The light of life - นิยาย The light of life : Dek-D.com - Writer
×

    The light of life

    โดย AVA_LABORD

    คำเตือนในนิยายเรื่องนี้ผู้แต่งจะเขียนตามอัธยาศัยของตนเองเพื่อปลดปล่อยความคิดเนื้อเรื่องของนิยายอาจดำเนินไปแปลกๆบ้างแต่ก็ทำเพื่อความสนุกหากไปกระทบทำให้ไม่สบายใจหรือไม่ชอบใจยังไง ขออภัยไว้ล่วงหน้านะครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    174

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    174

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 เม.ย. 67 / 14:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     THE WORLD

     โลกแห่งนี้ไร้ชื่อเรียกใดๆ การดำรงอยู่ของสิ่งมีชีวิตนั้นต่างปรับตัวกันจนเกิดเป็นสิ่งมีชีวิตที่อย่างกับหลุดออกมาจากในจินตนาการ สิ่งมีชีวิตที่ดำรงย่อมมีความแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมและถิ่นฐานที่อาศัยอยู่ ซึ่งโลกจะแบ่งด้วยกันเป็น 4 ทวีปใหญ่ เรื่องรายละเอียดแต่ล่ะทวีปจะเปิดเผยไปตามการเดินทางของนักผจญผู้พิชิต 



    อาณาจักรริทาเนีย

     อาณาจักรสุดแสนรุ่งเรืองจนเป็นที่อิจฉาของอาณาจักรอื่นๆในละแวกใกล้เคียง ด้วยความที่อาณาจักรอยู่ติดกับทะเลเปิดกว้างเหมาะสมต่อการเดินเรือจึงเป็นเมืองท่าน้ำสามารถติดต่อค้าขายกับอาณาจักรแห่งอื่นๆที่อยู่ห่างไกลออกไปได้ จึงสร้างเศรษฐกิจหลากหลายรวมถึงวัฒนธรรมและผู้คนด้วยเช่นกัน

     เอกลักษณ์ในอาณาจักรของริทาเนีย คือ มีความสวยงามของสภาพแวดที่ทางด้านทิศตะวันตกเป็นทะเล ทิศตะวันออกเป็นที่ราบสูง มีภูเขาเล็กน้อย และภายในตัวอาณาจักรมีความหลากหลายของอาหาร สิ่งของ ฯลฯ เหมือนกับตกไปอยู่ในเมืองหลวงที่เอาทุกสิ่งทุกอย่างจากอาณาจักรอื่นๆมาไว้ที่เดียวกัน




    หมู่บ้านรอบนอกอาณาจักรริทาเนีย

     ส่วนใหญ่หมู่บ้านรอบนอกอาณาจักรริทาเนียนั้นจะอยู่ห่างจากอาณาจักรใช้เวลาเดินทางด้วยรถม้า 3 ชั่วโมง ผู้คนที่หมู่บ้านจะอยู่แตกต่างจากคนในอาณาจักรตรงที่ว่าจะไม่มีความหลากหลายของผู้คนและมักเป็นสถานที่สำหรับเพาะปลูกพืชพันธุ์หรือเลี้ยงปศุสัตว์สำหรับส่งไปค้าขายในตัวอาณาจักร ในแต่ล่ะหมู่บ้านจะมีผู้ใหญ่บ้านหรือเหล่าขุนนางเป็นผู้ปกครองค่อยส่งส่วยให้กับอาณาจักรริทาเนียด้วย


    แนะนำตัวละคร


    ตัวละครเอก

    ไบรท์ตัน อดีตเคยเป็นนักผจญภัยในการเดินทางไปปราบราชาปีศาจแต่เขากลับถอนตัวออกมากลางคัน และผันตัวมาเป็นชาวสวนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านนอกอาณาจักรริทาเนีย เป็นคนแปลกประหลาดสำหรับหมู่บ้านเพราะความที่เขาชอบสรรหาสิ่งแปลกๆมาปลูกเสมอ ต่อให้เป็นตายร้ายดียังไงก็ตาม 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น