เกิดไหม่เป็นตัวประกอบที่ตายทุกรูทในเกมโอโตเมะวายติดเรตครับ(yaoi) - นิยาย เกิดไหม่เป็นตัวประกอบที่ตายทุกรูทในเกมโอโตเมะวายติดเรตครับ(yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดไหม่เป็นตัวประกอบที่ตายทุกรูทในเกมโอโตเมะวายติดเรตครับ(yaoi)

    โดย 985702

    เต้ หนุ่มน้อยหน้าหวานที่โดนรถชนตาย เเล้วได้มาเกิดไหม่ในเกมจีบหนุ่มวาย ที่เคยโดนเพื่อนสนิทลากไปเล่นเป็นเพื่อน เเต่เขาดันเกิดเป็นเบต้าเนกาทีฟนี้สิ ชนชั้นที่หายากยิ่งกว่าโอเมก้าเเละน่าวงวารยิ่งกว่านั้น..

    ผู้เข้าชมรวม

    1,439

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    1.43K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    125
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.พ. 64 / 12:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เต้ หนุ่มน้อยหน้าหวานที่โดนรถชนตาย เเล้วได้มาเกิดไหม่ในเกมจีบหนุ่มวาย ที่เคยโดนเพื่อนสนิทลากไปเล่นเป็นเพื่อน เเต่เขาดันเกิดเป็นเบต้าเนกาทีฟนี้สิ ชนชั้นที่หายากยิ่งกว่าโอเมก้าเเละน่าวงวารยิ่งกว่านั้น.. เขาสามารถท้องได้ทุกชนชั้นไม่เว้นเเม้กับโอเมก้า ให้ตายเถอะ ชีวิตของเขาคงไม่มีอะไรบัดซบเท่านี้เเล้ว... ไม่สิยังมีเรื่องอื่นอีก



    ชื่อ ดันเต้ ทีเคททาเนีย/ดาร์กเลเน่ ดิ ทาทารอส

    เผ่า จิ้งจอก(?)ครึ่งเเวมไพร์(?)

    อายุ 15 เพศ ชาย เพศ(รอง)เบต้าเนกาทีฟ

    นิสัย สดใส ไม่ไร้เดียจสา ไม่ใสชื่อ ไม่โง่ ฉลาด เจ้าเลห์ เห็นเเก่ตัว ขี้เบื่อ ขี้เกียจ ชอบเล่นเกม(ทุกชนิด) โกหกได้เก่งมาก ปิดบังความรู้สึกเก่ง ดูภายนอกเหมือนเด็กน่ารักๆธรรมดาดูใสชื่อ เเต่ความจริงเขานั้นตรงกันข้าม รักเพื่อนมาก เก็บความลับเก่งมาก

    สิ่งที่ชอบ การเดิมพัน เกม ทาโกะยากิ โกโก้ ผลไม้ เลือด(ที่กัดได้จากคอเหยื่อ) ยากิโซบะ ความเงียบ ความสงบ ขนมทุกชนิด อาหารทุกอย่างที่อร่อย อาหารที่มีรสจัด อาหารไทย

    สิ่งที่ไม่ชอบ หลังปวดท้องหลังจากที่กินของเผ็ดมากๆ เวลาที่ไม่สามารถช่วยคนที่รักหรือช่วยใครได้ เวลามีคนมาทำเป็นเจ้าเข้าเจ้าของโดยไม่ได้รับอนุญาต ความวุ่นวาย คนบ้าอำนาจ

    งานอดิเรก เล่นเกม นอน ล่าเหยื่อ

    ประวัติคราวๆ

    ลูกชายคนเล็กตระกลูทีเคททาเนีย มีพี่ชายอยู่สองคน พี่คนโต นิโคลัส ทีเคททาเนีย พี่คนรอง นิโคติน ทีเคททาเนีย ท่านเเม่ยังคงเป็นปริศนา ท่านพ่อเป็นเจ้าชายองค์เล็กของราชาเเดนปีศาจที่หนีทิ้งยศเจ้าชายเเล้วมาเป็นดยุคในเมืองมนุษย์ ร่างกายของดันเต้ข้องข้างพิเศษกว่าผู้อื่น เพราะทุกเดือนดันเต้จะเกินอาการฮีทหรือติดสัตว์ข้องข้างรุนเเรงจนหน้าเป็นห่วง เเละกลิ่นของดันเต้คือต้นวิสเทอร์เรีย จนทำให้เหล่าอันฟ่า เบต้า โอเมก้า รอบกายต่างลุ่มหลง

    ประวัติชาติที่เเล้ว

    เต้ เป็นชายหนุ่มธรรมดาๆที่มีครอบครัวไปทางฐานนะรํ่ารวย คุณพ่อกับคุณเเม่ของเต้มักทำงานอยู่ต่างประเทศอยู่เสมอจนไม่มีเวลาว่างให้กับลูกๆ เต้มีพี่ชายอยู่สองคน ชีวิคของเต้ก็เหมือนคนธรรมดาปกติทั่วไปจนได้พบกับเหตุการณ์ครั้งนั้น เริ่มทำให้เต้เปลี่ยนไปจนไม่เหลือรูปลักษ์เดิม เเต่ทุกคนรอบกายของเต้เองก็เริ่มเปลี่ยนไป เหลือเพียงเพื่อนสาวเพื่อนสนิทที่ยังคงสดใสเเละไร้เดียจสาตามเดิมเป็นเเสงนำทางของเต้ เเต่ใช้ว่าเต้จะกับกลายเป็นคนเดิมไม่...




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น