ดอกไม้จะสวยงามหรือเปล่านะ - นิยาย ดอกไม้จะสวยงามหรือเปล่านะ : Dek-D.com - Writer
×

    ดอกไม้จะสวยงามหรือเปล่านะ

    โดย Air and Wave

    เด็กสาวผู้เกิดมาในเมืองSplendorนามว่า"นาเซีย" เธอมีดวงตาที่ใกล้บอดสนิท..ใช่แล้ว ตาของเธอบอด เนื่องจากแม่ของเธอสูบบุหรี่เเละถูกทารุณทุบตี โลกของเธอใกล้จะดับแล้ว เธอจะใช้ชีวิตต่ออย่างไรนั้น โปรดติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    46

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    46

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มิ.ย. 63 / 18:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    23July,1989 ณ โรงพยาบาลในเมือง Splendor เด็กหญิงผู้หนึ่งได้ถือกำเนิดออกมา เธอถูกตั้งชื่อว่า "นาเซียร์" ซึ่งการกำเนิดของเธอนั้น นับเป็นเรื่องน่ายินดี แต่แม่ของเธอกลับไม่พอใจ เพราะพ่อของนาเซีย ฆ่าตัวตายตั้งแต่นาเซียอยู่ในท้อง สาเหตุมาจาก ปล้นร้านค้าและฆ่าคนตาย ตำรวจจึงตามล่า และจับตาย พ่อนาเซียจึงเลือกจะปลิดชีวิตตัวเองทิ้งก่อน จึงทำให้แม่นาเซียต้องรับภาระคนเดียว ส่วนยายและตาของเธอก็เสียไปตั้งนานแล้ว

    นาเซียถูกเลี้ยงดูอยู่ในบ้านเก่าๆทรุดโทรม เมื่อนาเซียอายุได้3ขวบ แม่ของเธอก็เลิกดูแลเธอและมาทำงาน แม่ของนาเซียเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านขายดอกไม้ที่ตลาด เธอทำงานเป็นแม่บ้านคอยปัดกวาดเช็ดถูภายในร้าน ไม่ค่อยมีเวลาดูแลนาเซีย ซึ่งแม่จะขังนาเซียอยู่แต่ในบ้านไม่เคยให้ออกไปไหน

    ทุกวันหลังเลิกงาน แม่ของนาเซียมักจะซื้อเหล้ามาดื่มจนเมา เมื่อกลับถึงบ้าน เขาก็มักจะทุบตีเธอจนร่างกายนาเซียเขียวช้ำโดยที่เขาไม่คิดเลยว่า นาเซียมีอายุเพียง3ขวบเท่านั้น เรื่องราวต่อจากนี้จะเลวร้ายเพียงใด โปรดติดตามได้ ในตอนต่อไป....

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น