FIC HARRY POTTER :: Dandelion, Pertichor [DM x OC] - นิยาย FIC HARRY POTTER :: Dandelion, Pertichor [DM x OC] : Dek-D.com - Writer
×

    FIC HARRY POTTER :: Dandelion, Pertichor [DM x OC]

    โดย AS_Sanctuary

    ในวันที่ใครต่อใครต่างหัวเราะเยาะกับสภาพน่าสมเพชของเธอ ลับหลังคนกลุ่มนั้นกลับมีมือขาวซีดคู่หนึ่งยื่นมาตรงหน้า 'ไอรีน อนิสตัน' เหลือบมองสีหน้าเจ้าของมือคู่นั้น ก่อนตัดสินใจผุดลุกขึ้นจากพื้นด้วยตัวเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    647

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    647

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    113
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ต.ค. 66 / 22:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    D A N D E L I O N , P E R T I C H O R

     

     

    เสียงฟ้าร้องดังกัมปนาถทั่วน่านฟ้า หยาดฝนที่ร่วงโรยสู่พื้นปฐพี กลิ่นของไอดินและสายฝน ความชื้นแฉะตรงฝ่าเท้า และสายลมที่ตีแสกหน้ากลับทำให้ความรู้สึกสงบยิ่งกว่าวันไหน ๆ ที่ไอรีนได้รับ มือทั้งสองข้างเริ่มต้นเก็บกระดาษที่ปลิวว่อนกลับเข้าอ้อมกอดของตนเองอีกครั้งพลางครุ่นคิดในหัวว่านี่เป็นครั้งที่เท่าไรแล้วที่เธอถูกกลั่นแกล้งจากคนบ้านเดียวกัน บางทีต่อให้ยกทั้งสองมือขึ้นมานับนิ้วก็คงไม่พอ เพราะว่าเธอเป็นแกะดำของบ้านสลิธีรินนะหรือ? คำตอบมีเพียงข้อเดียว คือ ใช่ ท่ามกลางเหล่าเด็ก ๆ ที่เกิดจากพ่อแม่ที่เป็นผู้วิเศษมากมาย ในบ้านงูแห่งนี้มีเพียง ไอรีน อนิสตันเท่านั้นที่มีสายเลือดของมักเกิ้ลไหลเวียนผสมอยู่

     

     


    หลังจากได้กลับไปดูแฮรรี่ พอตเตอร์ใหม่อีกครั้งก็มีความรู้สึกอยากตั้งแฟนฟิคเรื่องนี้ให้ได้ โดยเรื่องนี้ตั้งใจเปิดมาให้เป็นแฟนฟิคแนวฟีลกู๊ดสบาย ๆ เรื่อยเปื่อยชีวิตประจำวันค่ะ อยากลองแต่งให้ความสัมพันธ์ของตัวละครค่อยเป็นค่อยไป เนื้อเรื่องอาจไม่ได้หวือหวามากมายนัก และอาจไม่ได้มีความยาวมากมายเท่าไร แต่ก็ขอฝากแฟนฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของคนที่ผ่านไปมาและเผลอเปิดเข้ามาอ่านแฟนฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะ

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น