ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【Inazuma Eleven all series x OC】月の花嫁 Tsuki no Hanayome

    ลำดับตอนที่ #2 : 02 Code 99, Mizuki Akira

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 66


     

    Warning

    • การทดลองที่ใช้มนุษย์เป็นหนูทดลอง

    • ตัวละครถูกขังไว้ในสถานที่

    • มีคำหยาบ

    • ตัวละครมีความสับสนทางเพศ

    • มีการบรรยายฉากเลือด

     

     

     

    เอย์เซย์ (Eisei) เป็นชื่อของกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ที่ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศซีอุสอย่างถูกกฎหมาย เพราะผู้ก่อตั้งเป็นตระกูลที่สร้างชื่อเสียงไว้มากมายด้วยผลงานจากแพนโดร่า จึงทำให้โอลิมปัสอนุมัติให้เจ้าตัว— คิระ เซย์จิโร่ก่อตั้งกลุ่มนี้ขึ้นมาแบบไม่ไตร่ตรองอะไรเลย

    “ฮิโรโตะอยู่มั้ย?”

    ชายแก่อวบท้วมในเสื้อกาวน์หันไปถามยามเฝ้าบานประตูที่แสนคุ้นเคยสำหรับชายคนนี้

    “อยู่ครับ ท่านคิระ”

    “หลบไป ฉันจะเข้าไปหาลูกชายฉัน”

    เมื่อสิ้นคำสั่ง ยามคนนั้นก็หลีกทางให้ตามคำประกาศิตพร้อมกับประตูอัตโนมัติที่ถูกเลื่อนไปทางขวา

    ร่างของชายแก่รีบก้าวขาเข้าห้องได้ประมาณสองก้าว ประตูก็ถูกปิดอัตโนมัติ ดวงตาของเขาสอดส่องมองหาร่างเจ้าของห้องอย่างพินิจ จนกระทั่ง—

    “ฮิโรโตะ” เจ้าของนามหันไปมองตามเสียงเรียก

    ดวงตาสีหวานมองร่างของผู้เป็นพ่อด้วยท่าทางขัดหูขัดตา

    “มีอะไร?” คนเป็นลูกถาม
     

    “วันนี้เป็นเด็กดี อยู่ในห้องไปก่อนนะ พอดีมีพนักงานคนใหม่เข้ามาทำงานที่นี้ พ่อเลยยังไม่อยากให้ลูกเจอเขาก่อน เพราะเขาพึ่งมาเลยไม่ได้พ่นยาฆ่าเชื้ออะไรพวกนั้น อยู่ในนี้ไปก่อนนะ เดี๋ยวพ่อจะกลับมาบอกอีกทีว่าออกได้ตอนไหน” คนเป็นพ่อพูดไปยิ้มไป
     

    ฮิโรโตะฟังประโยคที่วกไปวกมากับที่จนรำคาญ มือสองข้างก็ขยับนิ้วบนอุปกรณ์เครื่องเล่น PS5 อย่างพลิ้วไหว
     

    “ไม่ออกไปหรอก ขี้เกียจ” ลูกชายตอบปัดแบบไม่สนใจ คุณพ่อที่ควบตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มวิทยาศาสตร์เอย์เซย์ได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มแป้น
     

    “งั้นพ่อไม่รบกวนแล้ว พ่อไปก่อนนะ” พูดจบก็หันหลังเดินออกไป
     

    ‘Game Over’
     

    เสียงเกมดังออกมาจากลำโพง ใช่ ฮิโรโตะเล่นเกมนี้แล้วมันแจ้งว่าเขาแพ้
     

    มือหนาวางเครื่องเล่นไว้ที่หน้าทีวี สีหน้าฉายแววหงุดหงิดอย่างชัดเจน ดวงตาสีชมพูมองหน้าจอทีวี เขาเห็นประโยคดังกล่าวออกมาพร้อมกับเสียงอีกครั้งก็ยิ่งหงุดหงิดขึ้นกว่าเก่า
     

    เดิมทีเกมที่เขาเล่นมันง่ายสำหรับมือโปรแบบเขา แต่ที่เขาหงุดหงิดน่ะ นั่นก็เพราะ—
     

    คิระ เซย์จิโร่ หรือก็คือพ่อของเขา กักขังเขาไว้ในห้องนี้เป็นเวลา 13 ปีตั้งแต่เขาเกิด

    ไปไหนก็ไม่ได้ ถึงไปได้ก็ไปได้แค่แล็ปเอย์เซย์เท่านั้น ทุกวันนี้ฮิโรโตะจะรากออกจากตัว เพราะอยู่แต่ในห้องเนี่ยแหละ
     

    แต่ที่น่าแปลกใจกว่า คือ มีพนักงานคนใหม่เข้ามาในกลุ่มบ้า ๆ นี่อีกแล้วหรอ?
     

    รอบก่อนเคยเจอหน้าอยู่ตอนฝากยามซื้อขนม เห็นมันเดินมาพร้อมกับโค้ด 87
     

    ถึงจะถูกขังไว้ในนี้มา 13 ปี แต่ก็ไม่ได้โง่ขนาดที่จะไม่รู้ว่าพ่อเวรนั่นทำเชี่ยอะไรบ้างนะว้อย!
     

    และใช่ เจ้าคนใหม่ก่อนหน้าที่มากับไอ่ก็อป 87 นั่นก็ตายไปแล้ว ดูทรงคงไม่มีประโยชน์สำหรับพ่อเวรนั่น
     

    แต่คนใหม่รอบนี้น่าจะถูกใจพ่อมาก อารมณ์ดีขนาดนี้ ถ้ามีคนใหม่มา พ่อไม่ชอบพูดอะไรซ้ำ ๆ ในรอบเดียวหรอก
     

    “แต่ก็เชี่ยอยู่ดี” ว่าจบก็เตะของแถวนั้นจนกระจัดกระจาย
     

    ‘นายน้อยครับ มีคนมาหา’
     

    เสียงจากยามเฝ้าประตูดังขึ้น เรียกความสนใจจากฮิโรโตะไม่น้อย
     

    “ถ้าเป็นพ่อบอกไปว่าฉันจะนอน—”
     

    ‘ท่านทัตสึยะมาหาครับ’
     

    คิดว่าพ่อจะมาอีกเลยรีบ ๆ ตัดปัญหาทิ้งซะ แต่พูดไม่ทันจบ คนที่มาหาดันเป็นคนที่เหนือความคาดหมายกว่าที่เขาคิดเอาไว้ซะอีก
     

    “เข้ามา!” ฮิโรโตะตะโกน ประตูเลื่อนออกทันทีพร้อมกับปรากฏร่างกายชายหนุ่มผมสีแดงสด ดวงตาสีเขียวมรกต ใบหน้าที่ยิ้มแย้มราวกับคนอารมณ์ดีตลอดเวลาส่งมาให้ฮิโรโตะ
     

    บานประตูเลื่อนปิดลง ฮิโรโตะจึงพูดก่อน
     

    “มีไรวะ ไอ้ขี้ก็อป”
     

    “แค่มาเฝ้านายตามคำสั่งของท่านพ่อ และผมไม่ใช่ขี้ก็อปนะครับ” คนผมแดงยิ้ม
     

    “เหอะ! งั้นจะให้ฉันเรียกนายว่าอะไรดีล่ะ? ไอ้ขี้ก็อป ทัตสึยะ หรือ โค้ด 87 ดี?”
     

    เจ้าของผมหยักสีเทามองเหยียดใส่คนตรงหน้า แต่ดูเหมือนว่าคำพวกนั้นจะไม่สะทกสะท้านชายผมแดง
     

    “เรียกผมว่าทัตสึยะเหมือนสมัยเด็ก ๆ ก็ดีนะครับ?” อีกคนกล่าว
     

    ฮิโรโตะมองท่าทางสบายอกสบายใจของอีกคนแล้วรู้สึกหมั่นไส้
     

    “สรุปมีไรวะ”
     

    “ท่านพ่อเรียกไปพบพนักงานใหม่”
     

    ฮิโรโตะทำหน้าแปลกใจ อะไรวะ ไหงอยากให้ไปพบพนักงานใหม่? ปกติไม่เคยพาไปแนะนำอะไรทำนองนั้นเลยสักครั้ง
     

    “เออ อยากออกจากรังหนูนี่จะแย่อยู่แล้ว”
     

    ฮิโรโตะพูดแบบนั้นแล้วก้าวขาเดินไปทางประตู
     

    ทัตสึยะยิ้ม เขาหลีกทางให้อีกคนก่อนจะเดินตามหลังออกไป
     

    แล็ปเอย์เซย์สำหรับคิระ ฮิโรโตะ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนสำคัญของผู้นำตระกูลคิระคนปัจจุบัน มองแล็ปนี้เปรียบเสมือนรังหนูที่เน่าเฟาะ นั่นก็เพราะ—
     

    ที่นี่คือนรกของพวกหนูทดลองที่น่าสงสาร ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องกับที่นี่ไม่สามารถออกไปได้
     

    แม้แต่ตัวเขาที่เป็นลูกชายก็ยังไม่สามารถออกไปได้เช่นกัน...



     

    “เข้าไปสิ ท่านพ่อกับพนักงานใหม่อยู่ในห้องนี้”
     

    ฮิโรโตะเงยหน้ามองป้ายชื่อเหนือหัวประตู
     

    ห้องทดลอง
     

    เปิดมาวันแรกก็กะเอาตายเลยหรอวะ?
     

    ลูกชายตระกูลคิระเดินเข้าไปในห้องดังกล่าว ถึงจะขยะแขยงที่นี่สุด ๆ แต่มันก็ช่วยไม่ได้
     

    เพราะเขาเห็นมันจนชินตาแล้ว—
     

    ภาพของพวกซากหนูที่นอนเกลื่อนกระจัดกระจายบนพื้นตามแต่ละห้อง และยังมีเลือดที่กระเด็นปาดเต็มกระจกบางห้อง
     

    ถึงจะเห็นจนชินตา แต่อยากอ้วกว่ะ
     

    “ฮิโรโตะ! ลูกมาถึงแล้วหรอ? แต่ขอบคุณลูกมากเลยนะ ทัตสึยะที่พาน้องมาหาพ่อน่ะ” เสียงของชายชราที่ฟังครู่เดียวก็รู้ได้ทันทีว่ามีความสุขขนาดไหน
     

    ฮิโรโตะทำหน้าแหยง ส่วนทัตสึยะยิ้มรับ
     

    “เรื่องแค่นี้ผมทำได้อยู่แล้วครับ ท่านพ่อ มีอะไรจะให้ผมช่วยอีกมั้ยครับ?” หนุ่มผมแดงถาม
     

    “ไว้พาฮิโรโตะรู้จักคน ๆ นี้ก่อนค่อยบอกอีกที เอาล่ะ นายมานี่สิ”
     

    เจ้าของดวงตาสีหวานชายตามองร่าวของบุคคลที่ยืนอยู่ข้างกายพ่อของเขา
     

    พนักงานใหม่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาพอดี เตี้ยก็เตี้ย ดูจากชุดคงเป็นพวกก้างผอมแห้ง ไม่มีแรงแน่ ๆ สีผิวแม่งก็สว่างอย่างกับหลอดไฟ สีผมก็ประหลาด พอเข้าใจแหละว่าสีผมหลักคือสีขาว แล้วทำไมอีปอยผมม้าข้าง ๆ ถึงมีสองสีวะ? ไหนจะสีตาที่มีสองสีอีก การแต่งกายก็เหมือนพวกนักวิทยาศาสตร์ทั่วไปอ่ะ เสื้อเชิ้ต กางเกงสแล็ค รองเท้าผ้าใบ เสื้อกาวน์ มันก็มีอยู่แค่เนี๊ยะ โดยรวมก็
     

    พวกเฉิ่ม
     

    “สวย..”
     

    ฮิโรโตะที่หลุดพูดออกไปอย่างลืมตัวก็รีบยกมือขึ้นมาปิดปากทันที
     

    เชี่ย นี่ฉันพูดอะไรออกไปวะ!?
     

    คิระ เซย์จิโร่ และทัตสึยะได้ยินคำพูดนั้นจากปากฮิโรโตะก็แปลกใจ
     

    “มะ มองไรวะ!?” ฮิโรโตะตะโกนแก้เขิน
     

    “ก็ไม่คิดว่าจะได้ยินประโยคนี้จากปากลูกน่ะ” พ่อของเขาตอบ
     

    “ใช่ครับ ยิ่งพนักงานใหม่เป็นผู้ชายก็เลยแปลกยิ่งกว่าเดิม” ทัตสึยะเสริม
     

    เดี๋ยวนะ?
     

    อะไรนะ?
     

    “ผู้ชาย?” เขาถาม
     

    “แนะนำตัวสิ” ผู้นำตระกูลคิระคนปัจจุบันหันไปบอกคนข้างกาย อีกฝ่ายพยักหน้ารับก็ก้าวเดินออกมาตรงหน้าฮิโรโตะเพียงก้าวเดียว
     

    ดวงตาสีพาสเทล และดวงตาสีโทนเย็นสองสีสบตาเข้าด้วยกัน
     

    “ฉันชื่อ มิสึกิ อากิระ หรือจะเรียกฉันว่า โค้ด 99 ก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จัก”
     

    “และฉันเป็นผู้ชาย
     

    สงสัยการติดอยู่ในแล็ปบ้า ๆ นี่มา 13 ปีจนหลงคิดว่าไอ้คนตรงหน้าแม่งเป็นผู้หญิงหรอวะ?
     

    เชี่ย เรดาร์พัง...






    Talk with Roselle

    ประกาศตรงนี้เลยละกัน ไม่รู้จะมีคนอ่านมั้ย เราอยากแจ้งว่าเรื่องนี้มีฉากที่ผิดต่อกฎของ Dek-D เยอะพอสมควร ฉะนั้น บางตอนเราคงต้องแนะนำให้คนอ่านไปอ่านผ่าน RAR นะคะ ถ้าเราฝืนลงในนี้ โดนแบนแน่นอนจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×