Knight Blood ความหวังสุดท้ายพฤกษากลืนโลก - นิยาย Knight Blood ความหวังสุดท้ายพฤกษากลืนโลก : Dek-D.com - Writer
×

    Knight Blood ความหวังสุดท้ายพฤกษากลืนโลก

    โดย AitanAitan

    หลายปีก่อนจุดเริ่มต้นของจุดสิ้นสุดของมวลมนุษยชาติได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อจู่ๆปรากฏต้นไม้ประหลาดขนาดใหญ่ขึ้นทั่วทุกมุมโลก ต้นไม้เหล่านั้นดูดกลืนแร่ธาตุและความอุดมสมบูรณ์ของโลก จนโลกแห้งแล้งราวกับดาวที่ตาย-

    ผู้เข้าชมรวม

    301

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    301

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 มี.ค. 64 / 16:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลายปีก่อนจุดเริ่มต้นของจุดสิ้นสุดของมวลมนุษยชาติได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อจู่ๆปรากฏต้นไม้ประหลาดขนาดใหญ่ขึ้นทั่วทุกมุมโลก ต้นไม้เหล่านั้นดูดกลืนแร่ธาตุและความอุดมสมบูรณ์ของโลก จนโลกแห้งแล้งราวกับดาวที่ตายแล้ว อีกทั้งมันยังปล่อยละอองเกสรที่ทำให้ผู้คนป่วยตายด้วยโรคประหลาด สัตว์ต่างๆที่กินผลของมันกลายพันธุ์เป็นสัตว์ประหลาดที่กินมนุษย์ มนุษย์ที่กินผลของมันเองก็จะแห้งตาย ผู้คนต่างเรียกต้นไม้นั้นว่า คาร์ตานาโลติส แปลว่าผู้กลืนกินในภาษากรีก สัตว์ที่กลายพันธุ์ถูกเรียกว่า ออร์ลาสโซ

    มนุษย์ต่างดิ้นรนเพื่อที่จะมีชีวิต หลบซ่อน ต่อสู้ เพื่อเอาชีวิตรอด แต่สุดท้ายก็เปล่าประโยชน์เมื่อมนุษย์ธรรมดาไม่สามารถต้านทานและรักษาโรคประหลาดจากเกสรของคาร์ตานาโลติสได้ อีกทั้งอาวุธธรรมดาไม่สามารถสังหารออร์ลาสโซได้

    มนุษย์สูญสิ้นความหวังแม้จะอ้อนวอนพระเจ้าแต่สุดท้ายก็ไร้การตอบสนองราวกับพระผู้เป็นเจ้าทอดทิ้งมวลมนุษย์ไปเสียแล้ว หรือบางทีนี่อาจเป็นประสงค์ของพระเจ้าที่ต้องการล้างโลกใบนี้ให้กลับมาสะอาดอีกครั้งโดยการกำจัดมนุษย์ให้หมดสิ้นไปจากโลกนี้

    จนกระทั่งความหวังปรากฏขึ้น บริษัทยักษ์ใหญ่ที่ร่ำรวยที่สุดในโลกอย่าง เฟนเรียร์ ได้สร้างโดมขนาดใหญ่เทียบเท่าเกาะๆหนึ่ง ล้อมด้วยกำแพงหนาและด้านบนล้อมด้วยโดมใสล้อมรอบที่แข็งแรงป้องกันเกสรของคาร์ตานาโลติสและการโจมตีของออร์ลาสโซ ขึ้นทั่วโลกจำนวนยี่สิบสามแห่ง และได้คัดเลือกผู้คนที่ผ่านเงื่อนไขเข้าไปลี้ภัยในนั้น โดมที่เป็นความหวังสุดท้ายเรียกว่าเฟนริ พวกเขาสร้างวัคซีนป้องกันโรคจากเกสรมอบให้แก่ประชาชนในเฟนริ และสร้างอาวุธที่สามารถฆ่าออร์ลาสโซได้จากการวิจัยผลของคาร์ตานาโลติส พวกเขาเรียกอาวุธนั้นว่า คาร์ติน

    ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถเข้าไปในเฟนริได้ เพราะก่อนที่จะเข้าไปในเฟนริทุกคนจะต้องได้รับการตรวจเลือด เพื่อตรวจหาว่ามีคุณสมบัติและความเข้ากันได้ที่จะสามารถใช้คาร์ตินหรือไม่ และคนเหล่านั้นจะต้องไม่ติดเชื้อจากคาร์ตานาโลติส โดยเลือดจะต้องไม่เปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินเพราะถ้าหากเลือดเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินคุณจะหมดคุณสมบัติที่จะได้เข้าไปในเฟนริ แล้วจะต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดอยู่ในโลกภายนอก โดยการรอวันตายจากโรคระบาดหรืออาจจะถูกออร์ลาสโซกิน

    เฟนริใช้พลังงานโดยใช้พลังงานจากแม็กม่าใต้พื้นพิภพที่คาร์ตานาโลติสไม่ได้สูบไป ทั้งใช้ปลูกพืช เปลี่ยนเป็นกระแสไฟฟ้า เพื่อให้คนในเฟนริมีชีวิตอยู่ได้ นับว่าเฟนริเป็นความหวังสุดท้ายของมนุษย์จริงๆ โดยเฉพาะผู้คนที่ถือคาร์ตินต่อสู้กับออร์ลาสโซ ที่ถูกเรียกว่า ไนท์บลัด...

    'ยูโตะ' เด็กหนุ่มผู้สูญเสียคนรักไปจากเหตุการณ์คัดเลือกผู้เหมาะสม เขาต้องแข็งแกร่งขึ้นเพื่อไม่ให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก และภายในลึกๆเขายังมีความหวังว่าคนรักของเขาจะยังมีชีวิตอยู่ในโลกข้างนอกนั่น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น