Fic Hakuouki บุปผาซามูไร ภาค ซากุระหลงฤดู - นิยาย Fic Hakuouki บุปผาซามูไร ภาค ซากุระหลงฤดู : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Hakuouki บุปผาซามูไร ภาค ซากุระหลงฤดู

    จะหวนคืนสู่บรรลังก์แห่งจอมจักรพรรดิได้อย่างไรในเมื่อนางต้องเลือกแผ่นดินแต่นางมิอาจปกครอง แผ่นดินได้หากไร้หัวใจ ท้ายที่สุดใครในชินเซ็นกุมิคือผู้ครอบครองหัวใจนางอย่างแท้จริง

    ผู้เข้าชมรวม

    2,941

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    2.94K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    58
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ค. 59 / 23:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              "จะหวนคืนบรรลังก์จอมจักรพรรดิได้อย่างไรในเมื่อนางต้องเลือกแผ่นดินแต่นางมิอาจ                                          ปกครองแผ่นดินได้หากไร้หัวใจ 

    ท้ายที่สุดใครในชินเซ็นกุมิคือผู้ครอบครองหัวใจของนางได้อย่างแท้จริง"




     เจ้าหญิงยูคิมูระ จิสึรุ องค์หญิงแฝดคนน้องผู้ตกยากเป็นสามัญชนในแคว้นเอโดะ เมื่อเกิดสงครามภายในที่มีต้นสายปลายเหตุจากการแย่งชิงอำนาจของรัฐบาลโชกุนที่พิทักษ์โดยกลุ่มชินเซ็นกุมิกับขุนนางฝ่ายจักรพรรดิ์องค์ใหม่ที่ขึ้นครองราชย์ต่อจากจักรพรรดิ์โคเมผู้มีความเกี่ยวข้องกับชาติกำเนิดของจิสึรุ

    ชะตาชีวิตของนางพลิกผันครั้งใหญ่เมื่อนางกลายเป็นสตรีเพียงหนึ่งเดียวในญี่ปุ่นที่สอบใบอนุญาตหมอหญิงขั้นอิชิบันเซนเซย์ได้สำเร็จ และภายใต้การช่วยเหลือของกลุ่มชินเซ็นกุมิทำให้นางอยู่เกียวโตได้อย่างปลอดภัยหลังจากโดนตามล่าจากโรนินรับจ้างของพวกขุนนางท้องถิ่นที่อยู่ๆจิสึรุก็เข้าไปพัวพันโดยล่วงรู้ความลับบางอย่างเข้า

    2 ปีต่อมาเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อภารกิจบุกเข้าช่วยเหลือองค์จักรพรรดิ์โคเมของกลุ่มชินเซ็นกุมิกลับกลายเป็นต้นเหตุสำคัญในการรับรู้ความจริงเรื่องชาติกำเนิดของจิสึรุ เป็นเหตุให้โชกุนฉวยโอกาสใช้นางเป็นเครื่องต่อรองในการยึดอำนาจกับจักรพรรดิ์  ในท้ายที่สุดกลุ่มชินเซ็นกุมิจะเลือกใช้นางหรือช่วยนางในการณ์ต่อรองครั้งนี้ของโชกุน 

    ท้ายที่สุดนางจะหวนคืนสู่บรรลังก์แห่งจอมจักรพรรดิ์ได้หรือไม่ ถ้านางต้องเลือกระหว่างแผ่นดินกับชีวิตของเหล่าสมาชิกชินเซ็นกุมิ 



    **นิยามสำคัญ : นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นแตกต่างจากโครงเรื่องเดิมของการ์ตูน Hakuouki โดยการเสริมสร้างบทบาทตัวละครออกมาใหม่เพื่อเพิ่มอรรถรสและความบันเทิง เนื้อเรื่องห่างไกลจากประวัติศาสตร์แต่ยังคงคาร์แรกเตอร์ของชินเซ็นกุมิและบรรดาหนุ่มๆของเรื่องไว้

    **นิยามสำคัญ : นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นแตกต่างจากโครงเรื่องเดิมของการ์ตูน Hakuouki โดยการเสริมสร้างบทบาทตัวละครออกมาใหม่เพื่อเพิ่มอรรถรสและความบันเทิง โดยปรับคาร์แรกเตอร์ของนางเอกใหม่ทั้งหมด เนื้อเรื่องห่างไกลจากประวัติศาสตร์แต่ยังคงคาร์แรกเตอร์ของชินเซ็นกุมิและบรรดาหนุ่มๆของเรื่องไว้เหมือนเดิม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น