ในอ้อมอกอุ่น (ภาคต่อ ในวงแขนกว้าง) - นิยาย ในอ้อมอกอุ่น (ภาคต่อ ในวงแขนกว้าง) : Dek-D.com - Writer
×

    ในอ้อมอกอุ่น (ภาคต่อ ในวงแขนกว้าง)

    จากวงแขนกว้างที่เปิดรับเธอเข้ามาในชีวิตในวันวาน กลายเป็นอ้อมอกอุ่นที่โอบกอดเธอและลูกทั้งสองไว้ เมื่อคุณพ่อมาดเฉียบขอลุยมาช่วยทำหน้าที่แทนแม่ โชว์เลี้ยงลูกแบบไม่ตามใคร ความน่าเอ็นดูขั้นสุดก็เกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    16,173

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    16.17K

    ความคิดเห็น


    101

    คนติดตาม


    516
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มิ.ย. 59 / 19:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    สวัสดีค่ะ ทักทายเพื่อนนักอ่านที่ตามมาจาก ในวงแขนกว้าง และเพื่อนใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำความรู้จักกันในเรื่องนี้นะคะ 

    ใครที่เป็น #ทีมภีม และอยากได้เห็นคุณภีมกับบทบาทความเป็นพ่อกับลูกสาวตัวน้อย การเลี้ยงลูกแบบไม่ตามแรงกดดันสังคมแบบพ่อภีมเป็นยังไง ความในใจ ความฝัน ความหวังที่พ่อมีต่อลูกสาว คงได้จุใจกันในอ้อมอกอุ่นค่ะ 

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สอง เลยอยากลองใช้จินตนาการที่ไกลตัวเพิ่มความสลับซับซ้อนของพลอตเรื่องมากขึ้น แต่ก็จะพยายามคงความสมจริงเอาไว้ เพราะฉะนั้นใครอ่านแล้วสะดุดตรงไหน ทักทายกันมา ติชมได้เต็มที่ค่ะ นอกจากความอบอุ่น ละมุน พลอตที่วางไว้คือ เข้มข้น ครบรส  ตอนขึ้นต้นเรื่องแค่เบาๆ แล้วจะเพิ่มความลุ้นขึ้นเรื่อยๆค่ะ 

    ตัวละครมีสองคู่เอกที่มีความเหมือนและแตกต่างกัน ยังคงแนวคิดพระเอกคนดี ไม่ตบจูบไว้ค่ะ โดยคู่ที่หนึ่ง คุณภีม-พริม ทั้งคู่เติบโตมาจากครอบครัวอบอุ่น แม้ชีวิตจะสะดุด แต่ก็ยังเชื่อมั่นในสถาบันครอบครัว ส่วนคู่ที่สอง ไมค์-บัว เป็นหนุ่มสาวที่ดูภายนอกสมบูรณ์แบบทั้งคู่ แต่ข้างในต่างมีปม มาช่วยลุ้นกันว่าทั้งคู่จะเป็นความอบอุ่นให้แก่กันและประคับประคองความรู้สึกดีๆจนกลายเป็นความรักความเข้าใจได้รึเปล่า

    ฝากคุณภีม-พริม ไมค์-บัว และเด็กๆ ไว้ด้วยนะคะ ใครเป็นแฟน มอลลี่ นิรัญชา (ฮ๊า??) ก็จะได้เจอกันด้วยค่ะ ขอบคุณทุกคนค่ะ 

    สำหรับคนที่ไม่เคยอ่านในวงแขนกว้างมาก่อน ลองย้อนกลับไปอ่านตัวอย่างได้นะคะ หรือถ้าอยากทำความรู้จักกันเพื่อให้อ่านในอ้อมอกอุ่นอย่างมีอรรถรสมากขึ้น ตอนนี้ในวงแขนกว้างมีวางจำหน่ายแล้วค่ะ สามารถสั่งซื้อในราคาพิเศษสำหรับสมาชิกทางเว็บไซต์ของสถาพรบุ๊คส์ และตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไปค่ะ






    ใครอยากทักทายและรับข่าวสารอัพเดทต่างๆ เข้าไปพูดคุยกันได้ที่เพจเอกวีย์นะคะ ขอบคุณทุกคนสำหรับการติดตาม ขอให้สนุกกับการอ่านค่ะ









    นิยายเรื่องนี้ได้รับความคุ้มครองตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ที่ให้ความคุ้มครองงานทันทีเมื่อสร้างขึ้น เจ้าของผลงานเท่านั้นมีสิทธิ์ในการเผยแพร่งานสู่สาธารณชน เว้นแต่ได้รับความยินยอมหรืออนุญาตจากเจ้าของ หากผู้ใดละเมิดนำงานไปเผยแพร่ คัดลอก ดัดแปลง ไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด ต้องรับโทษอาญาและชดใช้ค่าเสียหายทางแพ่งแก่ผู้สร้างสรรค์งานชิ้นนั้น ถ้าใครเห็นเรื่องนี้ไปเผยแพร่ที่อื่น รบกวนแจ้งด้วยนะคะ เรามีทีมกฎหมายที่สามารถเอาจริงได้แน่นอนค่ะ

     

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น