Honkai Impact 3rd x MHS 2 Wing of Valkyries (Oc) - นิยาย Honkai Impact 3rd x MHS 2 Wing of Valkyries (Oc) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Honkai Impact 3rd x MHS 2 Wing of Valkyries (Oc)

    โดย Akalicho

    ไรเดอร์สาวได้ตกลงไปในหลุมๆหนึ่งแต่พอลืมตามาอีกทีเธอกลับไม่ได้อยู่ในที่ๆเธอคุ้นเคยอีกต่อไปแล้วและชะตากรรมของเธอนั้นทำให้เธอได้พบกับหญิงสาวทั้งสามคนและแล้วการผจญภัยครั้งใหม่ของเธอนั้นก็ได้เริ่มต้นขึ้น..

    ผู้เข้าชมรวม

    2,208

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    2.2K

    ความคิดเห็น


    69

    คนติดตาม


    103
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ธ.ค. 66 / 20:35 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องย่อ : อาซากุระ อาคาริ ไรเดอร์สาวจากเกาะฮาโคโละผู้ซึ่งเป็นหลานของไรเดอร์ในตำนานที่ชื่อว่า เรด และมีมอนสเตอร์คู่หูเป็น Razewing Rathalos ราทาลอสที่เชื่อว่าจะนำจุดจบมาสู่โลกใบนี้ หลังจากการออกเดินทางของเธอเพื่อสืบหาต้นตอของหลุมขนาดใหญ่ต่างๆที่ปรากฎขึ้นมาทั่วโลกพร้อมกับที่เธอได้พบกับมิตรสหายและศัตรูมากมายจนในสุดทั้งเธอและพ้องเพื่อนก็ได้กำราบ ปีกแห่งการทำลายล้าง Oltura ผู้ซึ่งเป็นต้นเหตุของแสงแห่งความบ้าคลั่งที่ส่องสว่างขึ้นมาจากหลุมขนาดใหญ่ได้สำเร็จ ห้าปีผ่านไปหลังจากที่ความสงบสุขกลับคืนสู่โลกใบนี้อาคาริได้ออกเดินทางไปในโลกกว้างพร้อมกับ เอน่า และ นาวีรุ ได้พบกับเหล่ามอนสเตอร์ใหม่ๆและโบราณสถานใหม่ๆที่ยังไม่ได้ถูกค้นพบรวมไปถึงการเป็นสะพานเชื่อมสายสัมพันธ์ให้กับเหล่าไรเดอร์และฮันเตอร์ด้วยเช่นกัน แต่แล้ววันธรรมดาอันแสนสงบของเธอนั้นก็ได้หมดลงพร้อมกับการผจญภัยในต่างแดนของเธอกับเหล่าพวกพ้องใหม่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น


    ตัวละครหลักฝั่ง MHS 2

    อาซากุระ อาคาริ
    ไรเดอร์สาวจากเกาะฮาโคโละผู้ซึ่งเป็นหลานของไรเดอร์ในตำนานและมีมอนสเตอร์คู่หูเป็น Razewing Rathalos ราทาลอสที่เชื่อว่าจะนำจุดจบมาสู่โลกใบนี้ ห้าปีหลังจากปราบ Oltura ได้สำเร็จเธอได้ออกเดินทางไปในโลกกว้างพร้อมกับ เอน่า และ นาวีรุ และเธอได้กลายเป็นสะพานที่เชื่อมความสัมพันธ์ของไรเดอร์และฮันเตอร์ให้กลับมาดีกันอีกครั้งหนึ่ง
    เอน่า
    หญิงสาวเผ่าไวเวอเรี่ยน เธอเป็นเพื่อสนิทกับไรเดอร์ในตำนานและยังเป็นผู้มอบไข่ของ Razewing Rathalos และกำไลหินคินชิปของเรดให้แก่อาคาริพร้อมกับออกเดินทางไปด้วยกันเพื่อสืบหาที่มาของหลุมขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นทั่วโลก
    นาวีรุ
    Felyneที่อาคาริได้พบเขาในขณะที่เขาเดินทางไปทั่วโลกเพื่อพยายามค้นหาสาเหตุของเหตุการณ์แปลก ๆ เขาเป็นคู่หูที่ชอบผจญภัยและคิดบวกซึ่งทำหน้าที่เป็นไกด์ให้อาคาริและช่วยเหลือเธอให้ได้เป็นไรเดอร์

     

    Monstiesที่อาคาริมีอยู่ในตอนนี้
     

    Dreadwing Rathalos 
    ชื่อเล่น : ราทา
    เป็นมอนสเตอร์คู่หูของอาคาริเขาก็คือ Razewing Rathalos ที่ได้วิวัฒนาการตัวเองไปจนถึงจุดสุดยอดของราทาลอสทั้งปวง รูปลักษณ์ภายนอกของมันนั้นมีเกล็ดสีแดงที่เกือบจะเป็นสีดำและมีร่างกายที่ใหญ่โตกว่าสายพันธ์ปกติถึงสองเท่ามีปีกสีดำกับลวดสายปีกที่ทองของRazewing ลมหายใจเปลวเพลิงของมันนั้นมีขนาดใหญ่มากที่สายพันธ์ปกตินั้นเทียบไม่ติด ว่ากันว่าเมื่อเปลวเพลิงระเบิดออกทุกสิ่งจะถูกแผดเผาจนหมดสิ้นและแรงระเบิดจะก่อให้เกิดแรงลมที่รุนแรงจนสามารถพัดสิ่งต่างๆให้ปลิวไปได้ในเพียงครั้งเดียว พิษที่อยู่ในกรงเล็บของมันนั้นมีความร้ายแรงกว่าทุกสายพันธ์เป็นอย่างมาก
    Silverwind Nargacuga
    ชื่อเล่น : ซิลเวอร์
    เป็นนากาคูกะที่วิวัฒนาการตัวเองวิวัฒนาการตัวเองไปจนถึงจุดสุดยอดของนากาคูกะทั้งปวง ทำให้การโจมตีจากหางของมันมีกระแสลมออกมาซึ่งมันมีความคมจนสามารถตัดทุกสิ่งที่มันพุ่งผ่านได้
    Bloodbath Diablos
    ชื่อเล่น บลัด
    คือเดียบอสที่เขาหักจากการต่อสู้กับฮันเตอร์ เขาใหม่ที่งอกมาใหม่นั้นมาพร้อมกับความบ้าคลั่งและการวิวัฒนาการของมัน ตัวมันคทอสุดยอดเดียบอสที่มีทุกท่าการโจมตีจากสายพันธ์ต่างๆของมัน เมื่อยิ่งต่อสู้กับมันไปเรื่อยๆเลือดและอุณหภูมิในร่างกายของมันจะสูงขึ้นเรื่อยๆจนสามารถเห็นเส้นเลือดตามร่างกายของมันได้ชัดเจน และเมื่อมันใกล้ตายความบ้าคลั่งของมันก็จะพุ่งขึ้นถึงขีดสุดตัวของมันนั้นจะร้อนจนมีไอน้ำออกมารอบตัวซึ่งมันสามารถใช้ไอน้ำเหล่านี้สร้างระเบิดขึ้นหลังจากโจมตีเสร็จ แรงระเบิดไอน้ำของมันสามารถระเบิดหินขนาดใหญ่ได้สบายๆ
    Boltreaver Astalos
    ชื่อเล่น : โบว์
    เป็นแอสทาลอสที่ผ่านสภาพแวดล้อมอันโหดร้ายและการต่อสู้อันโชกโชนทำให้มันได้วิวัฒนาการไปอีกขั้นทำให้มันมีร่างกายที่สามารถสร้างกระแสไฟฟ้าได้สู้ว่าแอสทาลอสปกติและสามารถสร้างและควบคุมคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าได้อีก ด้วยความสามารถต่างๆเหล่านี้ทำให้มันนั้นสามารถเข้าสู่โหมดBoltreaverได้ทันทีหลังจากที่ชาร์จกระแสไฟฟ้าเข้าร่างกายได้เสร็จ โดยในโหมดBoltreaverนั้นหลังจากชาร์จเสร็จแล้วตามร่างกายของมันจะเรืองแสงไฟฟ้าสีฟ้าออกมาและถือได้ว่าโหมดนี้เป็นอันตรายต่อทั้งฮันเตอร์และแอสทาลอสเป็นอย่างมากด้วยการใช้กระแสไฟฟ้าปริมาณมหาศาลทำให้มันนั้นสามรถโจมตีศัตรูของมันให้เละเป็นผุยผงได้ในพริบตา ยิ่งไปกว่านั้นมันยังสามารถรวบกระะแสไฟฟ้าแรงสูงไว้ที่เขาของมันเพื่อสร้างดาบสายฟ้าเพื่อไว้ใช้ผ่าหรือทำลายทุงสิ่งที่ขว้างหน้า ด้วยความสามารถที่ควบคุมคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าได้แอสทาลอสสามารถที่จะปล่อยลูกบอลพลังงานที่จะทำหน้าที่ดูดทุกสิ่งรอบๆตัวเข้าไปหามันได้
    Soulseer Mizutsune
    ชื่อเล่น : เซียร์
    เกิดจากมิซุสิเนะที่มีอายุยืนยาวและผ่านการต่อสู้แย่งอาณาเขตมาอย่างโชกโชนจนทำให้ดวงตาทั้งสองนั้นบอดสนิทดังนั้นมันจึงวิวัฒนาการตัวเองให้ใช้ฟองสบู่ตรวจจับศัตรูแทนการมองเห็นเมื่อมีศัตรูมาโดนฟองสบู่มันจะรับรู้เและเข้าโจมตีใส่ทันทีและจะเข้าสู่โหมดSoulseerในทันที โหมดSoulseerคือช่วงที่มิซุสิเนะนั้นโกรธจัดจนน้ำในตาของมันจะเดือดจนระเหยเป็นไอร้อนสีฟ้าออกมาจากดวงตาของมัน ในร่างนี้มิซุสิเนะสามารถปล่อยฟองสบู่ชนิดพิเศษที่เมื่อถูกสัมพัสก็จะระเบิดออกมาพร้อมกับทำให้ติดไฟไปด้วย
    Hellblade Glavenus
    ชื่อเล่น : เบลด์
     คือกราวีนัสที่ผ่านการต่อสู้มาอย่างโชกโชนจนมันได้วิวัฒนาการตัวเองขึ้นไปอีกขั้น ทำให้เกล็ดของมันแหลมคมและมีสีแดงสดนอกจากนี้หางของมันก็มีขนาดที่ใหญ่กว่าสายพันธ์ปกติและมีความร้อนกว่าปกติซึ่งเกิดนจากการลับคมซ้ำๆไปมาเพื่อระบายความร้อน ว่ากันว่าแค่การพ่นเปลวเพลิงออกมาก็สามารถทำให้หินนั้นแตกละเอียดได้ส่วนการเหวี่ยงหางเพียงแค่ครั้งเดียวก็สามารถแผดเผาภูเขาได้และเมื่อมันโกรธทุกสิ่งรอบๆตัวของมันกลายเป็นเท่าถ่าน นอกจากนี้มันยังมีความแข็งแกร่งและความคล่องตัวที่น่าทึ่งมันสามารถกระโดดเข้าหาจุดบอดของคู่ขณะที่เหวี่ยงหางลงได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยความร้อนที่เกิดขึ้นภายในอวัยวะของมันนั้นไม่เหมือนกับสายพันธ์ปกติทำให้มราลำคอกับหางของมันนั้นมีสีแดงอยู่ตลอดเวลาซึ่งว่ากันว่ามันเกิดจากความสมดุลของแร่ธาตุที่อยู่ภายในร่างกายของมัน เมื่ออวัยวะของมันถูกกระดุ้นด้วยความโกรธไม่เพียงแค่จะทำให้เกิดความร้อนมากขึ้นมันสามารถผลิตผงระเบิดออกมาได้อีกเมื่อมันใช้ปากของมันที่มีทั้งความร้อนและผงระเบิดลับใบมีดที่หางของมันจะทำให้มีความสามารถของระเบิดและความร้อนอันมหาศาลเพิ่มเข้าไปด้วย ลักษณะของควันดำและผงระเบิดที่หมุนอยู่รอบๆหางของมันที่เปลี่ยนเป็นสีแดงดำนั้นเรียกว่าสภาวะเผาไหม้นี้คือการปลดปล่อยพลังทำลายของหางนั้นออกมาเต็มที่การทำลายที่เกิดจากหางในสภาวะนี้ไม่ได้มีอยู่ในขอบเขตของการตัดเพียงอย่างเดียงแต่มันจะกำจัดศัตรูที่ตกเป็นเหยื่อด้วยระเบิดที่รุนแรงทำให้การหมุนโจมตีของมันดูน่าสะพรึงกลัวดุจเปลวเพลิงจากขุมนรกเลย

    เคียน่า คาสลาน่า
    ไรเดน เมย์
    บรอนย่า ไซชิค
    ฟู ฮัว
    มุราตะ ฮิเมโกะ
    เทเรซ่า อโพคาลิฟส์

    พูดคุยกับไรท์ก่อนเริ่มการผจญจัยครั้งใหม่

    สวัสดีน่ะ ผมไรท์อาคาริเองนี้เป็นแฟนฟิคเรื่องแรกที่ผมได้แต่งขึ้นมาโดยเอาจักรวาลของฮงไกและมอสเตอร์ฮันเตอร์สตอรี่ 2 มาแต่งนั้นเอง โดยที่ผมอยากแต่งนั้นมันก็ไม่ได้มีอะไรมากเลยเป็นแค่ความชอบส่วนตัวและไอเดียที่มันอยู่ในหัวของผมมาตลอดตั้งแต่ที่ได้เริ่มมาอ่านนิยายในDek Dนานๆเข้าเลยขอลองแต่งดูสักตั้งล่ะกัน ถ้าเนื้อเรื่องดูมั่วและนิสัยของตัวละครไม่ตรงกับในเกมส์ก็ต้องขออภัยด้วยน่ะ ขอให้คุณผู้อ่านทุกท่านอ่านเพื่อความบันเทิงน่ะ

    ถ้าเกิดมีข้อมูลบางไม่ถูกต้องหรือพิมพ์ตกหล่นไปก็สามารถพิมพ์แนะนำผมได้เลย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น