Candy case สาวน้อยแคนดี้กับขนมปังทาแยมที่หายไป - นิยาย Candy case สาวน้อยแคนดี้กับขนมปังทาแยมที่หายไป : Dek-D.com - Writer
×

    Candy case สาวน้อยแคนดี้กับขนมปังทาแยมที่หายไป

    แคนดี้ เด็กสาวกำพร้าที่ถูกกล่าวหาจากชายขายขนมปังว่าเธอเป็นคนขโมยขนมปัง ทำให้เธอต้องหนีจากการไล่ล่าของตำรวจ จนมาพบเจอกับ เบน เด็กชายผู้ดีมีตระกูลคนหนึ่งที่เข้ามาช่วยแคนดี้จากตำรวจและตามหาคนร้ายตัวจริงที่ยังลอยนวลอยู่ เพื่อพิสูจน์ความจริงพวกเขาต้องไปพัวพันกับเหตุการณ์วุ่นวายต่างไม่หยุดหย่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    153

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    153

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 65 / 15:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    (คำนำนี้ไม่มีเนื้อเรื่องหรือเกริ่นนำเกี่ยวนิยายเพียงแต่เป็นความรู้สึกและความคิดเห็นเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้ของผู้เขียนเท่านั้น สามารถข้ามไปดูตอนอื่นได้เลย)

     


     

     

    คำนำ

     


     

     


              นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ตัวละครต้องไขปริศนา ซึ่งเป็นแนวรหัสคดีเรื่องแรกของผู้เขียน ที่ได้ทำการเรียบเรียงเขียนในปัจจุบัน ซึ่งทางผู้เขียนชื่นชอบเรื่องราวแนวสืบสวน สอบสวนอยู่เป็นนิจ ดังนั้นจะมีนิยายเรื่องสืบสวนสอบสวนอีกมากมายหลายเรื่องได้อ่านกันอย่างแน่นอน  นอกจากนี้ผู้เขียนจะพยายามเขียนเนื้อหาอย่างสุดความสามารถเพื่อไม่ให้ผู้อ่านผิดหวัง และภาพประกอบในนิยายผู้เขียนจะเป็นคนวาดทั้งหมดอย่างตั้งใจ


                และอย่างสุดท้ายที่ผู้เขียนอยากจะบอกกับท่านผู้อ่านว่า 


     


     

    ‘คุณเคยเชื่อไหมว่า ความพยายามจะนำไปสู่ ขุมทรัพย์แห่งความสำเร็จ’ 


     


     


     

         ถ้าไม่เริ่มลงมือทำมันเสียในตอนนี้ หรือ เพียงแค่ปล่อยให้ความสร้างสรรค์ในตัวของคุณไหลผ่านไปกับเวลา มันคงไม่คุ้มค่าพอที่จะลองเสี่ยงเลย ได้โปรดเชื่อฉันเถอะนะว่า มนุษย์ทุกคนมีพรสวรรค์อยู่ในตัวไม่มากก็น้อย ขอแนะนำเลยว่า เมื่อใดที่สมองและจิตใจของคุณได้สร้างสรรค์ความคิดที่แสนมหัศจรรย์และไม่ซ้ำใครแล้วล่ะก็ จงลงมือทำมันให้กลายเป็นจริงซะ 


     


     

         และก็อีกเรื่องหนึ่งแม้ว่าจะฟังดูแปลกไปบ้าง แต่คุณคิดว่าอะไรคือ สิ่งที่สร้างสรรค์อย่างนั้นหรือ 


     


     

         สำหรับฉันแล้วอะไรก็ตามที่เป็นงานศิลปะจะถือว่าเป็นงานสร้างสรรค์ชั้นยอด เพียงแต่มุมมองของคนแต่ละคนนั้นจะแตกต่างกันออกไป คุณจะชื่นชมผลงานหรือความสร้างสรรค์ใดก็ตามบนโลกใบนี้ เพียงแค่ ได้โปรด อย่าได้ใช้มัน อย่าสร้างมันขึ้นมา ทำร้ายคนอื่นเลยเถอะนะ เพราะว่ามันมีบางสิ่งที่อาจมองไม่เห็นด้วยสายตาแต่ต้องมองผ่านหัวใจและไตร่ตรองความคิดดูก่อนว่าสิ่งนั้นมันดีแล้วจริงหรือเปล่า 


     


     

         ที่ได้กล่าวมาข้างต้นนี้ก็เหมือนในนิยายเรื่องนี้ที่จะสอนให้คุณเข้าใจในหลายๆมุมมองอย่างเช่น อย่ามองคนเพียงเปลือกนอก อย่าตั้งสินใจความโดยไร้ความคิดหรือเหตุผล เพราะการกระทำเหล่ามีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้กับคนรอบข้าง 


     

         และนั่นเองตัวละครเอกของเราอย่าง แคนดี้ ที่เป็นคนดีคนหนึ่งกลับกลายเป็นแพะรับบาปเพราะความผิดของคนคนหนึ่งที่ทำให้เธอต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก จนต้องมาแก้ไขปัญหาหาความจริงเพื่อพิสูจน์ว่าเธอนั้นเป็นผู้บริสุทธิ์จากคดีในครั้งนี้


     


     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น