รักสีเทาในห้องประชุม - นิยาย รักสีเทาในห้องประชุม : Dek-D.com - Writer
×

    รักสีเทาในห้องประชุม

    โดย AEAOMARM

    ผู้ชายที่มีครอบครัวอยู่ ได้แอบคบกับพนักงานเขาจะเลือกอะไรระหว่างเสียงของหัวใจและความถูกต้องที่เกิดในห้องประชุม

    ผู้เข้าชมรวม

    122

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    78

    ผู้เข้าชมรวม


    122

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  10 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  12 เม.ย. 67 / 06:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    "รักสีเทาในหัวใจ" เจน พบกับวินในห้องประชุมของบริษัท ซึ่งเป็นที่ที่เธอได้รับการฝึกงาน เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เริ่มขึ้นในสถานการณ์ปกติ แต่สัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในภายหลังนั้นกลับเปลี่ยนแปลงทุกอย่างไป วินและเจนเริ่มเข้าใจกันมากขึ้น เมื่อเจนมีโอกาสที่จะรับผิดชอบในโปรเจ็กต์เดียวกันกับวิน สองคนก็พบว่าพวกเขามีอะไรกันแบบไม่คาดคิด เจนเริ่มรู้สึกตัวเองเข้าสู่ สถานการณ์ที่ซับซ้อน เธอไม่แน่ใจว่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับวินเป็นแค่ความสนใจเพื่อนร่วมงานหรือไม่ เมื่อสองคนสนิทสนมกันมากขึ้น เจนตัดสินใจที่จะบอกความรู้สึกของเธอต่อวิน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นก็ไม่ได้เป็นไปตามที่เธอคาดคิดวินต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่จะยอมรับหรือปฏิเสธความรู้สึกของเจน เขาต้องก้าวข้ามข้อกังวลและความกลัวที่อาจจะเสียชื่อเสียง วินและเจนต้องเผชิญกับอุปสรรคและความล้มเหลวในความสัมพันธ์ของพวกเขา เขาต้องพิสูจน์ว่าความรักของเขาสำคัญมากกว่าทุกสิ่งใกล้สู่ความสัมพันธ์ที่มีความหมายมากขึ้น เจนและวินต้องเสี่ยงที่จะให้ความรักของพวกเขาโดนทำลายโดยสิ่งรอบข้าง เมื่อความรักของพวกเขาเจริญเติบโตมากขึ้น เจนและวินต้องเผชิญหน้ากับความจริงและสร้างการตัดสินใจที่สำคัญเพื่ออนาคตของพวกเขา เจนและวินต้องก้าวข้างหน้าและสร้างอนาคตที่แสนอบอุ่นและสุขสันต์เข้ามาสำหรับตัวเอง เมื่อทั้งสองคนก้าวออกมาในที่สุด พวกเขาจะรู้ว่าความรักที่พวกเขามีสำคัญมากกว่าทุกสิ่งในโลกนี้ และว่ามันไม่เคยเป็นสีเทาอย่างที่คิดไว้แต่เพียงความรักแท้จริงที่มีต่อกัน

    พวกเขากอดกันอีกครั้งก่อนที่เจนจะเข้าห้อง วินยิ้มและบอกจะติดต่อเมื่อเขาถึงบ้าน และเจนก็ยิ้มและพูดว่าเธอจะรอคอยวิน  แม้จะเป็นการรอที่ริบหรี่ เมื่อเขากลับมาที่รถ เขานั่งในที่นั่งขับและจับโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาภรรยาและลูก เขาสอบถามว่าพวกเขาต้องการกินอะไรหรือไม่ เพราะเขากลับบ้านช้าเนื่องจากมีการประชุมที่ดึกภรรยาและลูกของเขาตอบว่าพวกเขาไม่กินอะไรแล้ว แต่เขาสอบถามว่าเขาอยู่ไหนแล้ว เพื่อให้เขามีความสบายใจ ภรรยาและลูกก็บอกว่าพวกเขาอยู่บ้านและรอคอยให้เขากลับมา วินยินดีที่ได้ยินและบอกว่าเขาจะกลับบ้านโดยเร็วที่สุด และเขาจะโทรหาพวกเขาอีกครั้งเมื่อถึงบ้าน หลังจากนั้นเขาปิดโทรศัพท์และเริ่มขับรถกลับบ้านอย่างระมัดระวังและปลอดภัย เมื่อถึงบ้าน ภรรยาบอกวินว่าพรุ่งนี้เช้าเธอและลูกจะต้องเดินทางไปหาแม่ที่ต่าวจังหวัดหลายวัน วินรับทราบด้วยความดีใจและสงสัยว่าเธอและลูกจะอยู่ไปนานเท่าใด ภรรยาอธิบายว่าพวกเขาจะอยู่ที่นั่นประมาณสองถึงสามอาทิตย์

    จนและวินอยู่ใกล้กันอย่างสบายนุ่มนวล ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาเริ่มเปลี่ยนไปจากเพื่อนสนิทไปสู่ความสัมพันธ์ที่มีความเต็มใจและรักแรงแสนเร่าร้อน การสัมผัสร่างกายที่อบอุ่นของพวกเขาส่งผลให้ความสนใจและความปรารถนาของพวกเขาเติบโตขึ้น เสียงหายใจที่ต่ำลงของพวกเขากลายเป็นเสียงร่ำไห้เบา ๆ สร้างสัญญาณที่ชัดเจนของความสนใจและความสำรองในความรู้สึกของพวกเขาที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบในตอนนี้ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น