เกิดใหม่เป็นน้องสาวของพี่สึนะ - นิยาย เกิดใหม่เป็นน้องสาวของพี่สึนะ : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่เป็นน้องสาวของพี่สึนะ

    โดย Ahang77

    ความเจ็บปวด ความเศร้า ความเสียใจ ความผิดหวัง และ ความรู้สึก ในด้านที่ไม่ดี ตัวเรานั้นได้รับมามากเกินพอแล้ว การเกิดใหม่ของเราในอีกครั้งจะเป็นเช่นไรกันนะ อยากรู้จริงๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    148

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    148

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 66 / 22:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หญิงสาวผู้งดงาม ดูบริสุทธิ์ผุดผ่องนั่งอยู่บนเตียงเตียงหนึ่งที่ทำจากผ้าเนื้อดี เกรดA ภายในห้องสีขาวที่ไม่มีหน้าต่าง หากจะมองไปทางใดก็ล้วนแล้วแต่มีสีขาว  กำแพง ผนัง ฝ้า พื้น ล้วนแล้วแต่เป็นสีขาวทั้งหมดเธอคือลูกสาวสุดน่ารักของมาเฟียหนุ่มเชื้อสายอิตาลี่ ที่มีนิสัยเลว โฉด ชั่ว และเลือดเย็น  ทุกๆวันจะมีคนมาคอยดูแลเธออยู่เสมอ เพื่อให้พร้อมสำหรับการ ดูแล คุณพ่อของเธอเอง ในที่นี้ก็ไม่ต่างจากคำว่า บำเรอ  สักเท่าไหร่ เพียงเพราะเธอมีใบหน้าที่เหมือนกันกับคุณแม่ของเธออย่างกับถอดแบบออกมา 

    เธอถูกหลอกมาโดยตลอด  ว่าการทำแบบนี้คือการแสดงความรักอย่างหนึ่งของพ่อที่มีต่อลูก  เธอเสียใจกับการกระทำต่างๆของเธอเอง  ผิดหวังกับพ่อของเธอ  เสียใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น  แม้ว่าเธอจะรู้ทุกเรื่อง แต่กลับไม่แสดงอะไรออกไป เธอทำเพียงแค่ทำเป็นไม่รับรู้ ไม่ได้ยิน ไม่ได้เห็นอะไรทั่งนั้น หลอกตัวเองไปวันๆ

     เธออาศัยอยู่คนเดียวภายในห้องใต้ดิน ที่เงียบเหงาด้วยเหตุผลของคุณพ่อที่ว่า ข้างนอกอันตรายต่อตัวของเธอ  เธออยู่ภายในห้องนั้นคนเดียว กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่คุณพ่อจัดหามาให้  และเป็นสิ่งที่ทำให้เธอรับรู้ข้อมูลข่าวสารต่างๆ  แม้จะถูกจำกัดบางเรื่อง 


    ซ้ำเธอยังถูกทดลองโดยพ่อของเธอเอง เขาต้องการคุณแม่ คุณแม่ที่เสียไป เพราะโรคร้าย  คุณพ่อไม่ต้องการที่จะให้อะไรๆซ้ำรอย ท่านจึงได้เริ่มทำการทดลองต่างๆกับตัวของเธอ  

    ร่างกายที่แทบจะแหลกสลายในตอนนั้นทั้งที่เจ็บปวดปานจะขาดใจตายเสียให้ได้ แต่ผลการทดลองก็ประสบความสำเร็จตามที่คุณพ่อคาดหวัง อย่างที่เธอคาดไม่ถึง

    ชีวิตของเธอก็มีเพียงเท่านี้ถูกหลอกลวงซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนตัวเธอเองก็เคยคิดเหมือนกัน ว่า  ทำไมล่ะเธอไม่มีค่าพอที่จะบอกสิ่งต่างๆกับเธอเลยหรือ ทำไมถึงไม่บอกเธอกัน  ทำไมถึงปิดบัง  ทำไมถึงหลอกลวง  ทำไมถึงโกหก  ทำไม  ทำไม ทำไม ทำไมกันนะ









    เธอเบื่อกับชีวิตนี้เติมทนแล้วเมื่อไหร่กันที่ชีวิตของเราจะดับลงเสียที เธอเหนื่อย

    เหนื่อยเหลือเกิน



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น