ข้ามกาลเวลาพลิกชะตารัก - นิยาย ข้ามกาลเวลาพลิกชะตารัก : Dek-D.com - Writer
×

    ข้ามกาลเวลาพลิกชะตารัก

    โดย A2n5n2L8Ove

    เมื่อเทพเจ้าทำผิดพลาด ถิงถิงเลยได้กลับมายังอดีต เพื่อมามีสามีที่ผูกด้ายแดงกันไว้ ย้อนมาไม่เท่าไหร่แต่ทำไม สามีของเธอถึงได้จนเยี่ยงนี้ แถมมีครอบครัวอยู่กันเต็มอีกในเมื่อเป็นแบบนี้ ก็ต้องสู้เพื่อปากท้อง

    ผู้เข้าชมรวม

    7,332

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    120

    ผู้เข้าชมรวม


    7.33K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    120
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  87 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 66 / 16:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ถิงถิง สาวน้อยที่อายุเริ่มไม่น้อยเธอใช้ชีวิตอยู่ไปวันๆตามปกติ ของสาวโสดอายุ29 ปี อยู่มาวันหนึ่งก็ได้เกิดอุบัติเหตุโดยไม่ทันตั้งตัว  ทำให้ตัวเธอพบกับเรื่องราวไม่ขาดคิดว่าจะเกิดกับตัวเธอ ดวงจิตที่ไปเกิดอีกภพได้ลาโลกเช่นเดียวกับวันที่เธอเสียชีวิต ทำให้เทพเจ้าชะตาต้องพาเธอข้ามกาลเวลามายังอดีต เพื่อนำเธอมาพบเจอกับเนื้อคู่ที่ผูกด้ายแดงด้วยกันมา แต่ก็นะสามีทำไมท่านช่างมีชีวิตที่ตกอับยากจนถึงเพียงนี้ บ้านที่ไม่นับเป็นบ้านอยู่กันถึงหกชีวิต โอ้แม่เจ้า รวมเธอไปด้วยก็เจ็ดชีวิตพอดี ไม่ได้การล่ะงานนี้เธอจะนำพาชีวิตของสามีและครอบครัวให้อยู่ดีกินดีกันให้ได้

    ????????????????????????????????????????????????????????????

    แนะนำ

    ถิงถิง อายุ29ได้ย้อมมายังอดีตสู่ดวงจิตของเธออีกดวงที่อายุ16จนได้แต่งานกับซีซวน ถิงถิงมีความสามารถเป็นพรานเหมือนบิดาที่เสียไป

    ฟางฟาง อายุ 14 เป็นน้องสาวคนละแม่ของถิงถิง แต่มีบิดาคนเดียวกัน ชีวิตของฟางฟางก็ไม่ต่างจากถิงถิง เพราะถูกแม่แท้ๆทำร้ายจิตใจด้วยไม่ชอบที่นางเป็นลูกของบิดาและเป็นน้องสาวถิงถิง

    ไป๋ ซีซวน อายุ 18 เป็นลูกชายคนโตของไป๋ซีฮันและนางลู่ซิน เขายังเป็นสามีของถิงถิงอีกตำแหน่งหนึ่งด้วย นิสัยชอบแอบกินเต้าหู้เวลาถิงถิงเผลอ 

    ไป๋ซีชุน อายุ15 น้องชายของไป๋ซีซวนคนที่สองและยังแฝดน้องคือไป๋ซีคุน 

    ไป๋ซีคุน อายุ15น้องคนที่สามและเป็นน้องที่ตามติดพี่สะใภ้อย่างถิงถิงมาก

    สุดท้าย น้องคนเล็ก เป็นผู้หญิงของบ้านชื่อ ไป๋ลี่จิ่น หรือจิ่นจิ่นน้อยอายุ 8 หนาว นางเป็นสาวน้อยน่ารักแสนซน แถมกินเก่งไม่แพ้พี่ชาย ชอบอาหารฝีมือพี่สะใภ้อย่างถิงถิงที่สุด  นางมีความใฝ่ฝันว่าอยากมีความกล้าความเก่งเหมือนพี่สะใภ้ของเธอ 

    ????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

    ****สวัสดีค่ะ****

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์ แต่งตามอารมณ์ความชอบส่วนตัวอย่างมากถึงมากที่สุดด้วยอารมณ์ที่ชอบอ่านนิยายเกี่ยวกับการข้ามภพใช้ชีวิตแบบอยู่ป่าอยู่เขาปลูกผักขายของสารพัด ก็เลยมีตะกละของตัวเองว่าอยากมีนิยายในส่วนที่ชอบออกมาสักเรื่องหนึ่ง  และแน่นอนว่าบางคนอาจจะไม่ชอบก็ไม่เป็นไรค่ะ ขอเพียงอย่าด่าไรท์แรงๆก็พอ  สุดท้ายเนื้อเรื่องก็ยังเป็นแนวสุขนิยม เนื้อหาเกิดจากจินตนาการ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ใดทั้งสิ้น ชื่อและบุคคลไม่มีอยู่จริง อาจมีคำที่ไม่สวยหรู ต้องขออภัย ที่สุดแล้วหวังว่าจะชอบกันนะคะ ????????????

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น