จารชนซ่อนรัก2 - นิยาย จารชนซ่อนรัก2 : Dek-D.com - Writer
×

    จารชนซ่อนรัก2

    โดย 80s_Child

    "จะกี่ร้อยหน้าฉันก็เล่นได้ แต่ถ้าจะให้ฉันทำเป็นหมางเมินคนที่ฉันรักบอกเลย ยากว่ะเพื่อน" อามุโร่ "จะพูดว่ามาซึมิโชคดีที่เจอนายหรือว่านายแปลกคนดีล่ะเนี่ย หึๆ" อากาอิ แล้วละครรักบทใหม่ของเรย์ก็เริ่มขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    8,113

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    82

    ผู้เข้าชมรวม


    8.11K

    ความคิดเห็น


    189

    คนติดตาม


    70
    จำนวนตอน : 80 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ธ.ค. 66 / 17:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    จารชนซ่อนรัก2เป็นFanfic conanที่แต่งต่อเนื่องจากจารชนซ่อนรักภาคแรก ออกแนวโรแมนติกดราม่า ไม่ได้เน้นสืบสวนและจะแต่งต่อเนื่องไปเรื่อยๆอารมณ์เหมือนดูSoapsหรืออ่านมังงะเลย เพราะฉะนั้นจะไม่จบง่ายๆนะคะ ถ้าไม่อ่านต่อเนื่องกันอาจจะไม่รู้เรื่องนะคะ

    ตัวละครในมังงะ,ในอนิเมะของDetective Conanไม่ได้เป็นของผู้แต่งรื่องนี้นะคะ แต่เป็นผลงานการสร้างของ อ. โกโซ อาโอยามะ ผู้ที่ทำให้ผู้แต่งรู้สึกหลงรักตัวละครในเรื่องอย่างมากมายจนอดไมไ่ด้ที่จะจับตัวโปรดมาจิ้นกัน
    ระหว่าง อามุโร่ โทรุ(ฟุรุยะ เรย์) กับ เซระ มาซึมิ สาวหล่อนั่นเอง และจะมีOC มาร่วมเป็นตัวดำเนินเรื่องด้วย(ซึ่งจะแนะนำตัวละครในตอนนั้นๆที่เปิดฉากของพวกเขา)

    ฟิคเรื่องนี้ไม่มีพล็อตเรื่องนะคะแต่จะเป็นการแต่งตามอารมณ์และจินตนาการของผู้แต่ง บางตอนอาจจะมีอ้างอิงฉากและเหตุการณ์จากเนื้อเรื่องหลัก(สปอย)มาดำเนินเรื่องด้วยรวมถึงตัวละครในเนื้อเรื่องหลักหลายๆตัว 
    แล้วก็มีหลายๆสถานที่ที่ผู้แต่งสมมุตขึ้นเองและหลายๆฉากที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวจริง ใครที่อ่านแล้วสนใจลองไปเที่ยวกันดูได้นะคะ อาจจะใช้คำไม่สละสลวยและบรรยายมากไปหน่อยต้องขออภัยด้วยนะคะมือใหม่จริงๆ 
     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น