TeamFortress2 รักวุ่นวาย Nine ทหารรับจ้าง - นิยาย TeamFortress2 รักวุ่นวาย Nine ทหารรับจ้าง : Dek-D.com - Writer
×

    TeamFortress2 รักวุ่นวาย Nine ทหารรับจ้าง

    โดย AhomasMedic

    ในนี้มีแค่ ship Medic กับตัวละครอื่น แต่ไม่มีตัวละครอื่น Ship กันนะ 55+

    ผู้เข้าชมรวม

    323

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    323

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 61 / 00:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร


    1.Medic (Dr.Ludwig หรือ Josef) à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ ธงชาติ germany
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Medic TF2 derwen

    ประวัติ:หมอหนุ่มอายุ 28 ปี สูง 186 เซนติเมตร หนัก 68 กิโลกรัม เกิดในเมือง Rottenburg ประเทศ Germany  เขาเป็นคนที่มีทักษะด้านวิชาการแพทย์สูง แต่อาจจะมีการเล่นพิเรนทร์บ้างเป็นบางคราว จบปริญญาเอกที่มหาวิทลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด หรือ University of Oxford ที่ประเทศสหราชอาณาจักร(อังกฤษ)  มีความเสียสละสูง เป็นคนที่สุขุม เยือกเย็น พูดน้อย เห็นใจคนอื่น เพื่อนซี้คือ Engineer เป็นคนที่ระมัดระวังตัวเองเก่ง และแก้ไขสถานการณ์ได้รวดเร็ว เป็นคนสำคัญของทีม และเขารักนกพิราบแต่เป็นทาสแมว และชอบตุ๊กตาหมี ในสิ่งที่เขาขาดคือเรื่องความเห็นอกเห็นใจคนป่วย เขาเคารพเกียรติของมนุษย์ และการฝึกเรื่องยาแบบไหนก็ได้ที่ตรวจสอบได้ หมอคนนี้เหนือกว่าการทำให้ขึ้นด้วยเข็มอันใหญ่ และ ความกระตือรือร้น เพื่อจมดิ่งเข้าไปในเนื้อหนัง ได้โตขึ้นที่ ชตุทท์การ์ท ในตอนที่ประเทศเยอรมันในตอนที่ยุคที่คำสาบานฮิปพอคราทีสเริ่มหมดความเชื่อถือกลายเป็นเรื่องไม่จำเป็น เขาคำนึงถึงการรักษาโดยที่ตามปกติไม่ได้เจตนาถึงผลข้างเคียงด้วยความพึงพอใจเรื่องความอยากจับผิดของเขา

    ข้อเสีย:นิสัยจะเปลี่ยนไปตามทรงผม ถ้าผมเรียบแบบเซ็ตผมมา สถานะจะอยู่ในสภาวะร่าเริง โรคจิตนิดๆ ดื้อ ถ้าผมกลายเป็นทรง BedHair (ตามภาพ) แบบไม่เซ็ตผมมา สถานะจะอยู่ในสภาวะเงียบ โมโหร้าย ขรึมขึ้น หัวเราะยาก เบื่อง่าย ถ้าผมตกลงมา(คิดสภาพคนหงอยอ่ะนั้นละ) สถานะจะอยู่ในสภาวะเครียด เศร้า ป่วยหนัก นอนน้อย 

    อาวุธ:Syringe gun , Medi gun และ Bone saw



    2.Sniper (Richardธง ออสเตรเลีย
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ sniper TF2 Deviantart

    ประวัติ:มือปืนสไนอายุ 30 ปี สูง 187 เซนติเมตร หนัก 73 กิโลกรัม เกิดในประเทศ Australia เน้นการซุ่มยิงแบบเงียบ ไม่ให้ศัตรูรู้ตัว มีสมาธิสูง แม่นหัว จบปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ทีประเทศสหรัฐอเมริกา มีความทะนงตัวสูง ชอบอยู่เป็นกลุ่มกับเพื่อนๆ เก่งเรื่องการประดิษฐ์อาวุธจากไม้ เพื่อนสนิทคือ Medic และ Spy ใส่หมวกและแว่นทำให้เป็นจุดเด่นที่มองปุบรู้ว่าเป็นเขา

    ข้อเสีย:ขี้แกล้ง ชอบเอา Jerate ปาใส่คนอื่น ไม่ชอบให้ใครมายุ่งตอนเวลาเขาหลับหรือเหนื่อยมากๆ

    อาวุธ: Sniper rifle , SMG และ Krukri  Sniper


    3.Engineer (Dellผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ธงชาติอเมริกา
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ engineer TF2 Deviantart

    ประวัติ:หนุ่มวิศกรผู้ชอบสร้างเทคโนโลยี อายุ 28 ปี สูง 165 เซนติเมตร หนัก 60 กิโลกรัม เกิดในเมือง Beka ประเทศ America เขามีความสามารถในการสิ่งประดิษฐ์ต่างๆมากมาย จบปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด หรือ University of Oxford ที่ประเทศสหราชอาณาจักร(อังกฤษ) เขาเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี เป็นคนพูดสุภาพ (ไม่เสมอไป)  การทำให้เขาหัวร้อนมันเป็นเรื่องทืี่ไม่ดีมากๆเลย เป็นเพื่อนซี้ของ Medic มีเรื่องอะไรก็จะคอยปรึกษากัน ฉายาเตี้ยวิศวะ สิบปีในการเป็นคนเจาะน้ำมัน ที่แหล่งน้ำมันในทางตะวันตกของเท็กซัส และ 11 ใบจบปริญญาศาสตร์แข็งได้ฝึกเขาให้ออกแบบ สร้าง และซ่อม เครื่องจักรที่หลากหลายได้ แต่สุดท้ายเขาก็มาทำงานใน mann.co เพราะมีความสัมพันธ์กับ mann.co มาตั้งแต่รุ่นปู่ของเขาซึ่งปู่ของเอนจินเนียร์เป็นคนทำให้ Blutarch เป็นอมตะ แม้แต่พ่อของเอนจิเนียร์ก็เป็นเอนจิเนียร์รุ่น Team Fortress Classic ด้วย

    ข้อเสีย:สร้างป้อมช้าและเดินช้า หัวร้อนง่ายจริงแต่โกรธง่าย หายเร็ว

    อาวุธ:Shotgun , Pistol และ Wrench  อุปกรณ์เสริม คือ Construction PDA หรือ อุปกรณ์ก่อสร้าง


    4.Soldier (Jane) Ã Â¸Å“ลการค้นหารูปภาพสำหรับ ธงชาติอเมริกา
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ประวัติ:ทหารจอมโหด อายุ 30 ปี สูง 183 เซนติเมตร หนัก 89 กิโลกรัม เกิดในตะวันตกของประเทศ America เขาเป็นคน บ้าๆบอๆ บ้าสงคราม  แต่ก็มีความจริงใจต่องานที่ทำมาก จบปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด หรือ Harvard University ที่ประเทศ America แม้ว่าเขาอยากต่อสู้ในสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่เขาโดนปฏิเสธ ด้วยความใจถึงของเขา เขาได้ซื้อตั๋วไปยุโรป หลังจากเดินมาถึงและการตั้งอยู่สุดท้ายที่โปแลนด์ เขาได้สอนตัวเขาเอง ถึงวิธีหาบและยิงอาวุธที่หลากหลาย เป็นคนหัวร้อนง่าย ขี้บ่น ขี้จุกจิก แต่จริงใจ เพื่อนซี้คือ Scout

    ข้อเสีย:การที่เขาเป็นคนที่จริงจังตลอดเวลาทำให้เขาหัวร้อนง่ายกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ

    อาวุธ:Rocket launcher , Shotgun และ Shovel  Soldier


    5.Heavy (Ivanรูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ประวัติ:คนรักแซนวิชและของหนักๆ อายุ 30 ปี สูง 191 เซนติเมตร หนัก 112 กิโลกรัม เกิดในเมืองDazzah Khabarovsk Krai สหภาพโซเวียต ประเทศ Russia ในปัจจุบัน อ้วนมาก และรู้จักกันในอีกชื่อว่า Heavy weapons guy เป็นคนเดินช้า ชอบนอนกอดปืน เป็นคนต๊องหน่อยๆ จบปริญญาเอกที่มหาวิทยา ลัยสแตนฟอร์ด หรือ Stanford University ที่ประเทศ America เป็นคนมีลักษณะคล้ายกับหมีที่กำลังจำศีล เขาจะแสดงตัวเป็นสุภาพบุรุษเหมือนกับหมีกำลังสับอยู่ที่เขาตั้งใจทำ การกระทำที่ง่วงนอนของเขาด้วยความเป็นสุภาพบุรุษเล็กน้อยอาจทำให้โดนฉีกขา เขาพูดซื่อๆและเดินแบบประหยัดพลังงานของเขานั่นทำให้สับสนด้วยการนอนพักอยู่บ่อยๆ เขาไม่โง่และเขาไม่ใช่เพื่อนตัวใหญ่ของคนอื่นและโดยทั่วไปเขาจะสั่งให้คนอื่นเงียบก่อนที่เขาจะทำให้เงียบ เพื่อนเคยสนิทของ Soldier ปัจจุบันเป็นเพื่อนสนิทของ Medic

    ข้อเสีย:เดินช้า ด๊องไม่เป็นเวลา บางทีอยู่ในระหว่างสงครามกะจะพักก็พักไม่ดูสถานการณ์

    อาวุธ:Mini gun , Shotgun และ The firsts


    6.Scout (Billy) ÃƒÂ Ã‚¸Å“ลการค้นหารูปภาพสำหรับ ธงชาติอเมริกา
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ประวัติ:Baby-Man อายุ 18 ปี สูง 169 เซนติเมตร หนัก 50 กิโลกรัม ฉายา ขี้ก้างเดินได้ เกิดในเมืองBoston Massachusetts ประเทศ America เป็นคนมีไหวพริบ วิ่งเร็ว กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยพรินซ์ตัน หรือ Princeton University ที่ประเทศ America  เขาพึ่งได้เรียนรู้วิธีแก้ปัญหาหมัดของเขา จากรุ่นพี่ทั้ง 7 คนของเขา การต่อสู้มีแนวโน้มที่จะจบก่อนเขาจะได้ซ้อมรบเข้าไปในระยะทางของการต่อย ดังนั้นเขาจึงฝึกวิ่งด้วยตัวของเขาเอง เขาวิ่งไปทุกที่ทั้งวัน จนกว่าเขาจะปราบพี่น้องหมาบ้าเพื่อจะต่อสู้ เพื่อนซี้ Soldier

    ข้อเสีย:เด็กสุดของทีมก็จะดื้อไม่ยอมเชื่อฟังใคร

    อาวุธ:scatter gun, pistol และ bat


    7.Pyro (Dennis) [ไม่รู้ที่มาของประเทศ]
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ blupyro tf2 deviantart

    ประวัติ:สูง 162 เซนติเมตร หนัก 69 กิโลกรัม ไม่มีใครรู้ว่าเขามาจากที่ไหนแต่มีแค่สองอย่างที่รู้กันอย่างแน่นอนเกี่ยวกับเขาคนลึกลับคนนี้ เขาเป็นคนที่ปล่อยไฟและเขาไม่พูด ในความจริงแล้วมีแค่ส่วนเกี่ยวกับการจุดไฟมันไม่มีปัญหา บางความเชื่อก็ว่าเสียงหอบของเขาทำให้ระคายเคืองในบางครั้ง เขาอาจจะพยายามที่จะสื่อสารเหมือนปากที่ถูกบดบังเพราะปากรั่วและปอดที่โดนทำลายเป็นประจำ โดยการสัมผัสชุดลายแร่ใยหินอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามเขาก็ยังพิลึก ลึกลับ เหมือนมนุษย์แฟรงเกนสไตน์ที่กำลังไหม้ หากว่าเขายังคงเป็นมนุษย์อยู่ เพื่อนสนิทคือ Demoman

    ข้อเสีย:อยู่ในโลกจินตนาการเยอะ

    อาวุธ:Flame thrower , Shotgun และ Fire axe


    8.Spy (Lowrie)  à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ ธงชาติฝรั่งเศส
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ประวัติ:สายลับหนุ่ม อายุ 29 ปี สูง 185 เซนติเมตร หนัก 69 กิโลกรัม เกิดในประเทศ France เป็นพวกสุภาพบุรุษ ชอบสูบบุหรี่ จบปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยพรินซ์ตัน หรือ Princeton University ที่ประเทศ America เป็นสายลับฝีมือดีสปายมีความสามารถพิเศษจากนาฬิกาล่องหนได้ของเขาทำให้เขาเป็นนักฆ่าที่จะโผล่มาจากด้านหลังของคุณได้อย่างเงียบเชียบ นอกจากนี้เขายังมี Disguise Kit ที่สามารถทำให้เขาแปลงเป็นหนึ่งในทหารรับจ้างคนใดก็ได้ และยังมี Sapper ที่ใช้ก่อกวนและทำลายสิ่งก่อสร้างของเอนจิเนียร์ได้อีกด้วย เพื่อนซี้ Sniper กับ Medic

    ข้อเสีย:ชอบว่าคนอื่น ชอบสูบบุหรี่

    อาวุธ: Revolver , Sapper , Knife และ Disguised key


    9.Demoman (Tavish) à¸£à¸¹à¸›à¸ à¸²à¸žà¸—ี่เกี่ยวข้อง
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ blu demoman tf2

    ประวัติ:หนุ่มขี้เหล้า อายุ 30 ปี สูง 184 เซนติเมตร หนัก 86 กิโลกรัม เกิดในเมือง Ullapool  ประเทศ Scottland  เป็นคนขี้เมา เป็นเทพแห่งการใช้ระเบิดรูปแบบต่างๆ จบปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กลีย์ หรือ University of California ในประเทศ America เป็นคนที่มีอารมณ์ดุร้ายด้วย ของที่อย่างที่สามารถระเบิดได้ และความคิดที่บ้าคลั่งคือ ฆ่าสัตว์ประหลาดล็อกเนสซึ่งผ่านมา 6 ปีแล้ว เดโมแมนปกติเขามีพ่อแม่บุญธรรมของเขา เมื่อหลังจากที่เขาเรียนไวยากรณ์ที่โรงเรียนใต้ถุนเพื่อเด็กกำพร้าที่อยู่ในที่ภูเขาในสกอตแลนด์ที่ใกล้กับอุลลาพูลเมืองที่เขาเติบโตมา เขาได้ปรับปรุงทักษะทำระเบิดของเขาตั้งแต่เขายังเด็ก อารมณ์ของเขา และ จำนวนของลูกตา อย่างไรก็ตาม เขาก็ไม่ทำ คำพูดของความชำนาญด้วยระเบิดของเขาลือกันไปทั่ว และมันไม่ไปไกล ก่อนไวยากรณ์ห้องใต้ถุนรับ พ่อแม่จริงๆของเขา คือคนที่อธิบายด้วยความรักว่าเดโมแมนเป็นคนโดนทิ้งในตอนที่เขาเกิด จนกระทั่งทักษะของพวกเขาได้ประกาศออกมาด้วยตัวของพวกเขาเอง มั่นคงนาน โหดร้าย และทั้งหมดไม่จำเป็นในแบบดั้งเดิมและในหมู่คนที่ชอบทำลายบนภูเขา ความเศร้าของเขาในวัยเด็กได้จบลงแล้ว แต่การฝึกของเขาพึ่งเริ่มขึ้น เพื่อนสนิทคือ Pyro

    ข้อเสีย:ขี้เหล้า เวลารบกันเขาจะเป็นคนเดียวที่นั่งดืมเหล้าอย่างไม่แคร์ใคร

    อาวุธ:Grenade launcher , Sticky launcher และ bottle หรือ whisky

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ปล1.คำพูดของตัวละครจะเป็นไปตามสีที่กำหนดไว้ในการแนะนำตัว
    ปล2.ความสัมพันธ์ของตัวละครสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ
    ปล3."อาจ" มีการแบ่งฝ้ายเป็นบางตอนของนิยาย
    ปล4.เราเป็นคนรักหมอ เพราะฉะนั้น มันจะมีความลำเอียงเกี่ยวกับการออกของตัวละครอื่นหน่อยๆ(ไม่หน่อยอ่ะ)
    ปล5.เนื้อเรื่องสามารถเป็นรักวาย รักดราม่า รักหวานแหวว และอื่นๆได้ทุกเมื่อ
    ปล6.ตัวประกอบอื่นๆตัวหนังสือจะเป็นสีม่วงอ่อนแบบนี้ ตัวประกอบ



    ---------------------------------------------------------------ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนิยายของเราค่ะ---------------------------------------------------------

    Credit Data

    -ข้อมูลตัวละคร 
    http://tf2review9classes.blogspot.com/ 
    https://th.wikipedia.org/wiki/

    -ข้อมูลของมหาวิทยาลัย
    https://teen.mthai.com/education/46970.html

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น