Sweet taste : ห้วงรักรสหวาน - นิยาย Sweet taste : ห้วงรักรสหวาน : Dek-D.com - Writer
×

    Sweet taste : ห้วงรักรสหวาน

    ความรักของ'เอแคร์'อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของกาแฟมาตลอด แต่วันหนึ่งหากว่าไม่ได้มีเพียงกลิ่นหอมนั้นที่ช่วยปลอบโยนจิตใจของเธอเพียงอย่างเดียวจะเป็นเช่นไร หาก'แคท'เข้ามาเติมเต็มรสชาติของมันให้หวานมากขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    108

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    108

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายยูริ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ค. 67 / 17:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ‘เอแคร์’ ใช้ชีวิตเรียบง่ายหลังจากเรียนจบเธอก็ออกมาเปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเอง แม้บางวันจะมีเรื่องวุ่นๆที่ทำให้เธอปวดหัวอยู่บ้าง แต่หญิงสาวก็ใช้ชีวิตต่อไปด้วยรอยยิ้ม ตราบใดที่เธอยังได้ทำในสิ่งที่รักอุปสรรคแม้มันจะยากเพียงใดเธอก็พร้อมจะพุ่งชน 

    แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้ไปรับรู้เรื่องหนี้สินที่พ่อของเธอไปก่อไว้จนยอดของมันทวีเพิ่มมากขึ้นแตะ 1 ล้าน!! เรื่องที่พบเจอครั้งนี้เป็นอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอ แต่ถึงกระนั้นเธอก็ไม่ได้เดินเพียงลำพัง เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งได้เดินเข้ามาในชีวิตของเธอ ตั้งแต่วันที่ได้พบกัน ‘แคท’ ก็เข้ามาช่วยเหลือเธอในหลายๆเรื่อง อีกทั้งเรื่องแปลกๆและวันที่แสนธรรมดาของเธอก็เปลี่ยนไป 

    .

    .

    .

    .

    .

    ไรท์ : นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์แต่งในช่วงที่เครียดกับงาน อยากหาอะไรทำที่ทำให้ตัวเองได้ผ่อนคลาย ฉะนั้นนิยายเรื่องนี้อาจไม่ได้ถูกหลัก 3 องค์มากนัก เนื้อเรื่องอาจดำเนินไปเรื่อยๆหรือจบอย่างรวดเร็วก็ได้ ไรท์ไม่อาจคาดเดาได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นแล้วไรท์อยากให้ทุกคนอ่านเรื่องนี้เพลินๆ ไม่ต้องคาดหวังมาก เปิดอ่านได้ตอนรู้สึกเหนื่อยๆ เหมือนที่ไรท์จะเขียนตอนใหม่ในวันที่ท้อนะคะ 

    ขอให้สนุกกับนิยายค่ะ 

    NICORETte.

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น