ชะตาพลิกผัน ความสัมพันธ์เป็นพิษ [Return to toxic] - นิยาย ชะตาพลิกผัน ความสัมพันธ์เป็นพิษ [Return to toxic] : Dek-D.com - Writer
×

    ชะตาพลิกผัน ความสัมพันธ์เป็นพิษ [Return to toxic]

    โดย SkyWalker

    เขาได้รับโอกาสให้ได้ย้อนเวลากลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้งหลังจากการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่ดันย้อนกลับมาในช่วงที่เขายังคบกับแฟนเก่าอยู่ คนที่เขาไม่อยากเจอที่สุด

    ผู้เข้าชมรวม

    65

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    65

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ม.ค. 67 / 02:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน นี่ก็เป็นผลงานเรื่องแรกของผมที่ผมตั้งใจจะเขียนเป็นนิยายสั้นราวๆ 10 กว่าตอนจบ เพราะไม่อยากขังตัวเองไว้กับเรื่องแรกที่เขียน ยังอยากลองเขียนหลายๆแนว ยังไงก็ฝากติดตามและตามอ่านจนจบด้วยนะ

    สำหรับข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้ โดยธรรมเนียมปกติก็คงเป็นการแนะนำตัวละครว่ามีใครอะไรยังไงบ้าง แต่สำหรับเรื่องนี้แล้วผมตั้งใจที่จะเขียนให้ผู้อ่านทุกท่านค่อยๆรู้จักตัวละครไปพร้อมๆกันกับเนื้อเรื่อง บทความนี้คงเหมือนเป็นคำนำของหนังสือสักเล่มมากกว่า แล้วก็คำบางคำผมก็ขออนุญาติเขียนเป็นภาษาพูดแทนภาษาเขียนซึ่งอาจจะทำให้ใครหลายๆคนที่เคร่งเรื่องภาษาหงุดหงิดได้ แต่ผมตัดสินใจแล้วว่าอยากให้ผู้อ่านอ่านออกเสียงได้อย่างเป็นธรรมชาติเหมือนภาษาที่พูดคุยกันปกติ

    ต่อจากบรรทัดนี้ คุณผู้อ่านสามารถข้ามไปอ่านตอนที่ 1 ได้เลย 

    .

    .

    จริงๆแล้วผมมีพล็อตเรื่องที่อยากเขียนอยู่เยอะมากกก แต่ที่เลือกเรื่องนี้มาเป็นเรื่องเปิดตัวเพราะผมคิดว่า แนวย้อนเวลามันเป็นแนวที่อยู่บนกระแสหลัก มีคนอ่านเยอะ ในขณะที่เนื้อเรื่องที่อยากจะเล่ากลับแหวกขนบ โดยไอเดียเริ่มต้นคิดของเรื่องนี้มาจากว่า เอ๊ะ โดยปกติแล้วแนวย้อนเวลาเนี่ย เนื้อเรื่องมันมักจะย้อนเวลามาก่อนที่เรื่องร้ายๆจะเกิดขึ้น แล้วตัวเอกก็ต้องแก้ปัญหาได้สำเร็จ แต่ถ้ามีเนื้อเรื่องที่ย้อนเวลาแต่ดันย้อนเวลามาในช่วงที่กำลังเกิดเหตุการณ์ร้ายๆขึ้นล่ะ เนื้อเรื่องมันจะเป็นอย่างไร การแก้ปัญหาอะไรต่างๆมันคงจะยากขึ้นเยอะเลย เพราะปัญหานั้นไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แล้วก็พยายามคิดต่ออีกว่า แล้วช่วงเวลาไหนล่ะ ที่ถ้าย้อนมาแล้วมันจะต้องเป็นความทรงจำที่ไม่ดี กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แถมจะออกจากเรื่องราวนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย ยิ่งถ้าตัวเอกไม่ได้เป็นผู้บริสุทธิผุดผ่อง แต่เป็นความเทาๆที่ตัวเอกเองก็มีส่วนผิด ก็ปิ๊งไอเดียขึ้นมาได้ว่า ถ้าตัวเอกมีแฟนเก่าที่เป็นความทรงจำที่ไม่ดีล่ะ? มันก็ตอบโจทย์ทุกอย่างที่คิดมาเลย เพราะแฟนเป็นสิ่งที่ไม่ใช้จะเลิกกันง่ายๆ เรื่องราวคงวุ่นวายน่าดู และบางทีการย้อนกลับมาก็อาจจะทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไปจากเดิมด้วย น่าสนใจที่จะต่อยอดนะ จนสุดท้ายก็ตกผลึกเป็นเนื้อเรื่องสุดวุ่นวาย ที่คุณผู้อ่านจะต้องปวดตับจนหมอไม่รับปลูกถ่ายตับอย่างแน่นอน

    แล้วคุณผู้อ่านล่ะ ถ้าได้ย้อนเวลากลับไปในช่วงที่คบกับแฟนเก่า จะยังให้โอกาสเขาทั้งที่รู้ตอนจบอยู่แล้วหรือไม่?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น