ซือจุนผู้ยิ่งใหญ่หวนกลับมาแก้ไขความผิด - นิยาย ซือจุนผู้ยิ่งใหญ่หวนกลับมาแก้ไขความผิด : Dek-D.com - Writer
×

    ซือจุนผู้ยิ่งใหญ่หวนกลับมาแก้ไขความผิด

    โดย M A E R Y .

    ' เว่ยอี้หมิง ' อาจารย์ผู้ยิ่งใหญ่กลับถูกศิษย์ที่ตนอิจฉาในความสามารถ ปลิดชีพตนกระบี่ฟาดฟันบนกายหยาบของตนไม่นานหลังจากสิ้นชีพ เว่ยอี้หมิง ได้รับพรอันประเสริฐสุดที่พระเจ้ามอบให้...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,952

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    1.95K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    68
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 63 / 09:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เว่ยอี้หมิง


    ชายผู้ประสบความสำเร็จตั้งแต่เยาว์วัย...ได้เป็นอาจารย์ของสำนักเซียนชื่อดังนามว่า สำนักเซียนชุน เป็นหนึ่งในสำนักเซียนของดินแดนมังกร 


    สำนักเซียนมีหลายสำนักแต่มีอยู่ห้าสำนักที่เด็กหนุ่มหรือชนชั้นสูงมักจะส่งลูกหลานเพื่อมาฝึกวิชาเซียน นั้นก็คือ สำนักเซียนโม่ สำนักเซียนเวิ้น สำนักเซียนหยาง สำนักเซียนปิง และสำนักเซียนชุน นี่แหละ


    เว่ยอี้หมิงเป็นที่ยอมรับถ้วนทั่วทุกทนแห่งอี้หมิงได้รับความเคารพต่อศิษย์เป็นอย่างมากและเป็นที่เลื่อมใสของปวงประชาทุกคนล้วนมองว่าอี้หมิงเป็นบุรุษที่งดงามทั้งภายและภายใน แต่ทุกท่านมองอี้หมิงดีเกินไปแท้จริงแล้วอี้หมิงกลับหน้าไว้หลังหลอก อี้หมิงเป็นชายขี้อิจฉา หยิ่งยโส มีมิตรแท้แต่กลับคิดว่าเป็นศัตรูแท้ แต่กิริยาทั้งหมดที่แสดงออกไปทุกคนล้วนคิดว่าน่าเลื่อมใส  อี้หมิงจึงได้ใจใหญ่ จนได้พบ ' ต้าชิงชิว ' เด็กหนุ่มผู้มากความสามารถอี้หมิงมิได้เห็นดีงามแน่กลับอิจฉาจึงสรรหาวิธีแกล้งสารพัดสิ่งจนถึงเวลาที่เหล่ามารบุกประตูระวังเผ่าพันธ์เปิดออกอี้หมิงฟาดฟัดกระบี่ลงบนกายขอต้าชิงชิวให้ตกลงไปยังดินแดนแห่งมาร


    จนวันเวลาล่วงเลยผ่านไปหลายปีต้าชิงชิวกลับขึ้นมาล้างแค้นเรียงตัว และอาจารย์เว่ยอี้หมิงคือคนสุดท้ายที่ตายลงและได้รับพรอันแสนประเสริฐจากพระเจ้านั่นก็คือย้อนเวลากลับไปแก้ไขสิ่งที่ตนพึ่งกระทำผิดพลาด

    .

    .

    ขออธิบายอะไรนิดหน่อย...นี่เป็นเรื่องแรกที่แต่ง เรากลัวว่าเวลาอ่านแล้วจะสับสน หรือไม่สนุกก็คอมเม้นบอกได้เราไม่ว่าอะไรเพราะเราหน้าด้าน(?) ไม่สนุกหรืออะไรยังไงก็จะพยายามแต่งให้จบ❀(*´▽`*)❀



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น