Dong'er ยังคงปลอมตัวเป็นผู้ชายในเวลานั้นเธอบอกกับHuo Yuhaoว่าเธอมีพี่สาวเป็นวิธีที่จะเข้าหาเขาในฐานะผู้หญิงโดยไม่เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเธอเพราะกลัวการถูกปฏิเสธ ดังนั้นครั้งแรกที่เธอได้พบกับ Huo Yuhao Wang Qiu 'er ถูกสันนิษฐานว่าเป็นน้องสาวของ Wang Dong'er


    ปรากฏตัวครั้งแรก

    Wang Qiu 'er เปิดตัวก่อนงาน Sea God Festival เธอเข้าหาHuo Yuhaoและทั้งสองใช้เวลาอยู่ด้วยกันซึ่งในระหว่างนั้นดูเหมือนว่าเธอจะเริ่มสนใจเขา


    ต่อมาเมื่อWang Dong เข้าหา Huo Yuhao ในฐานะผู้หญิงในช่วงเทศกาล Sea God ตอนแรกเขาสับสนกับ Wang Qiu 'er จนกระทั่งความจริงที่ว่าเธอเป็นผู้หญิงถูกเปิดเผย หลังจากงานเทศกาล Yuhao ได้นำ Wang Dong'er / Tang Wutong เข้ามาหาเขาในฐานะ Wang Qiu 'er ก่อนงานเทศกาล อย่างไรก็ตามเธอบอกว่าเธอไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นทำให้ Yuhao เชื่อว่า Wang Dong'er มีคนโง่เขลา


    มีอยู่จริง

    ไม่นานหลังจากที่พระเจ้าเทศกาลทะเลวัง Qiu' เอ้อลงทะเบียนเรียนในเชร็คสถาบันการศึกษา การลงทะเบียนของเธอถูกขัดจังหวะ แต่เมื่อ Huo Yuhao ผู้ที่สัมผัสได้ถึงการปรากฏตัวของเธอก็เข้ามาสิ่งนี้ทำให้ Wang Qiu 'er และ Wang Dong'er หันหน้าเข้าหากันเป็นครั้งแรกโดยทั้งคู่แสดงความตกใจเกี่ยวกับการมี doppelgänger.


    การเปิดเผยว่า Wang Qiu 'er มีอยู่จริงสร้างความตกใจให้กับ Wang Dong'er มากจนเธอติดต่อกับClear Sky Clanเพื่อตรวจสอบว่าเธอมีน้องสาวฝาแฝดที่เป็นความลับซึ่งไม่ใช่ (แน่นอน) ความลึกลับเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของ Wang Qiu'er จะลึกซึ้งขึ้นเมื่อพบว่า Spirit Essence ของเธอคือมังกรทองที่สูญพันธุ์ไปนานแล้ว


    หลังจากนั้น Wang Qiu 'er และ Wang Dong'er จะเข้ากันไม่ได้เนื่องจากทั้งคู่แอบชอบ Huo Yuhao และรู้สึกอึดอัดใจกับการมีคนโง่เขลา


    ความจริง

    ในที่สุดก็มีการเปิดเผยว่า Wang Qiu 'er เป็นอสูรวิญญาณจักรพรรดิ - สิงโตทองคำ 3 ตาซึ่งมีอีกครึ่งหนึ่งของ Martial Soul ที่แท้จริงของ Wang Dong'er ที่ถูกปิดผนึก (เหมือนกับGu YuenaและNa'erในSoul Land III ) แต่อารมณ์ความเป็นมนุษย์ของเธอได้รับการพัฒนาขึ้นเนื่องจากเธอได้พัฒนาบุคคลที่เป็นอิสระนอกเหนือจาก Wutong เนื่องจากมีสติสัมปชัญญะจาก Wutong ในตัวเธอที่Tang Sanถ่ายโอนมา ในท้ายที่สุด Wang Qiu 'er ได้เสียสละตัวเองเพื่อปกป้องHuo Yuhaoและกลายเป็นแหวนวิญญาณของเขาหลังจากนั้นวิญญาณและร่างกายของเธอก็ถูกดูดซับโดย Huo Yuhao และ Wang Dong'er ตามลำดับทำให้ Wang Dong'er ได้รับ Martial Soul ที่แท้จริงกลับคืนมา Radiant มังกรผีเสื้อและกลายเป็นแหวน Rose-Gold Soul ที่หกของ Huo Yuhao และกระดูกกะโหลกศีรษะของ Destiny จิตสำนึกของเธอยังคงอยู่ใน Eye of Destiny ของ Yuhao และได้รับการกล่าวถึงว่าเธอสามารถออกมาพูดคุยกับเขาได้ตามความประสงค์ของเธอและยังสามารถครอบครองร่างกายของTang Wutongได้เนื่องจากจิตใจของพวกเขาทั้งสองมีต้นกำเนิดเดียวกัน แต่หลังจากการประชุมสั้น ๆ สติของเธอยังไม่ปรากฏในซีรีส์และภาคต่อ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น