The Reincarnation [Reylo AU] - นิยาย The Reincarnation [Reylo AU] : Dek-D.com - Writer
×

    The Reincarnation [Reylo AU]

    โดย Ahappipy

    เบน โซโล ชายหนุ่มผู้มีชีวิตอันแสนธรรมดาและครอบครัวที่อบอุ่น แต่เขากำลังจะกลายเป็นผู้สืบทอดมรดกแห่งสกายวอคเกอร์ "ข้าขอสาปแช่งเจ้า สายเลือดสกายวอคเกอร์ ข้าจะตามทำลายเจ้าทุกชาติภพ'

    ผู้เข้าชมรวม

    1,007

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    1K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    29
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 เม.ย. 61 / 23:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



                  
               

        เสียงไม้ลั่นเปรี๊ยะๆเมื่อเปลวไฟจากคบเพลิงได้ถูกจุดลงไป ไอร้อนเริ่มก่อตัวและเปลี่ยนเป็นควันพวยพุ่ง    หญิงสาวร้องไห้อย่างอ่อนแรง เสียงของเธอฟังดูสิ้นหวังลงเรื่อยๆ เปลวไฟเริ่มลามเลียเข้าหาตัวเธอมากขึ้น หญิงสาวเริ่มขยับดิ้นหนีทุรนทุรายแต่ก็ไร้ผล เพราะตัวเธอถูกมัดตรึงติดเสาไม้ที่ตอกเป็นรูปกางเขนไว้อย่างแน่นหนา รายรอบไปด้วยกิ่งฟืนจำนวนมากที่ก่อเป็นกระโจม   โดยมีหญิงสาวถูกเชือกมัดไว้เป็นจุดศูนย์กลาง                                                      
                                 “ได้โปรด...”   เธอร้องอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงอ่อนระโหยอย่างสิ้นหวัง    

      เบื้องหน้าเธอเต็มไปด้วยสายตาของชาวบ้านที่มามุงดู บ้างก็อยากรู้อยากเห็น บ้างก็แสดงท่าทางรังเกียจและพึมพำสาปแช่ง บ้างก็ยกมือปิดปากสะเทือนใจกับภาพตรงหน้าของหญิงสาวที่กำลังจะถูกเผาทั้งเป็น เมื่อเปลวไฟเริ่มลามเข้าใกล้ปลายเท้าเธอมากขึ้น
       หญิงสาวรับรู้ถึงความหมดหวัง เธอคิดถึงพ่อ คิดถึงพี่สาว และเมื่อคิดถึงใบหน้าชายคนรัก พลันน้ำตาก็ไหลอาบแก้มเธอลงมาเป็นทาง
                                “ทำไม เขาถึงทำแบบนี้กับเธอ” เธอถามตัวเองอย่างไม่เข้าใจ เขาที่เธอรู้จักไม่มีทางทำร้ายเธอ เธอเชื่ออย่างนั้น เชื่อมาตลอด แต่ก็เพราะเขาไม่ใช่หรือ ที่ทำให้เธอต้องมาเจอสภาพแบบนี้ สำนึกของเธอเริ่มตีกันวุ่นวาย ในอกบีบรัดจนเธอรู้สึกเจ็บไปหมดจนเหมือนจะขาดใจ ชั่วขณะหนึ่งเธอคิดว่าเธออาจจะตายลงเสียแล้วจากความเจ็บปวดทรมานนี้ แต่ความร้อนแรงของเปลวไฟก็กระชากเธอให้กลับมาสู่ความจริงตรงหน้า เมื่อไฟลามติดไปทุกส่วนที่เป็นไม้ และลามไปถึงทุกส่วนของเสื้อผ้าของเธอ

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

      หญิงสาวกรีดร้องด้วยความทรมาน แต่ทันใดนั้นเอง จู่ๆ เสียงกรีดร้องกลับเงียบลง ชั่วอึดใจต่อมา หญิงสาวกลับเปล่งเสียงหัวเราะอย่างเคียดแค้น  แล้วเธอก็เริ่มเปล่งวาจาด้วยน้ำเสียงที่สงบอย่างน่าประหลาด ราวกับว่าไม่รู้สึกถึงเปลวไฟกำลังแผดเผาร่างเธออีกต่อไป                                             

                              “ข้าขอสาปแช่งชายผู้นั้นบุรุษแห่งตระกูลสกายวอคเกอร์ ผู้ที่ทำให้ข้าตกมาอยู่สภาพเช่นนี้ ข้าขอให้เจ้าตายอย่างทุกทรมานหัวใจสลายเช่นข้าทุกชาติไป                                                  

    เมื่อสิ้นเสียงคำสาปแช่ง ก็ไม่มีเสียงใดๆ จากหญิงสาวอีก และราวกับว่าฟ้าดินรับฟังคำขอนั้น ทุกสิ่งเกิดหยุดนิ่งชั่วขณะ มวลอากาศไม่เคลื่อนไหว เสียงแมลง เสียงสัตว์ต่างๆโดยรอบ ก็พลันเงียบสงบ เหมือนเวลาได้หยุดลง จากนั้นก็มีลมพัดแรงโหมกระหน่ำขึ้นมาทันที ส่งผลให้เปลวไฟกระพือขึ้นมาห่มร่างของหญิงสาวจนมิดและมอดไหม้อย่างรวดเร็ว  ราวกับต้องการให้ทุกอย่างจบสิ้นลงไปเสียที







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น