ทางแยกหัวใจ - นิยาย ทางแยกหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ทางแยกหัวใจ

    เมื่อก่อน เวลาคนเลิกกันอ้างว่าทัศนคติไม่ตรงกัน เธอคิดว่ามันเป็นคำที่ยกขึ้นมาเลียนแบบคนดังฟังดูเก๋ๆ แต่ตอนนี้ ณ เวลานี้ เธอเข้าใจถ่องแท้ดีแล้วว่า คนที่รักกันอยู่ แต่ไปต่อด้วยกันไม่ได้ มันเป็นเพราะอะไร

    ผู้เข้าชมรวม

    1,524

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    1.52K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    61
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ธ.ค. 58 / 17:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    สวัสดีค่ะ ต้องใช้คำว่าริอาจมากที่สร้างเรื่องนี้ ทั้งที่เรื่องแรกยังไม่จบ แต่พลอตมาลอยขึ้นมาในหัว เลยอยากเริ่มไว้ก่อน แต่คงจะอัพจริงจังหลังจากเรื่อง ในวงแขนกว้าง คุณภีมกับพริม จบก่อนนะคะ (ถ้าจบนะ ต้องจบสิ!)

    เรื่องนี้เป็นนิยายสีขาวที่เรท 27+ ถ้าน้องๆหนูๆหลงมาอ่านแล้ว อาจจะนึกถึงคุณพ่อคุณแม่มากกว่านึกเรื่องตัวเอง ใครอยากอ่านอะไรเบาๆ อาจจะข้ามไปก่อนได้ค่ะ

    ตัวละครหลักของเราคือ อู กับ แอ้ม ค่ะ คู่สามีภรรยาที่มีพื้นฐานครอบครัวที่แตกต่างกันมากมาย

    อู หรือ ดร.อนุวัฒน์ เศรษฐการ ลูกพี่ลูกน้องของคุณภีมของเรา เติบโตมาจากครอบครัวที่คล้ายๆคุณภีม คือ ให้อิสระทางความคิด ปล่อยให้ลองผิดลองถูก พ่อแม่คอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆ ไม่ก้าวก่าย

    ในขณะที่ แอ้ม หรือ ดร.เอมมิกา เศรษฐการ ภรรยาของอู เป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนายทหาร เติบโตมากับระเบียบวินัย ชินกับความกดดัน ทำตามคำสั่ง เข้มแข็ง อดทน

    เลี้ยงลูกทั้งสองแบบแม้จะแตกต่าง ก็ได้ผลลัพท์ที่ใกล้เคียงกันค่ะ คือ ได้ด็อกเตอร์มาสองคน ทั้งคู่ประสบความสำเร็จในการเรียนและหน้าที่การงาน พบกัน รักและแต่งงานกัน ทุกอย่างดูจะราบรื่นเป็นส่วนผสมที่ลงตัว จนกระทั่งมีลูกขึ้นมา ปัญหาก็เริ่มสะสมมาเรื่อย เพราะต่างคนต่างอยากให้สิ่งที่ดีที่สุุดแก่ลูก แต่วิธีเลี้ยงลูกที่คิดไว้ในใจมันต่างกันเหลือเกิน 

    ทั้งสองจะลดอีโก้ หันหน้าเข้าหากัน พาครอบครัวไปรอด หรือว่าจะต้องแยกทาง ต่างคนต่างทำหน้าที่พ่อแม่ตามวิธีที่ตัวเองคิดว่าดีที่สุด ไว้มาเอาใจช่วยอูกับแอ้มกันนะคะ แต่ตอนนี้ถ้าใครอยากอ่าน ตามไปเป็นทีมภีม อ่านคู่ของคุณภีมกับพริม ไปพลางๆแล้วกันค่ะ 


    ขอบคุณมากค่ะ




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น