ฝันที่ตามหลอกหลอน - ฝันที่ตามหลอกหลอน นิยาย ฝันที่ตามหลอกหลอน : Dek-D.com - Writer

    ฝันที่ตามหลอกหลอน

    โดย A20000

    ผู้เข้าชมรวม

    25

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    25

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ค. 63 / 22:52 น.


    ข้อมูลเบื้องต้น
    หญิงแก่ในความฝัน????

      ความฝันที่น่ากลัว??‘?
      ในคือวันหนึ่ง​ วันที่พายุฝนโหมกระหน่ำ​ทำให้บรรยากาศรอบๆดูอึมครึม ช่วยให้ปิดตาหลับ และเมื่อฉันเผลออินไปกับบรรยากาศ ฉันก็ได้ตื่นขึ้นมาในที่ที่ฉันไม่คุ้นเคย​ ฉันค่อยๆเดินไปเรื่อยๆในที่ที่่่ไม่คุ้นเคย​ บรรยากาศที่น่าขนลุก และเหมือนกับว่ามีบางสิ่งจ้องมองอยู่ตลอดเวลา​ ฉันร้องเรียกหาใครสักคน​ แต่กลับมีเพียงเสียงของตัวเอง ที่สะท้อนกลับมา ราวกับอยู่ในเหวที่ลึกลงไป ฉันได้ฝืนเดินต่อไปโดยไม่รู้ว่าทางออกอยู่ที่ไหน ในขณะที่ฉันเดินแต่ละก้าว ฉันก็รู้สึกเหมือนมีบางอย่าง สะกดลอยตามฉันมาตลอด ฉันตั้งหน้าเดินต่อไปโดยไม่คิดจะหันกลับไปมอง
    จนได้มาเจอกับอะไรบางอย่าง ดูจากรูปร่างเหมือนหญิงชราคนหนึ่งฉันเลือกที่จะเดินเข้าไปหา​เพื่อที่จะถาม หญิงชราผู้นั้น พอเข้าไปใกล้ ฉันจึงได้เอ่ยปากพูดไปว่า ที่นี้คือที่ไหน ฉันมาอยู่ที่นี้ได้ยังไง ช่วยพาฉันออกไปที พอฉันได้พูดออกไป หญิงชรากลับยิ้มแล้วหัวเราะ ก่อนจะตอบกลับฉันมาว่า "แก่อย่าหวังว่าจะได้ออกจากที่นี้!!" จากนั้นฉันก็ได้สะดุ้งตื่นขึ้นมา พบว่าเรื่องทั้งหมดนั้นเป็นแค่ความฝัน
    ฉันได้แค่ปลอบตัวเองว่า มันไม่ใช่เรื่องจริง ฉันตั้งสติอยู่หลายนาที ก่อนจะหลับไปอีกครั้ง แต่ฉัน ก็ฝันเห็นแค่ หญิงชราที่ ใบหน้ากลับดูหน้ากลัวขึ้นกว่าเดิม จนฉันไม่สามารถนอนหลับได้

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×