ในวงแขนกว้าง (พิมพ์คำ) - พิมพ์ครั้งที่ 2 - นิยาย ในวงแขนกว้าง (พิมพ์คำ) - พิมพ์ครั้งที่ 2 : Dek-D.com - Writer
×

    ในวงแขนกว้าง (พิมพ์คำ) - พิมพ์ครั้งที่ 2

    ภีม หนุ่มฟอร์มจัดมารยาทดี แม้รู้ตัวว่าโดดเด่นถูกจับจ้อง แต่เขาไม่เคยยอมให้ความเชื่อหรือแรงกดดันมามีผลต่อการตัดสินใจ ภีมเลือกที่จะรักและมีวิถีชีวิตในแบบตัวเอง แม้นั่นจะหมายถึงฉีกทุกกฎเกณฑ์ของสังคมก็ตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    168,508

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    128

    ผู้เข้าชมรวม


    168.5K

    ความคิดเห็น


    2.51K

    คนติดตาม


    1.03K
    จำนวนตอน : 85 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มิ.ย. 59 / 17:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ









    อบอุ่น ละมุน เหมือนจริง และฟินนน

    คือความเห็นที่ได้ยินมากที่สุดจากคนอ่านค่ะ 




    ภีมคือใคร

    ภีม คือผู้ชายสมัยใหม่ที่เอาความสุภาพ ดูดี มีมารยาทมารวมเข้ากับการใช้ชีวิต การตัดสินใจแบบเป็น

    ตัวของตัวเองได้อย่างลงตัว ภีมทำให้เห็นว่าการไม่ตามสังคมไม่จำเป็นต้องเถื่อน หรือกร่าง 

    แค่ต้องหนักแน่นกับสิ่งที่ตัวเองคิด และไม่ปล่อยให้ความเชื่อหรือกระแสคนหมู่มากมากดดันได้ 

    ใครอยากรู้จักคุณภีม #ทีมภีม เพิ่มเติม แนะนำให้อ่าน 

    ตอนพิเศษ ตัวตนของภีม เศรษฐการ ค่ะ




    พริมคือใคร

    พริม คือผู้หญิงจิตใจดี มองโลกในแง่ดี เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง แต่ไม่โอ้อวด 

    ครั้งหนึ่งเธอเคยเป็นเหมือนดาวรุ่งมีอนาคตที่สดใสรออยู่ มีความฝันเหมือนเด็กสาวทั่วไป

    ว่าอยากแต่งงานมีครอบครัวเล็กๆ แต่เมื่อทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่ฝันไว้ ชีวิตสะดุด 

    เธอก็ลุกขึ้นเผชิญหน้ากับปัญหา แล้วเดินหน้าต่อ 

    พริมเอาความเกรงใจมารวมกับความซื่อตรงต่อความคิดตัวเองได้ดี 

    เธอไม่ช่างเรียกร้อง แต่ก็ไม่ปฏิเสธโอกาสที่ดีๆในชีวิตเธอ



    ในวงแขนกว้าง

    น่าจะถูกใจสำหรับคนอ่านใจกว้างที่อยากลองอ่านนิยายที่

    พระเอกไม่ต้องโหดร้ายเย็นชา 

    และนางเอกไม่ต้องบอบบางไร้เดียงสา

    ทุกอย่างที่ตัวละครตัดสินใจทำมีเหตุและมีผลมารองรับค่ะ




    ขอบคุณทุกคนที่ผ่านเข้ามา ทุกวิว ทุกคอมเมนท์ ทุกโหวต ที่ช่วยกันลุ้นแต่ละช่วงชีวิตของ

    คุณภีมและพริมไปพร้อมๆกันนะคะ ตอนนี้ในวงแขนกว้างได้ผ่านการพิจารณาให้ตีพิมพ์กับ

    สำนักพิมพ์ พิมพ์คำ นิวสตาร์ ในเครือสถาพรบุ๊คส์ค่ะ 



    ช่วงนี้รีไรท์และเขียนเพิ่มเพื่อให้ทันเดทไลน์ ถ้าใครอยากพูดคุย รับข่าวสารอัพเดท ติชม หรืออ่านตัวอย่างงานเพิ่มเติม เข้าไปที่ เพจเอกวีย์ ได้ค่ะ ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ









    นิยายเรื่องนี้ได้รับความคุ้มครองตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ที่ให้ความคุ้มครองงานทันทีเมื่อสร้างขึ้น เจ้าของผลงานเท่านั้นมีสิทธิ์ในการเผยแพร่งานสู่สาธารณชน เว้นแต่ได้รับความยินยอมหรืออนุญาตจากเจ้าของ หากผู้ใดละเมิดนำงานไปเผยแพร่ คัดลอก ดัดแปลง ไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด ต้องรับโทษอาญาและชดใช้ค่าเสียหายทางแพ่งแก่ผู้สร้างสรรค์งานชิ้นนั้น ถ้าใครเห็นเรื่องนี้ไปเผยแพร่ที่อื่น รบกวนแจ้งด้วยนะคะ เรามีทีมกฎหมายที่สามารถเอาจริงได้แน่นอนค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ในวงแขนกว้าง..กว้างได้ใจ"

    (แจ้งลบ)

    ในวงแขนกว้าง..ยิ่งอ่านยิ่งรัก ยิ่งผูกพัน แม้ตอนแรกจะไม่ได้ตั้งใจเข้ามาอ่าน เพราะมีคนชวนเข้ามา แต่พอมาแล้วกลับไม่อยากออกซะงั้น มันหลงวนพร้อมติดกับความกว้างใหญ่ในวงแขนของคุณภีม..เป็นเรื่องราวที่คิดว่าน่าจะมีอยู่จริงในชีวิตได้ แต่ใครจะเจอบ้างคงต้องค้นหากันเอง แต่สิ่งที่ได้จากเรื่องนี้ คือความรัก การยอมรับ ให้เกียรติ ส่งเสริมและปรารถนาดีต่อคู่ชีวิต มัน ... อ่านเพิ่มเติม

    ในวงแขนกว้าง..ยิ่งอ่านยิ่งรัก ยิ่งผูกพัน แม้ตอนแรกจะไม่ได้ตั้งใจเข้ามาอ่าน เพราะมีคนชวนเข้ามา แต่พอมาแล้วกลับไม่อยากออกซะงั้น มันหลงวนพร้อมติดกับความกว้างใหญ่ในวงแขนของคุณภีม..เป็นเรื่องราวที่คิดว่าน่าจะมีอยู่จริงในชีวิตได้ แต่ใครจะเจอบ้างคงต้องค้นหากันเอง แต่สิ่งที่ได้จากเรื่องนี้ คือความรัก การยอมรับ ให้เกียรติ ส่งเสริมและปรารถนาดีต่อคู่ชีวิต มันเป็นสิ่งที่คู่ควรแต่อาจยากยิ่งสำหรับหลายๆท่าน เพราะบางครั้งเรายึดติด หรือแคร์กับสังคมรอบข้างมากเกินไป จนมองข้ามความรู้สึกของคนที่อยู่ด้วยกัน จากความไม่ชอบเล็กๆเก็บสะสมจนมันใหญ่ขึ้นๆ และสุดท้ายแตกกระจายจนไม่เหลือสิ่งใดๆเลยในชีวิต แต่เรื่องนี้กลับให้ความรู้สึกเหมือนตามเก็บเศษเล็กเศษน้อยของความรัก มารวบรวมจนมันใหญ่ขึ้น แน่นหนาขึ้น และแกร่งขึ้น จนไม่หวั่นไหวกับกระแสลมแรงของสังคม..เรียกว่าได้ทั้งความสุขในการอ่าน พร้อมข้อคิดดีๆในการใช้ชีวิตคู่ อ่านแล้วไม่ผิดหวังและอยากชวนคนอื่นๆ ให้หลงวนในวง(กต)แขนกว้างๆนี้..   อ่านน้อยลง

    snowclick | 3 พ.ค. 59

    • 3

    • 0

    "ต้องติดดาวให้แล้วล่ะค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    รู้สึกถูกจริตกับผู้ชายชื่อภีมเป็นทุนเดิมอยู่แล้วค่ะยิ่งได้มาอ่าน"ในวงแขนกว้าง" ยิ่งหลงรักผู้ชายชื่อภีมเข้าไปอีกขอบคุณเอกวีย์ค่ะที่รังสรรค์คุณภีมให้ออกมาเสมือนผู้ชายที่มีตัวตนอยู่จริงสามารถจับต้องได้จริงรู้สึกได้เลยทีเดียวค่ะว่าในอ้อมแขนของคุณภีมต้องอบอุ่นและมั่นคงมากแน่นอนอ่านแล้วทำได้แค่มโนว่าตัวเองเป็นพริมค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    รู้สึกถูกจริตกับผู้ชายชื่อภีมเป็นทุนเดิมอยู่แล้วค่ะยิ่งได้มาอ่าน"ในวงแขนกว้าง" ยิ่งหลงรักผู้ชายชื่อภีมเข้าไปอีกขอบคุณเอกวีย์ค่ะที่รังสรรค์คุณภีมให้ออกมาเสมือนผู้ชายที่มีตัวตนอยู่จริงสามารถจับต้องได้จริงรู้สึกได้เลยทีเดียวค่ะว่าในอ้อมแขนของคุณภีมต้องอบอุ่นและมั่นคงมากแน่นอนอ่านแล้วทำได้แค่มโนว่าตัวเองเป็นพริมค่ะ  

    femiheinz | 2 พ.ค. 59

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "แค่อยากให้มีคุณภีมอีกหลายๆคนบนโลกใบนี้"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นต้องบอกว่าไม่ค่อยชอบอ่านนิยายออนไลน์ ชอบอ่านหลังจากที่เป็นรูปเล่มมากกว่า เพราะมันจะทำให้ค้าง แต่เล่มนี้หลังจากที่ได้รับการแนะนำตากพี่ฟีน่ามา ทำให้ต้องกลับมาอ่านอีกครั้ง... ชอบคุณภีมที่เป็นผู้ชายที่มีรักมั่นคงมากๆ คือตั้งแต่นางเอกยังเป็นนักศึกษา แต่พอรู้ว่านางเอกมีแฟนแล้ว หมั้นแล้วก็เฮิร์ตเองคนเดียว ทำใจยอมรับได้ แต่พอรู้ว่านางเอกกลับมาโส ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นต้องบอกว่าไม่ค่อยชอบอ่านนิยายออนไลน์ ชอบอ่านหลังจากที่เป็นรูปเล่มมากกว่า เพราะมันจะทำให้ค้าง แต่เล่มนี้หลังจากที่ได้รับการแนะนำตากพี่ฟีน่ามา ทำให้ต้องกลับมาอ่านอีกครั้ง... ชอบคุณภีมที่เป็นผู้ชายที่มีรักมั่นคงมากๆ คือตั้งแต่นางเอกยังเป็นนักศึกษา แต่พอรู้ว่านางเอกมีแฟนแล้ว หมั้นแล้วก็เฮิร์ตเองคนเดียว ทำใจยอมรับได้ แต่พอรู้ว่านางเอกกลับมาโสดอีกครั้งก็เดินหน้าเต็มที่ แม้ว่านางเอกจะมีลูกแล้วก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณภีมยอมรับไม่ได้ กลับกันคือชอบตั้งแต่ยังไม่เห็นตัวจริงๆ พอรู้ว่านางเอกมีปัญหาก็คอยช่วย คอยให้คำแนะนำ เป็นกำลังใจให้ จนผ่านอะไรต่างๆมาด้วยกัน ชอบมากตอนที่คุณภีมให้พริมไปสมัครทุน และแอบส่ง essay (ไม่แน่ใจว่าเค้าเรียกว่าอะไร) ที่พริมเขียนไปให้มหาวิทยาลัยที่เมืองนอกเค้าพิจารณา และในที่สุดก็ได้ทุน คือตอนนั้นคุณภีมจะขอพริมแต่งงานก็ได้ แต่คุณภีมมองไปไกลกว่านั้น มองไกลกว่าความสุขของตัวเองคือพริมจะเป็นคนรุ่นใหม่ที่เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยพัฒนาสังคมไทย ชอบในจุดๆนี้มากๆค่ะ ชอบในความคิดของนักเขียนที่ให้คนไทยที่ไปเรียนเมืองนอกไม่ braindrain กลับมาพัฒนาสังคมไทย ส่วนพริมแม้จะเด็กกว่าด้วยวัย แต่พริมก็มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ อาจเป็นเพราะผ่านอะไรมามากมายทำให้แข็งแกร่งขึ้น สิ่งที่ชอบที่สุดในส่วนของพริมคือ การให้อภัยเพื่อนค่ะ ถึงแม้ว่าตอนแรกจะมีทิฐิ ตัดขาดติดต่อทุกอย่างจากคนรักเก่าและเพื่อนสนิท สุดท้ายก็กลับมาคืนดีกัน ให้อภัยกัน หันหน้ามาคุยแก้ปัญหาดีกว่าปล่อยให้ทุกอย่าวมันคลุมเครือด้วยความคิดของตัวเอง เป็นนิยายที่พล็อตเรื่องไม่หวือหวา แต่มันกินใจ ให้ข้อคิดดีๆ สอดแทรกอยู่ในทุกตัวละคร สนุกครบทุกรสค่ะ ปล.ชอบงานแต่งงานของเรื่องนี้ที่สุดค่ะ ครีเอทมากๆ เป็นการกระจายรายได้สู่พ่อค้าแม่ค้ารายเล็กๆ ดีกว่า ไม่ต้องมีพิธีรีตองมากมาย และชอบกระถางต้นไม้ที่แจกให้แขกไปช่วยปลูกค่ะ เอาไว้ถ้าหนูหาสามีได้จะเอาแนวคิดนี้ไปใช้นะคะ อิอิ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อะไรเป็นของรางวัล แต่ดีใจค่ะที่เป็นส่วนหนึ่งที่ได้แนะนำและสนับสนุนนักเขียนที่มีแนวคิดดีๆอย่างนี้ จะรออ่านเรื่องต่อไปนะคะ 😘😘   อ่านน้อยลง

    Supanuch_yip | 7 พ.ค. 59

    • 2

    • 0

    "ในวงแขนกว้าง ในอ้อมอกอุ่น"

    (แจ้งลบ)

    กับความน่ารัก อบอุ่น ละมุนละไม บนพื้นฐานของ "รักแท้" ซึ่งอบอวลอยู่ในนิยายเรื่องนี้ คุณภีมเป็นต้นแบบของชายในฝันของผู้หญิงหลายๆ คน ไม่ใช่เพียงความพร้อมทั้งฐานะ หน้าที่การงาน ความมั่นคง แต่คุณภีม คือ ชายที่มั่นคงในรัก รักแท้ที่ไม่ได้หวังครอบครอง(เมื่อรู้ว่ารักของตนเป็นไปไม่ได้ ก็พร้อมที่จะถอยมาคอยมองดูอยู่ห่างๆ อย่า ห่วงๆ) แต่เมื่อรักมีโอกาสครอบคร ... อ่านเพิ่มเติม

    กับความน่ารัก อบอุ่น ละมุนละไม บนพื้นฐานของ "รักแท้" ซึ่งอบอวลอยู่ในนิยายเรื่องนี้ คุณภีมเป็นต้นแบบของชายในฝันของผู้หญิงหลายๆ คน ไม่ใช่เพียงความพร้อมทั้งฐานะ หน้าที่การงาน ความมั่นคง แต่คุณภีม คือ ชายที่มั่นคงในรัก รักแท้ที่ไม่ได้หวังครอบครอง(เมื่อรู้ว่ารักของตนเป็นไปไม่ได้ ก็พร้อมที่จะถอยมาคอยมองดูอยู่ห่างๆ อย่า ห่วงๆ) แต่เมื่อรักมีโอกาสครอบครองก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อไขว่คว้า ปกป้อง และพร้อมสนับสนุนคนที่ตนรักอย่างเต็มที่ คุณภีมเป็นผู้ชายเพอร์เฟค ผู้ชายอบอุ่นที่มีระเบียบแบบแผนในการดำเนินชีวิตที่มั่นคง น้องพรีมจึงตกที่นั่งเป็นผู้หญิงที่สาวๆ หลายๆ คนอิจฉาได้ไม่ยาก จะมีผู้หญิงซักกี่คนที่จะได้พบโอกาสทอง ที่ได้อยู่ในอ้อมแขนและอ้อมอกที่พร้อมจะปกป้องและประคับประคองความรักที่ได้ไขว่คว้ามา แต่.....ทุกสิ่งย่อมต้องมีบทพิสูจน์ รักแท้ ก็เช่นกัน รักแท้ ย่อมมั่นคงในรัก รักแท้ ย่อมไม่กลัวอุปสรรค รักแท้ ย่อมอยู่เหนือระยะทางและกาลเวลา รักแท้ ย่อมมีค่าเหนือสิ่งอื่นใด ผู้ใดก้าวผ่านทุกบทพิสูจน์ได้ รางวัลสำหรับ "รักแท้" ย่อมหอมหวานเสมอ ^_^   อ่านน้อยลง

    Jukajun Sri | 7 พ.ค. 59

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น