CURSE GEAR ยุทธภัณฑ์ต้องสาป - นิยาย CURSE GEAR ยุทธภัณฑ์ต้องสาป : Dek-D.com - Writer
×

    CURSE GEAR ยุทธภัณฑ์ต้องสาป

    ยูโทเปีย ประตูที่เปลี่ยนชีวิตทุกคนไปตลอดกาล และ นอส นิวาทอส เด็กหนุ่มที่ชีวิตของเขาจะเปลี่ยนไปเพราะดันได้อาวุธวิญญาณเป็นหนังสือเก่าๆไร้ประโยชน์ เอ๋!~ จะใช่หรือป่าวนะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    1,259

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    1.25K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    59
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  84 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 67 / 15:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ลงตอนใหม่ทุกวันพฤหัส - อาทิตย์ เวลา 15.30 น.

    ปลดเหรียญสัปดาห์ละ 2 ตอน

    *******เรื่องบางอย่างอาจไม่มีความสมเหตุสมผลเท่าที่ควร ผู้แต่งจะพยายามเรียบเรียงความคิดตัวเองแล้วถ่ายทอดให้ทุกคนอ่านเข้าใจ ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ*********


     

    4 ปีหลังจากก่อตั้งสหพันธ์ดวงดาวขึ้น มนุษย์เริ่มมีการย้ายถิ่นฐานไปยังดาวต่าง ๆ ทั่วกาแล็คซี่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่แล้วสิ่งเหล่านี้ต้องหยุดชะงักลงเพราะสิ่งมีชีวิตประหลาดที่ไม่ทราบที่มาเริ่มปรากฏออกมาทั่วทั้งอวกาศ และได้สร้างความเสียหายให้กับดาวต่าง ๆ ที่มนุษย์อาศัยอยู่ ตอนนั้นทั้งสหพันธ์จะมีอาวุธยุทโธปกรณ์ที่ทรงพลังขนาดไหนก็ไม่สามารถทำอะไรมันได้แม้แต่รอยขีดข่วนด้วยซ้ำ มันคือสิ่งมีชีวิตที่เลวร้ายที่สุดของมนุษยชาติก็ว่าได้ เราเรียกพวกมันว่า ABYSS (อบิส) 

     

    ในช่วงที่มนุษย์ทั่วทั้งสหพันธ์กำลังตกอยู่ในช่วงสิ้นหวัง ไม่นานหลังจากนั้นทางด้านของสหพันธ์ดวงดาวได้มีประกาศว่า มีการค้นพบประตูลึกลับอยู่ตามดวงดาวต่าง ๆ  ประตูนี้คือสิ่งที่ช่วยให้เราสามารถต่อกรกับพวกอบิสได้ สหพันธ์เรียกมันว่า UTOPIA (ยูโทเปีย) มันเป็นประตูมิติเชื่อมต่อกับอีกโลกหนึ่ง มันให้ทุกสิ่งแก่พวกเราไม่ว่าจะเป็น พลัง อำนาจ ความหวัง และ อายุขัย 


     

    ยูโทเปียเริ่มเข้ามาบทบาทมากขึ้นในภายหลังมันเปลี่ยนชีวิตของทุกคนไปตลอดกาล เราเริ่มเปลี่ยนถ่ายยุคสมัยไปอีกก้าว ต่อมาเราเรียกยุคนี้กันว่า “ยุคแห่งเวทมนต์”


     



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น