Onita Gekijou(大仁田劇場) แปลไทย New JapanในยุคDeathmatch - นิยาย Onita Gekijou(大仁田劇場) แปลไทย New JapanในยุคDeathmatch : Dek-D.com - Writer
×

    Onita Gekijou(大仁田劇場) แปลไทย New JapanในยุคDeathmatch

    โดย AKIRA172

    เรื่องราวของAtsushi Onita นักมวยปล้ำIndyที่จะเปลี่ยนแปลงระบบของNew Japan Pro Wrestling พร้อมกับYu Manabe นักข่าวของNew Japan ผู้ซึ่งมีความพยายามสูงมาก

    ผู้เข้าชมรวม

    97

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    97

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.พ. 66 / 21:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *คำเตือน*

    เนื้อหาในภาพมีความรุนแรงใครที่อ่อนไหวกับเรื่องนี้ไม่แนะนำให้อ่าน(แต่คิดว่าพวกคุณน่าจะตับแข็งเพราะฉะนั้นขอให้โชคดี)การแปลไม่ได้แปลถูกต้อง100% ซึ่งบางส่วนก็เติมแต่งเพื่อให้เข้าใจมากขึ้น เพราะฉะนั้นหากใครอ่านแล้วรู้สึกแปลกๆก็สามารถบอกได้นะครับ ตัวผมเองก็ไม่ได้เก่งภาษาญี่ปุ่นมากหนัก แต่ก็จะพยายามทำเรื่องนี้ให้เข้าใจมากที่สุด


    และที่สำคัญ

    กีฬามวยปล้ำเป็นการแสดง ที่มีความอันตรายสูง ห้ามลอกเลียนแบบเป็นอันขาด


    Onita Gekijou(大仁田劇場) เป็นสารคดีปนละครของNew Japan Pro Wrestling ที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวนักมวยปล้ำIndyอย่าง"Atsushi Onita"ฉายาJado(แปลเป็น Evil Ways) ที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงระบบสุดขยะ ที่แบ่งชนชั้นนักมวยปล้ำ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อNew Japan Pro Wrestling เป็นค่ายมวยปล้ำอันดับ1ของญี่ปุ่น ผู้บริหารตอนนั้นก็คือAntonio Inoki ค่ายนี้มีนักมวยปล้ำเก่งๆและโดดเด่นมากมายเช่นMasahiro Chono,Keiji Mutoh, Shinya Hashimoto,Tatsumi Fujinami และอีกมากมายที่กล่าวมาไม่หมดแต่ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อมีนักมวยปล้ำที่เลิกปล้ำไปแล้วทำงานเรื่องหลังฉากอย่าง "Riki Choshu" ได้พูดจาด่าทอนักมวยปล้ำIndyว่าพวกนี้ไม่มีไรน่าสนใจ ไม่เห็นเก่ง ไม่คุณค่าของการเป็นนักมวยปล้ำด้วยซ้ำ นั้นถือว่าเป็นเหยียดศักดิ์ศรีนักมวยปล้ำIndyเป็นอย่างมาก จึงทำให้นักมวยปล้ำIndyหลายคนไม่พอใจการพูดครั้งนี้มากๆและได้มามีการประท้วงถึงขั้นบุกไปยันเวที หนึ่งในนั้นก็คือOnitaนี้แหละที่ท้าทายRiki Choshuยันบนสนาม แทบจะทำให้เวทีลุกเป็นไฟ จนเกิดศึกที่เรียกว่าMajor vs Indy

    หนึ่งในเสน่ห์ของOnitaที่เชื่อว่าคงไม่นักมวยปล้ำคนไหนกล้าทำแม้แต่พวกMajor คือการคิดกติกาที่เรียกว่าDeathmatch คือการปล้ำแบบHardcoreที่ยิ่งกว่าHardcore!!! โดยเพิ่มลูกเล่นให้อันตรายกว่าเดิมเช่น เชือกเป็นลวดหนาม,ลวดหนามไฟฟ้า,ใช้อาวุธและหนักที่สุดคือระเบิดเวลา!? ซึ่งก็ระเบิดเวทีจริงๆด้วย!!! เป้าหมายของOnitaก็คือ จะเปลี่ยนแปลงระบบอันเน่าเฟคนี้ให้ได้และเขาก็จะพาDeathmatchเข้ามาในสมาคมNew Japanด้วย!!! (ซึ่งในNew Japanจะนิยมปล้ำแบบปกติมากว่า) โดยการเจอกับChoshuนี้แหละที่จะเป็นตัวพิสูจน์ว่าใครจะดีกว่ากัน!?

    ...แต่ในขณะเดียวกัน มีพนักงานคนนึ่งในNew Japanชื่อว่า"Yu Manabe"นักข่าวและนักพากย์มวยปล้ำในค่ายนั้น หน้าที่ของเขาคือค่อยสัมภาษณ์นักมวยปล้ำที่หลังฉากว่ารู้สึกยังไงกับMatchคิดเห็นยังไงกับคนนี้? ซึ่งเหมือนไม่มีอะไรจนกระทั่งการสัมภาษณ์ที่ยากที่สุดของManabe คือการสัมภาษณ์Onita แน่นอนManabeไม่เกี่ยวไรกับเรื่องนี้แต่ไม่ใช่กับOnitaที่ไม่ชอบพวกNew Japanแม้กระทั่งพนักงานธรรมดาๆ ซึ่งการสัมภาษณ์เต็มไปด้วยความลำบาก เพราะOnitaมักจะปัดมือทิ้ง ตบหน้า จับลากลงกับพื้น พ้นขวดน้ำใส่ เอาง่ายๆManabeโดนยำอยู่ฝ่ายเดียวเต็มๆ แต่กลับยังพยายามถามOnitaอยู่ตลอดแม้ตัวเองจะเจ็บแค่ไหนก็ตาม เป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อหน้าที่จริงๆ จนOnitaบางครั้งก็ยอมใจอ่อนยอมพูดดีๆอยู่(มั้ง)? จนท้ายที่สุดแล้วก็เกิดเรื่องราวมิตรภาพแปลกๆของทั้ง 2 เรื่องราวจะเป็นยังไงนั้นโปรดติดตามชมได้ในเรื่องนี้ครับ!!!

    (เหตุการณ์ที่เล่าจะเป็นช่วงที่อยู่กับNew Japan Pro Wrestling และ เรื่องเล่าหลังฉากเท่านั้นส่วนOnita Pro หรือ ปล้ำที่อื่นๆจะขอไม่เอามาเล่า เพราะหาข้อมูลยากมากและดูแล้วไม่น่าจะเกี่ยวข้องกัน)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น