[Blue Archive X Seven Knight] Dark Archive - นิยาย [Blue Archive X Seven Knight] Dark Archive : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [Blue Archive X Seven Knight] Dark Archive

    โดย Akalicho

    ทหารหญิงนายหนึ่งได้ตื่นขึ้นมาในโลกที่ไม่คุ้นเคยอีกครั้ง ชะตากรรมของเธอได้นำพาเธอเข้าไปพัวพันกับปัญหาและเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าที่เธอจะจินตนาการออก รวมไปถึงเส้นทางที่เธอไม่คาดคิดว่าจะได้ก้าวเดินไป

    ผู้เข้าชมรวม

    182

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    182

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 67 / 20:20 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           เนื้อเรื่องย่อ: โคลท์ หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มอัศวินแห่งความมืด(Dark Knight)ได้ตายลงจากการหักหลังโดยเพื่อนร่วมธุรกิจหักหลัง เธอได้ตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่ไม่รู้จักเหล่านักเรียนที่มีรูปลักษณ์แปลกตาทั้งปืนและอาวุธสงครามที่สามารถพกติดตัวได้เหมือนกับของใช้ส่วนตัวเหล่าสรรพสัตว์และหุ่นยนต์ที่ใช้ชีวิตเหมือนกับมนุษย์ ในฐานะคุณครูหน้าใหม่เธอต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวและปัญหาต่างๆที่ใหญ่เกินกว่านักเรียนจะแก้ไหว ชะตากรรมของโลกนี้จะเป็นเช่นไรก็ขึ้นอยู่กับเธอแล้วว่าจะนำพามันไปในทิศทางไหนกันแน่


    แนะนำตัวเอก

    ไม่ต้องห่วง เจ้จะจัดให้ชุดใหญ่เลย!

    ชื่อ: โคลท์

    ฉายา: มือปืนพเนจรผู้รู้คุณ

    เพศ: หญิง

    อายุ: 26 ปี

    สูง: 171 ซม.

    น้ำหนัก: 59 กก.

    วันเกิด: 12 ธันวาคม

    อุปนิสัย: โคลท์เป็นคนสบายๆ,ร่าเริง,ก้าวร้าวและชอบหัวเราะ เธอเกลียดระเบียบวินัยและมักโหยหาอิสรภาพแต่ก็มีความภาคภูมิใจในตัวเองสูง เธอเป็นผู้หญิงร่าเริงที่รู้ว่าชอบอะไรและเกลียดอะไรแม้ว่าเธอจะมีความสัมพันธ์หลายอย่าง แต่เธอก็ไม่ได้ผูกพันทางอารมณ์กับคนอื่นและดูเย็นชา เธอสนุกกับการต่อสู้เพื่อชีวิตของเธอและทำธุรกิจผิดกฎหมาย เธอเกลียดการใช้ชีวิตที่น่าเบื่อและชอบทำทุกอย่างที่เป็นประโยชน์กับเธอ แต่ก็หลีกเลี่ยงความชั่วร้ายสุดขั้วเพราะกังวลเกี่ยวกับอนาคต

    งานอดิเรก: ซื้อของดีๆและของแพง,อิสรภาพ

    สิ่งที่ชอบ: อาหารอะไรตามที่อร่อย,ความอิสระ

    สิ่งที่ไม่ชอบ: เชดสีเรียบง่าย,อนุรักษ์นิยม

    ประวัติ: โคลท์ มาจากตรอกซอกซอยในโลกเทลัส เธอทำงานในตลาดมืดและถูกจ้างมาเป็นนักฆ่า เธอถูกพบขณะทำการค้าผิดกฎหมายระหว่างสงครามกับปีศาจโดยทหารและต้องเผชิญกับโทษประหารชีวิต อย่างไรก็ตามผู้บัญชาการกองทัพช่วยชีวิตเธอไว้และโคลท์ก็เข้าร่วมสงครามกับเธอ เธอได้เป็นผู้บริหารกองทัพตั้งแต่ยังเด็กแม้ว่าเธอจะละเลยหน้าที่ของเธอหรือบางครั้งก็โดดงาน เธอสามารถเอาชนะปีศาจได้หลายตัวในเทลัสแต่เมื่อโลกที่เธออยู่นั้นกำลังล้มสลายโคลท์ก็ได้เข้าร่วมกลุ่มอัศวินแห่งความมืดเพื่อตอบแทนพาลานอสที่ได้ช่วยชีวิตเธอไว้

           ในปัจจุบันกลุ่มอัศวินแห่งความมืดได้หายตัวไปชั่วขณะหลังจากเหตุการณ์ในหอวิจัย โคลท์ยังคงขอให้เมลคีร์ตรวจสอบแขนกลของเธอที่เขามอบให้เธอเมื่อนานมาแล้ว โคลท์สูญเสียแขนจริงของเธอทั้งสองข้างไปในสงครามที่เทลัสเมื่อเธอและลูกหมู่ของเธอถูกศัตรูจับตัวไป หัวหน้าของศัตรูมาจากกิลด์สเกลออฟเพลเชอร์และได้ทรมานและประหารลูกหมู่ของเธอทั้งหมด โคลท์สามารถเอาชีวิตรอดได้เพราะหัวหน้าของพวกมันกระสุนหมดส่วนโคลท์ที่หลบหนีออกมาได้ก็สลบไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บของเธอ โคลท์ตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลทหารที่พาลานอสพาเธอไปรักษาและถูกส่งไปที่ห้องทดลองวิจัยโดยการแทนแขนทั้งสองของเธอด้วยแขนกลหุ่นยนต์ เธอยังถามเมลคีร์เกี่ยวกับปืนพกจากสเกลออฟเพลเชอร์ที่เธอเห็นในเทลัสเพราะเธอเคยเห็นอาวุธแบบเดียวกันในโลกไกอา

           ในโลกไกอาโคลท์ได้กลายเป็นพ่อค้าลับในตลาดมืดเธอได้ทำสัญญากับออร์ก้า อย่างไรก็ตามออร์ก้าได้ทรยศเธอด้วยการขโมยอาวุธและของที่เขาต้องการจากเธอและยิงเธอทำให้เธอบาดเจ็บเสียชีวิต…


    พูดคุยกับไรท์

           สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่านผมไรท์อาคาริเอง นี้คงเป็นแฟนฟิคเรื่องที่สองของผมที่ได้แต่งขึ้นมาโดยเอาจักรวาลของบลูอารไคป์และเซเว่นไนท์มาแต่งนั้นเอง โดยส่วนตัวผมเองก็เคยเล่นบลูอาร์ไคป์อยู่ช่วงๆหนึ่งเหมือนกันแต่ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจในเนื้อเรื่องของมันมากจนวันหนึ่งผมได้ไปรู้จักกับแชแนลHerermและRyusaki-Gเข้าและดันสงสัยในเนื้อเรื่องของตัวเกมส์เลยไปเปิดยูทูปดูเนื้อเรื่องของมัน… ผมนั้นดันพลาดเนื้องเรื่องของเกมส์นี้ไปได้ไงมันดี,ลึกและมีอะไรมากกว่าที่ผมคิดไว้ซ่ะอีกก็เลยจะมาลองเขียนดูสักตั้ง 

           ส่วนอีกเกมส์ที่ผมเอามาโคด้วยก็คือเกมส์ที่ได้เปิดประตูให้ผมนั้นชอบแนวเทิร์นเบสมาจนถึงปัจจุบันเซเว่นไนท์นั้นเองซึ่งเหล่าตัวละครในเกมส์นั้นก็เยอะแบบจุใจมากๆ แถมคนที่ใช้ปืนจริงๆก็มีเยอะเช่นกันซึ่งผมก็ได้เลือกตัวของเจ้โคลท์มาเป็นตัวเอกดำเนินเรื่องในฟิคนี้เพราะเธอก็เป็นแค่คนธรรมดาที่สุดในเกมส์เซเว่นไนท์แล้วและเป็นหนึ่งในตัวละครที่ผมชอบที่สุดเช่นกัน ถึงแม้ตัวเกมส์จะปิดตัวลงไปแล้วแต่พวกดีไซน์ตัวละครกับการออกแบบเอฟเฟ็คสกิลต่างๆผมยังคงให้เป็นที่หนึ่งในใจผมเสมอมา

           ถ้าเกิดว่าเนื้อเรื่องดูมั่วหรือนิสัยของตัวละครไม่ตรงกับในเกมส์ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วย ถ้ามีข้อมูลบางส่วนไม่ถูกต้องหรือตกหล่นอะไรไปก็สามารถพิมพ์หรือเมนส์แนะนำผมได้เลยจะได้นำไปปรับปรุงในอนาคต ถ้างั้นก็ขอให้ผู้อ่านทุกท่านอ่านให้สนุก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น