ตัวร้ายที่อยากเป็นที่รักไม่ได้อยากเป็นที่พักใจของนางเอกคับ - นิยาย ตัวร้ายที่อยากเป็นที่รักไม่ได้อยากเป็นที่พักใจของนางเอกคับ : Dek-D.com - Writer
×

    ตัวร้ายที่อยากเป็นที่รักไม่ได้อยากเป็นที่พักใจของนางเอกคับ

    โดย 985702

    ไออุ่น หนุ่มม.ต้นที่ตายเพราะโดนเเฟนไหม่ของเเฟนเก่าฆ่าตายอย่างงงๆ เเล้วตื่นขึ้นมาก็อยู่ในร่างของตัวร้ายอย่าง ไออุ่น ตัวร้ายที่ได้เป็นเเค่ที่พักใจของนางเอก เเถมได้ให้ภารกิจก่อนที่วิญญาณจะไปเกิดไหม่..

    ผู้เข้าชมรวม

    566

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    566

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    48
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 64 / 13:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชื่อ : ไออุ่น (ไอ,อุ่น)

    ชื่อจริง : กัณยกาล ฒิททิวง

    สัญลักษณ์ : เนโกะมาตะ

    เพศ : ชาย 

    อายุ : 15

    สูง/นํ้าหนัก : 160/40

    ลักษณะ : ตาสีฟ้าใส ผมสีชมพูอ่อนยาว ริมฝีปากอมชมพู ผิวสีขาวอมชมพูออกซีดเล็กน้อย(ตามภาษาของคนที่ไม่ออกจากบ้าน) เวลาโกรธจะชอบทำเเก้มป่องคนรอบข้างเลยเอ็นดูตามๆกันไป มีกลิ่นหอมที่ทำให้รู้สึกคิดถึงเเละปลอบโยน

    นิสัย : ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ อ่อนโยน อบอุ่น ใจดี เจ้าเลห์ บื้อ ชื่อ ฉลาด หลงทิศหลงทาง เเต่ดั่นความจำดียกเว้นเรื่องจำทางเลยมักหลงทางอยู่บ่อยครั้ง เด๋อ เงียบ พูดน้อย ขี้อ้อน ขี้โวยวาย(ในใจ) ทาสเเมว

    สิ่งที่ชอบ : เเมว บรรยากาศสบายๆ วันฝนตก กลิ่นหอม เตียงนุ่มๆ เวลาคนลูบหัว ตุ๊กตานุ่มๆ พี่ชาย น้องชาย ครอบครัว

    สิ่งที่ไม่ชอบ : หมา(กลัวเเบบเห็นทีต้องหาที่หลบภัยเเต่ดั่นเวลาหมาได้กลิ่นไออุ่นกับวิ่งมาหาทันที) เสียงดัง ความวุ่นวาย คนที่โกหกเวลาพูดกับตัวเอง

    งานอดีเรก : นอน เล่นดนตรี ฝึก

    ความสามารถพิเศษ : สามารถเเย่งทุกอย่างด้วยกลิ่นได้(จมูกดีพอกับหมาเลยบางทีอาจจะมากกว่านั้น ในขณะนี้ชอบกลิ่นของพี่ชายที่สุดเเละรองลงมาก็น้องชาย) รางสังหรณ์ที่เเม่นมากๆ ดวงดีเเบบสุดๆ(ถึงเจ้าตัวไม่อยากได้ก็เถอะ) เป็นคนที่ความจำดีโครตๆเเต่ดั่นจำทางกลับบ้านไม่ได้จนต้องใช้โทรศัพท์


    อาหารที่ชอบ : อาหารกับขนมที่อร่อยๆ หมูกระทะ ชาบู ทาโกะยากิ ไข่หวาน ของเย็นๆ 

    วันเกิด : 1 เมษายน

    สเปกคนที่ชอบ : คนที่พึ่งพาได้ ไม่หักหลังกันเป็นพอ เเล้วก็คนที่ทำอาหารเป็น เป็นหญิงหรือชายก็ได้


    พลัง : นํ้า ลม (รักษา)

    ความสามารถของพลัง :


    นํ้า สามารถควบคุมทุกอย่างที่เป็นนํ้าไม่ว่าจะเป็น นํ้าฝน เเม่นํ้า ทะเล เลือด ทุกอย่างที่จำกัดคำว่านํ้า เเต่ถ้าใช้เลือดพลังจะรุนเเรงกว่าเดิมถึง 20 เท่า หากใช้มากจนถึงขีดจำกัดมีโอกาศตายได้


    ลม สามารถควบคุมลมได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น อากาศ สายลม พายุ การกดอากาศ สามารถป้องกันเเละโจมตีได้ทุกระยะ เปลี่ยนเป็นอาวุธได้ เเต่หากใช้นานหรือมากเกินไปมีโอกาศทำให้ร่างกายปรับสมดุนไม่ทันมีโอกาศสลบได้เเต่ถ้าโชคดีหน่อยก็สามารถเลี่ยงขั้นต่อไปได้


    รักษา สามารถรักษาให้คนที่บาดเจ็บเเค่ไหนปางตายเเค่ไหนสามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมใด้ เเต่ต้องไม่ตายไปก่อน ในระหว่างการรักษาสามารถเเลกเปลี่ยนได้ 2 เเบบ เเบบที่ 

    1) เเลกเปลี่ยนความเจ็บปวด คือ ในระหว่างการรักษาต้องทดพิษอาการบาดเเผลของคนนั้นๆเเละย้ายความเจ็บปวดรวมถึงอาการบาดเจ็บจะส่งมาให้ผู้รักษาทันที ข้อดี ใช้ได้เรื่อยๆถ้าจิตใจรับไหวเพราะร่างกายของผู้มีพลังรักษา สามารถรักษาตัวเองได้เรื่อยๆไม่เปลียงพลังรักษาภายใน ข้อเสีย หากใช้มากเกินไปมีโอกาสทำให้ผู้ใช้สลบเเละป่วยได้ถ้าจิตใจรักษาไม่ไหว เเละไม่สามารถพื้นฟูชิ้นส่วนที่ขาดไปได้ เเบบที่ 

    2) เทพเเห่งการรักษา คือ ส่งพลังรักษาเเบบเพียวๆเลยเเต่ไม่อาจใช้มากเกินไปได้เพราะจะทำให้ร่างกายโทรมลงได้ ข้อดี สามารถรักษาเเละฟื้นฟูได้ขอเพียงเเค่ยังไม่ตาย ข้อเสีย ทำให้ร่างกายอ่อนเเอลง

    ข้อเสียของ พลัง รักษา จะทำให้ร่างกายของผู้มีพลังนี้อ่อนเเอมาตั้งเเต่เกิน เเต่พอผ่าน ช่วง 5-10 ปีไปเเล้วจะทำให้ร่างกายดีขึ้นตามรำดับ ถ้าเเพ้ตาย 

    ข้อดี ถ้าชนะพลังรักษาเพิ่มขึ้น

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น