Three & Three - นิยาย Three & Three <สวยไฮโซตัวยุ่งวุ่นรักร้ายนายคาสโนว่า> : Dek-D.com - Writer
×

    Three & Three <สวยไฮโซตัวยุ่งวุ่นรักร้ายนายคาสโนว่า>

    ...สามหนุ่มที่ขึ้นชื่อในด้านความเจ้าชู้มาก ต้องมากพบกับเธอทั้งสามที่สวยจับจิต แต่การที่จะทำให้ทั้งสามสาวหลงรักเขาเหมือนกับผู้หญิงอื่นๆ มันไม่ง่ายอย่างที่คิด ปฏิบัติการรักฉบับหวานๆ หื่นๆ จึงเกิดขึ้น...

    ผู้เข้าชมรวม

    883

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    883

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 50 / 13:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เคมิกา ลูกสาวเจ้าของห้างสรรพสืนค้าชื่อดัง แต่มีปัญหากับทางบ้าน ในเรื่องที่จะคลุมถุงชนเธอ จึงย้ายมาอยู่ที่บ้านหรูที่เคยซื้อไว้กับคนใช้เพียงสองคน

         ฟิศิวรา ลูกสาวคนเดียวของท่านทูตที่ทำงานอยู่ต่างประเทศกับภรรยา ใช้ชีวิตอยู่ที่ไทยคนเดียวโดยไม่ยอมไปอยู่ที่บ้าน แต่อาศัยอยู่ที่คอนโด และเธอจะมาในมาดไฮโซมักๆ จนคุณหมันไส้

         นารีชิลา ลูกคนที่สองของ มรว.มาริดา เบื่อชีวิตที่ต่ออยู่ในกรอบจึงมาอาศัยที่บ้านหลังเล็กๆกับพี่ชาย โดยที่แม่ของเธอก็ไม่ว่าอะไร แถมยังส่งเงินมาให้ใช้แบบไม่ขาดมืออีก

        ทุกวันนี้ ทั้งสามคนเป็นเพื่อนรักกันมาก ร่วมหุ้นเปิดบริษัทโฆษณาด้วยกัน โดยที่มีงานเข้ามาแทบไม่ขาดสาย เพราะความสวยของเจ้าของบริษัทที่ไม่มีหนุ่มๆที่ไหนปฏิเสธได้

     

    ตาร์...หนุ่มหล่อมาดเข้ม แววตาเข้มจนบางครั้งทำให้สาวๆใจละลาย เขาทำธุรกิจกับพี่ชายที่สืบต่อจากพ่อเขาจนร่ำรวยมหาศาล ที่สาวๆหมายตามอง

     

    วินัส...หนุ่มหน้ารัก(แค่หน้าตา) ไม่เคยแคร์ใคร ชอบฉวยโอกาสกับฟิศิเสมอ แต่แอบชวบเธออยู่ห่างๆ รักใครคนนั้นมักถูกเขาแกล้ง มีธุรกิจโรงแรมของครอบครัว

     

    ริว...หนุ่มหน้าหวานดุจผู้หญิง เป็นเสน่ห์ที่ทำให้สาวๆหลายๆคนหลงใหล ไม่ชอบพวกทอม จึงทำให้เขามีอคติกับชิลา เป็นทายาทนักธุรกิจอันดับต้นๆของไทย

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น